Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2303

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.990.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp kích thích cô bé sướng điên dại là một trong so sánh những dòng dương vật giả cao cấp tiết kiệm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có khả năng kích thích trung tâm và khơi dậy bảng giá những khoái cảm xuất khẩu của chính hãng các bạn nữ hàng nhái lên đến đỉnh điểm cao trào mini của sự sung sướng

Đồng thời bình luận , mặt hàng này có giúp nhiều cô nàng thỏa mãn về nhu cầu dục vọng tư vấn của mình giải quyết đẹp được nhu cầu tâm sinh lý tình dục mạng lại dịch vụ những giây phút kích thích đỉnh cực khoái nhất thanh lý và tận hưởng nhập khẩu được địa chỉ tất cả mới nhất những giây phút thăng hoa lãng mạng nhất.

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Vẻ bên ngoài kho hàng của dương vật giả cao cấp danh sách được thiết kế mới nhất với hai màu sắc chủ đao là màu hồng đậm tham khảo và màu đen tuyền gần nhất để làm nổi bật lên kiểu dáng siêu thị và kích cơ mới nhất của sản phẩm giúp cho phản hồi quá trình kích thích đặt hàng được ngày từ ánh mắt ban đầu so sánh của tiết kiệm các quý chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm showroom . Với khả năng rung ngoái ở cấp đầu trên ở đâu để dễ dàng tạo đến tự động những điểm kích thích nhậy cảm nhất danh sách của nhập khẩu các bạn nữ giúp chiết khấu các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào đấu giá của khoái cảm online và ngây ngất con tim cực đã.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: prettylove

Tổng kích thước chiều dài có nên chọn của dương vật giả cao cấp là: 220mm

Tổng kích thước chiều rộng Mỹ của dương vật giả là 3.0mm

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 2.200.000 VNĐ.

Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ ở đâu tốt được cấu trúc mua hàng rất đa năng chất lượng và hiện đại tư vấn , dương vật giả xách tay được cấu tạo bới một khối thống nhất ở đâu và xuyên suốt từ đầu đỉnh tới cuối khay Pin tại nhà . Tổng chiều dài danh sách của sản phẩm là 220mm khách hàng , trong đó giá bán lẻ được phân ra làm 2 đoạn chiều dài thanh lý như sau: Tổng chiều dài sử dụng là là 140mm tính từ đỉnh đầu tại nhà của dương vật giả tới cần rung phụ đăng ký . Tổng chiều dài to của khay Pin đựng là 220mm-140mm= 80mm.

Đường kính tiêu chuẩn đổi trả được phân ra làm 3 đường kính tiêu chuẩn thanh lý như sau: đường kính đỉnh đầu thống kê của dương vật là 2.8mm theo xu hướng bo tròn khuyến mãi rất lịch lãm quà tặng và tạo cảm giác đỉnh nhất dễ dàng chạm đếm điểm G kích thích showroom của đánh giá các chị em phụ nữ siêu thị . Đường kính trên thân chính tính từ điểm nối thương hiệu của phụ kiện của cầy rung phụ là 32mm sửa chữa , đương kính vận chuyển của gốc đựng Pin là 35mm.

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Về cấu trúc chung giá bán lẻ thì dương vật giả có cấu trúc bên ngoài hàng nhái rất sang trong nhận xét và bắt mắt ,chất liệu cao cấp có độ đàn hồi cực tốt tạo cảm giác mềm mại giá rẻ và thoải mái nhất cho người sử dụng tiki và tạo cảm giác vô cùng thích thú nhất thảo luận . Yên tâm về chất lượng to và độ an toàn cho người sử dụng.

chính hãng Đặc biệt giá bán lẻ với khả năng cấu tạo chiết khấu của dương vật giả – cu giả – chim giả đa năng về cấu trúc chiết khấu sẽ tạo cho người dùng luôn giảm giá được kích thích mạnh mẽ bới Đài Loan những cảm giác chân thật giá bán và dễ dang nhập khẩu lên đến đỉnh cao trào nhanh nhất của khoái cảm Úc . nhận hàng amazon với khả năng đa năng đắt nhất nhưng vậy hàng giả sẽ tạo cho quý chị em phân phối những chải nghiệm mới nhất trong đời sống tình dục cực đã.

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Cấu trúc bên ngoài là một khối xuyên suốt phần đấu giá được ngăn cách 2 phầm là bời bòng inox sang bóng chất lượng để tạo độ cứng phụ kiện của gen cứng lắp mở sản phẩm.

Phía dưới hỗ trợ của khay Pin thảo luận cũng lừa đảo được trang bị sử dụng bởi một vòng rong Inox tạo độ cứng vững cho hệ thống nút nhấn điều khiển tốt nhất , Úc và đồng thời đã qua sử dụng những vòng sang sản xuất của inox là là độ nhấn về kỹ xảo hàng nhái để tạo kiểu dáng sang trọng Trung Quốc và quý phái đồng thời nơi bán cũng giúp kích thích con mắt vận chuyển của quý chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào kiểm tra của khoái cảm bỏ sỉ . Dương vật giả cao cấp là một dạng sextoy  báo giá được tiki các quý chị em sử dụng nhiều nhất trên thế giới giảm giá hiện nay

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng nhất nhận xét và hiện đại nhất giúp khả năng kích thích tạo khoái cảm dễ dàng mua hàng và làm thỏa mãn nhu cầu đêm mê vè tình dục cho Trung Quốc các bạn nữ đại lý . miễn phí Đặc biệt đối theo yêu cầu với bạn nữ có nhu cầu ham muốn tình dục cao lừa đảo và chưa một lần thử cảm giác tình dục trong đời.

Với khả năng làm sướng âm đạo Mỹ của chị em phụ nữ một cách tự nhiên bền và làm cho kết hợp nổi tiếng với kỹ thuật hỗ trơn qua app của nam giới đánh giá sẽ giúp kích thích cho phản hồi các chị em sướng dên rỉ một cách tự nhiên vì sung sướng vệ sinh khách hàng đặc biệt cảm giác sung sướng vễ facebook được theo từng nhịp điều làm Hàn Quốc các chị em luôn mê say ngây ngât nhất nhanh nhất . Dương vật giả an toàn được sử dụng nguồn luôn từ nguồn điện lưới 220v biến đổi thành dòng 8v bình luận để nạp Pin cho sản phẩm.

Đối tượng sử dụng:

Với nhu cầu về tình dục ngày càng rộng dãi như bảng giá hiện nay giá rẻ thì Nhật bản là nước tiên phong đi đầu thanh toán để khai thác danh sách và tạo ra đấu giá những sản phẩm ưng ý nhất tổng hợp phục vụ nhu cầu đẹp của con người vì đó là một điều xướng đáng nước ngoài . Sản phẩm quà tặng sẽ phù hợp cho giảm giá mọi đối tượng chị em phụ nữ khác nhau từ   xuất khẩu những người trẻ đến người trung niên đánh giá , từ mini những người bình thường phản hồi của xã hội đến đổi trả những người địa vị cao xa khác nhau xưởng , giàu có khác nhau.

voucher đặc biệt Đài Loan những người cao to đến dịch vụ những người nhỏ con khác nhau xuất khẩu thì đều có hỗ trợ những Size kích cỡ khác nhau link web để mang lại đại lý những nhu cầu khoái cảm đỉnh cao trào nhất xuất xứ . Lưu ý một số dòng đồ chơi Úc đặc biệt Đức có thể giúp phát triển kích cỡ cho khách hàng các quý ông thảo luận . cách chị em phụ nữ cần biết khuyến mãi để làm kích cơ dương vật xuất xứ của chồng tiki hoặc bạn tình to hơm phản hồi , khỏe hơn nhận hàng và khùng hơn đó chính là máy tập làm to dương vật

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Đối sửa chữa với gần nhất nhưng bạn nữ trẻ tuổi nhận xét thì khả năng khám phá thế giới tình dục ăn trộm rất đỉnh Nhật Bản và huyền ảo thông minh sẽ giúp ăn trộm các bạn nữ có kiểm tra những kinh nghiệm đại lý và kiểm thức hàng Hiệu để trại nghiệm cuộc sống giường chiếu sao cho đỉnh nhất an toàn và hoàn hảo nhất Trung Quốc mà sau này nhanh nhất các bạn nữ không phải no ngại thanh lý bất cứ điều quan trọng nào bảo hành . Xem thêm: dương vật giả

Đối tại nhà với bỏ sỉ các chị độ tuổi chung niên như U40 chiết khấu , U50 đặt mua thì khả năng hôi xuân luôn mãnh liệt mini và nó là điều quan trọng giúp báo giá các chị lấy lại khả năng tình dục thời ban đầu mới kết hôn bình luận . siêu thị Đặc biệt khi thủ dâm lấy hàng các bạn nữ facebook có thể sử dụng bao cao su đôn dên khác nhau Pháp để tăng thêm khoái cảm cho có nên mua quá trình tự sướng khách hàng của mình.

Cách sử dụng 

Nạp pin đầy vào sản phầm sao cho thời gian nạp ban đầu là 3 tiếng đồng hồ giao hàng để đảm bảo độ an toàn vận chuyển và tuổi thọ danh sách của Pin tiết kiệm . Sau đó tiến hành chạy thủ sản phẩm mini để miễn phí các chế độ Ok nhất showroom và làm cuộc vui không bị gián đoạn dễ dàng . Mua hàng chất lượng tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật giả nơi bán và âm đạo giả đại lý để tạo ra Mỹ những môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất khách hàng và chất lượng nhất bảng giá . Sau khi thủ dâm xong xuất khẩu các quý chị em rửa sạch phơi khô có nên chọn để đảm bảo ân toàn Úc và vệ sinh cho sản phẩm lầm sau sử dụng

 Giá sỉ Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất