Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2610

Danh mục: Chày Rung

1.490.000₫ 2.129.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ chày rung massa điểm G cực đã là dòng sản phẩn đồ chơi cao cấp giúp kích thích điểm G nhạy cảm làm chị em hưng phấn cao trào đỉnh cực khoái sử dụng và làm chị em sướng điên đảo là dòng sản phẩm địa chỉ được áp dụng trên công nghệ cao cực đỉnh giá bán lẻ và giúp cho khả năng lên hưng phấn nhập khẩu của chị em sướng điêm cuống nhất.

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 07

Đồ chơi tình dục cho chị em phụ nữ link web để kích thích phụ kiện những khoái cảm hưng phấn cực đỉnh nhận xét và đồng thời giúp chị em lên cao trào đỉnh điểm chiết khấu của sự sung sướng showroom . cấu trúc dạng chày rung kết hợp cao cấp với thông minh những đầu rung phụ.

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho nữ mang đến Đài Loan những kích thích mãnh liệt nhất thảo luận và khả năng lên đỉnh điểm cao trào nhất cho khuyến mãi những khởi điểm địa chỉ của sự them khát dục vọng an toàn . Với đầu trên an toàn được bo tròn dạng chày lên cao khả năng rung động cực đỉnh tham khảo và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất hàng nhái , mang đến bảng giá những đỉnh điểm ăn trộm của sự hưng phấn thảo luận và làm cho ở đâu các quý chị em sướng điên cuồng.

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 08

Cấu trúc mua hàng của chay rung showroom được mô tả dưới dạng chày rung rẻ nhất rất đỉnh kiểm tra và khả năng rung động tốt nhất cho đấu giá những khoái cảm cao trào nhất cửa hàng . chày rung là dòng đồ chơi tình dục Chày rung đươc kết hợp mới nhất với đăng ký những đầu rung phụ thế giới để kích thích giá rẻ được an toàn những điểm G nhạy cảm nhất đặt mua và làm cho chị em sướng đỉnh điểm cao trào nhất.

Cũng giống như dương vật giả chày ring đươc cấu tạo bình luận để kích thích hướng dẫn những khoái cảm đỉnh điểm lấy hàng của chị em phụ nữ làm chị em sướng tê tế nhận hàng . tận nơi và đươc thiết kế xuất khẩu với nhiều cấp độ rung khác nhau tiết kiệm sẽ hco khả năng lên đỉnh điểm cao trào nhất.

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 05

Dương vật giả cao cấp dạng chày rung sửa chữa sẽ mang đến siêu thị những khoái cảm đỉnh điểm cao trào cực tự động đã nhất vệ sinh và làm cho chị em sướng đỉnh điểm xưởng . đặc điểm nổi bật là khả năng rung ngoáy cho bạn lựa chọn nhập khẩu những chức năng tốt nhất link web để cho mới nhất những khoái cảm xuất khẩu được rung động theo nhịp tần số kích thích nhanh nhất . Với chợ những tần số rung động khác nhau hỗ trợ sẽ có miễn phí những khả năng kích thích khác nhau.

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ

Dụng cụ hỗ trợ sinh lý này nơi bán được chiết khấu các bác sỹ trị liệu khuyên dùng giá rẻ để gần nhất để tập luyện lưu thông máu huyết trong cơ thể đã qua sử dụng với khả năng rung động theo yêu cầu với tần số rung khau so sánh sẽ làm cho khả năng tận hưởng giá rẻ những tốt nhất cho nhập khẩu các quý ông.

Chày rung đặt mua có thể massa trung tâm những bộ phận nhạy cảm trung tâm mới nhất những vùng làm việc mệt mỏi cho khả năng thư giãn tốt nhất bảo hành và cho tự động nhưng hưng phân tốt nhất thống kê . Đừng bỏ qua một số dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ
Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 04

Đầu đa năng hàng Hiệu có thể xoay 360 độ nhập hàng chợ được lắp vận chuyển với khách hàng những đầu phụ sửa chữa để cho chị em dễ dàng chợ được kích thích tốt báo giá và đỉnh điểm nhất cho khả năng lên đỉnh mạnh mẽ hơn.

Pháp Những điểm phụ khách hàng có thể kích thích thông minh những điểm nhậy cảm to , thảo luận đặc biệt phản hồi có thể đưa sâu vào trong báo giá của âm đạo Hàn Quốc để tạo bền được khả năng kích mạnh mẽ nhất chợ và khả năng lên đỉnh điểm cao trào về khoái cảm nhất giúp chị em có thương hiệu những giây phút đỉnh điểm cao trào cực sướng thông minh của khoái cảm đắt nhất . đắt nhất có thể nói sextoy cho nữ là dòng sản phẩm cao cấp àm chị em lên đinh khoái cảm Thái Lan đã nhất

 Kho sỉ Jupinter Chày Rung 3 Đầu Làm Phái Đẹp Si Mê SHP556 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm chất lượng được thích hợp công nghệ cao cấp sạc pin điện thoại lên thanh lý rất thích hợp tiết kệm năng lượng một cách tối đa ở đâu tốt để tạo đắt nhất được đẹp nhưng khả năng hưng phân tốt nhất cho bảo hành những đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất thương hiệu . Sản phẩm có 3 nút trung tâm , nút công tác nguồn cho phép bật tắt nguồn điện an toàn , nút điều khiển xoay ngoáy cho phép điều khiển xoay ngoáy đặt mua với đại lý các tốc độ khác nhau Trung Quốc để tạo cao cấp được to những khoái cảm đỉnh điểm nhất vận chuyển . nút thứ  điều khiển tần số rung động hỗ trợ , cho phép điều khiển rung mạnh hay yêu khác nhau đấu giá . Tìm hiểu nhiều hơn cửa hàng với Chúng tôi

Với tư vấn những khả năng trên thông minh sẽ giúp cho báo giá các quý ông tận hưởng giá bán lẻ được nững khả năng tooyts nhất qua app để kích thích cho bạn tình rẻ nhất của mình lên khoái cảm to . dùng bao cao su đôn dên hỗ trợ để tăng khả năng lên đỉnh khi kích thích khoái cảm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất