Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2654

Danh mục: Gel Bôi Trơn

60.000₫ 94.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo khách hàng được nhập khẩu từ Thái Lan chiết khấu , khuyến mãi với thành phần tự nhiên đấu giá có thể làm tăng độ ẩm cho nữ khi quan hệ giá rẻ , giúp giảm mức độ nhạy cảm Đức , cọ xát cho nàng cảm thấy tự tin nhận hàng và hạnh phúc hơn mỗi khi gẫn gũi ái ân vợ chồng thương hiệu . Gel bôi trơn OK đang tiết kiệm được bán tại shop hạnh phúc xưởng với giá thành luôn thấp hơn thị trường từ 5 đến 10% xuất khẩu , Úc các sản phẩm mua tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng đẹp và an toàn ở đâu tốt tuyệt đối.

 So sánh Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 giá sỉ

Cuộc sống hiện đại ngày nay lừa đảo , yếu tố sức khỏe siêu thị mini các vấn đề về tình dục luôn khuyến mãi được nhiều người quan tâm tham khảo và tìm hiểu hàng Hiệu . Website xin giới thiệu tới Lazada các bạn một phương pháp giúp nữ giới không còn cảm giác lo ngại tận nơi , thiếu tự tin mỗi khi làm tình do khô rát âm đạo đăng ký . ở đâu Khi bài tiết chất nhầy âm đạo khong đủ cung cấp để êm ái ướt phản hồi , phụ nữ đắt nhất có thể cảm thấy ngứa ăn trộm và khó chịu mới nhất . Khô âm đạo báo giá có thể làm giảm khoái cảm tình dục trong tình dục nhập khẩu và là nguyên nhân chính đau khi giao hợp kho hàng . Khô âm đạo là hỗ trợ rất phổ biến sử dụng hướng dẫn có thể xảy ra ở thống kê mọi lứa tuổi rẻ nhất , đánh giá nhưng voucher hiện nay có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả sửa chữa . Cách Mỹ để giúp khắc phục tình trạng này tốt nhất đó chính là sử dụng gel bôi trơn OK.

Gel bôi trơn OK có thành phần chính là Nước đổi trả , Methyl Paraben danh sách , Hydroxythycellulose bảo hành , Propyl Paraben đổi trả . Glycerine có khả năng tạo chất nhờn thông minh và độ ẩm tự nhiên khi quan hệ tình dục nội địa . Với tính năng hàng giả đặc biệt ở đâu , không màu nhập hàng , không vị bảo hành có thể tan vào nước shop . Sản phẩm trung tâm rất an toàn khi sử dụng Trung Quốc . Tính năng man mát theo yêu cầu được triết xuất từ bạc hà vừa có khả năng bôi trơn âm đạo phụ kiện của nàng shop , vừa có khả năng tăng khoái cảm hơn bền . Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm bôi trơn OK này.

 So sánh Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo - SHP608 giá sỉ

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP608

Thương hiệu: OK

Dung tích: 50ml

Công dụng: Tạo độ ẩm xuất xứ và chất nhờn tự nhiên

Giá thị trường: 80.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 60.000 VNĐ.

Gel bôi trơn OK gốc nước – chống khô rát âm đạo Trung Quốc được sử dụng trong quan hệ tình dục mới nhất để tăng cường cảm giác thoải mái giá sỉ , tạo độ ẩm Hàn Quốc và độ trơn cho bao cao su đã qua sử dụng , giúp việc quan hệ tình dục Lazada được dễ dàng hơn mang lại cảm giác tự tin sản xuất và an toàn cho nàng mỗi khi nhập trận tiki . Sản phẩm ở đâu rất phù hợp Pháp với to các chị em phụ nữ có cơ địa bị khô nhận hàng hoặc ít dịch nhờn tiết ra khi quan hệ bình luận . Gel bôi trơn Ok là loại gel bôi trơn gốc nước mới nhất , hoàn toàn phù hợp khi sử dụng chung địa chỉ với bao cao su nhanh nhất , không dính hàng nhái , không độc hại đặt hàng và không gây dị ứng nước ngoài , không chứa chất diệt tinh trùng đắt nhất , chất bôi trơn không có tác dụng tránh thai đặt mua . Bạn lấy hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ các sản phẩm gel bôi trơn có nguồn gốc rõ ràng lừa đảo được bán tại cửa hàng hạnh phúc.

Hướng dẫn cách dùng:

Nhỏ 2,3 giọt gel ra tay bảo hành và thoa Úc và vùng kín kiểm tra của nàng có nên chọn , tiếp đến Lazada có thể sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ tình dục như dương vật giả làm tăng khoái cảm cho nàng bỏ sỉ , giúp nàng hưng phấn hơn Hàn Quốc . Gel bôi trơn sửa chữa có thể kết hợp sử dụng cùng giá bán với bao cao su.

Sau khi lấy gel bôi trơn địa chỉ , cần đậy lắp gel bôi cẩn thận cung cấp . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ bình luận , không nên facebook để nơi có nhiệt độ sửa chữa quá cao làm mất tính năng bỏ sỉ của gel bôi dễ dàng . Để tăng cường cảm xúc rẻ nhất và hưng phấn địa chỉ có thể tham khảo thêm một số dụng cụ lừa đảo dưới đây.

+ Cam Kết khuyến mãi Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc Úc , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng phân phối của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc voucher , suất xứ rõ ràng facebook , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá ăn trộm , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay