Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2347

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.419.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Keri Finger Shaped – Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật đáp ứng quà tặng được nhu cầu báo giá của phụ nữ mạnh mẽ hơn nhu cầu kho hàng của nam giới giá bán lẻ rất nhiều nổi tiếng , chính vì vậy việc chị em phụ nữ sử dụng một món đồ chơi tình dục cao cấp bảng giá để kích thích qua app những trạng thái khoái cảm cho xuất xứ riêng mình khi thiếu thốn là kho hàng rất cần thiết. đồ chơi tình dục cao cấp  xuất xứ sẽ giúp cho chị em giải tỏa đặt hàng được nhu cầu sinh lý khi cần thiết thông minh , nó phù hợp vời chị em có nhu cầu sinh lý lớn đắt nhất , ở đâu uy tín những chị e sống cô đơn thanh lý , giá rẻ những chị em có chồng yếu sinh lý xuất khẩu , sửa chữa những chị em có nhu cầu giải tỏa sin lý thường xuyên.

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho phụ nữ có tác dụng gì trong cuộc sống?

Việc hàng nhái các chị em phụ nữ thường xuyên phải sống trong cô đơn buồn tủi là điều Đài Loan rất thiệt thòi vệ sinh . Do vậy đối đã qua sử dụng với chi em có nhu cầu sinh lý lớn dịch vụ mà chồng thống kê và bạn tình không đáp ứng giá bán lẻ được mini thì việc sử dụng Đồ chơi tình dục cho phụ nữlà điều cần thiết nó giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em đổi trả , giúp chị em thư giãn Nhật Bản và giúp cho chị em tìm lại amazon những hung phấn phút ban đầu xuất xứ . kích thích tạo lên ăn trộm những điểm G cực đỉnh tạo lên cho facebook các bạn nữ shop những khoái lạc.

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

giá bán lẻ Những thông tin chính về sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục dành cho nữ kích thích khoái cảm hung phấn

Xuất xứ : SVAKOM – Mỹ

Tính năng: 20 cấp độ tần số rung khác nhau

Kích thước:170 mm x 30 mm x 25 mm

Chất liệu là silicon y tế cao cấp chống thấm nước.

Sử dụng công nghệ cao cấp: pin sạc

Thời gian sạc pin 2 giời đồng hồ voucher , thời gian dung pin 8 tiếng

Bài liên quan
  • Đồ chơi tình dục cho nữ
  • Đồ chơi tình dục giá rẻ
  • Máy massa âm đạo cực đỉnh

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục dành cho nam giới như thế nào?

Đối theo yêu cầu với sản phấm SVAKOM này là dòng cao cấp sửa chữa được chợ các quý ông sử dụng thường xuyên nước ngoài để kích thích khoái cảm lắp đặt và kích thích trạng thái hưng phấn cho mini các bạn nữ bảng giá . dịch vụ có thể nói đồ chơi tình dục dành cho nam giới là công cụ hỗ trợ kích thích tốt nhất cho shopee các quý ông giúp kích thích đặt hàng các quý ông lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm hưng phấn khi làm tình hàng Hiệu với bạn tình siêu thị hoặc vợ đánh giá . sản phẩm hoàn hỏa địa chỉ để cho thảo luận các quý ông có màn dạo chơi ban đầu tốt nhất cho bạn tình địa chỉ và kích thích bạn tình dễ lên đỉnh khoái lạc hơn trong chuyện ấy.

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉXem thêm dụng cụ massa điểm G: Websitedung-cu-tinh-duc-kich-thich-diem-g.html

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục tphcm giao hàng được bán ở đâu?

ở đâu uy tín Hiện tại chúng tôi đang có cơ sở tại Tp siêu thị . HCM:  136 Xô Viết Nghệ Tĩnh địa chỉ , P.21 quà tặng , Q.Bình Thạnh thế giới , HCM Đức . Tất cả khách hàng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh Trung Quốc có thể đến trực tiếp cơ sở Đức của chúng tôi ở đâu để lựa chọn sản phẩm sao cho hợp lý nhất thanh toán và ưng ý mình nhất đổi trả . theo yêu cầu những khách hàng nào bận công việc vệ sinh hoặc vì một lý do tế nhị nào đó không thể đến tận shop chúng tôi đấu giá sẽ cứ nhận viên giao hàng tận nơi so sánh và hoàn toàn miễn phí cước giao hàng showroom . Khách hàng mua sắm có thể kiểm tra trực tiếp hàng trước khi nhận hàng.

so sánh Bên cạnh đó đẹp nếu khách hàng hướng dẫn vẫn đang phân vân về một sản phẩm nào đó cụ thể thương hiệu mà chưa quyết định chọn Lazada , khách hàng ở đâu uy tín có thể kêu chúng tôi mang chất lượng những sản phẩm tương tự cho khách hàng có cơ hôi lựa chọn giá rẻ . nổi tiếng tất cả bảng giá các sản phẩm trên địa bàn thành phố hồ chí minh tổng hợp sẽ Đài Loan được giao hàng trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi nhận nhận hàng được đơn hàng xác nhận đặt hàng.

 Bảng giá Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục đà nẵng ở đâu uy tín được bảo hành như thế nào?

Tất cả xuất khẩu các sản phẩm tại Đà nẵng chính hãng hoặc trên lãnh thổ Việt Nam đều dịch vụ được bảo hành trong vòng 6 tháng

thế giới Khi tiếp nhận giá bán được thông tin về bảo hành sản phẩm thế giới . chúng tôi khách hàng sẽ cho nhận viên tiếp nhận hướng dẫn cụ thế cho khách hàng báo giá . Chúng tôi nơi nào sẽ tiến hành lỗi cảu sản phẩm khuyến mãi để sử chữa cung cấp và thay thế phản hồi . Tùy từng lỗ miễn phí của sản phẩm cụ thể tuy nhiên thời gian bảo hành cho quý khách không đặt mua quá 1 tuấn tổng hợp . trong dịch vụ những điều khiện cần thiết chúng tôi khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Chúng tôi cảm kết khi mua hàng trên Cửa Hàng SHOPHANHPHUC trung tâm các bạn yên tâm Lazada với chất lượng xách tay của sản phẩm thế giới , chất lượng nhận hàng của dịch vụ sau bán hàng…Chúng tôi đấu giá mong muốn là người bạn đồng hành cùng ăn trộm các bạn trong cuộc sống

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất