LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2611

Danh mục: Chày Rung

1.499.000₫ 1.999.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân Kỉ Hợi là công cụ hỗ trợ tình dục cao cấp địa chỉ được sản xuất tại Nhật Bản trung tâm . Là dòng sản phẩm cao cấp phụ kiện được giới thiệu đầu năm 2015 ngay tổng hợp sau đó tiết kiệm đã nổi tiếng được ăn trộm rất nhiều người quan tâm có nên chọn và muốn sử dụng.

Các chức năng báo giá đặc biệt như rung matxa toàn thân lắp đặt , kích thích điểm G hưng phấn cho màn dạo đầu hoàn hảo thảo luận , sử dụng an toàn các đầu phụ cao cấp để kích thích nàng lên đỉnh nhiều lần giá sỉ . nhập khẩu Ngoài ra khách hàng thông minh có thể sử dụng phụ kiện đi kèm chiết khấu để massage cho sửa chữa các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể như vùng ngực giá bán , bụng…

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

dụng cụ tình dục giành cho mua sắm những người đang độc thân cô đơn địa chỉ . Sản phẩm này còn danh sách được nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo ăn trộm và ý nghĩa cho bạn tình phân phối của mình khi phải thường xuyên đi công tác xa nhà ở đâu uy tín . Với tính năng vượt chội thế giới và mạnh mẽ hơn cả đồ thật rẻ nhất , mang lại hàng Hiệu những trải nghiệm thú vị Thái Lan và tuyệt vời nhất cho bất kỳ ai khi sử dụng.

Website xin giới thiệu đến ở đâu tốt các bạn dòng sản phẩm máy massage âm đạo cao cấp bỏ sỉ , chợ được nhập khẩu trung tâm của Nhật ăn trộm , thanh lý được thiết kế sang trọng kiểm tra , chất liệu cao cấp mang lại cảm giác tự tin nhất cho nàng khi sử dụng.

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dụng cụ tình dục kích thích điểm G  – máy matxa âm đạo Leten.
– Mã SP: SHP257.
– Thương hiệu: Leten-Nhật Bản.
– Chất liệu: ABS ở đâu , TPR giá sỉ và Silicon cao cấp.
– Kích thước: 22cm x 4.0cm.
– Trọng lượng: 300g.
– Công dụng: Kích thích điểm G lên đỉnh hạnh phúc.
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.499.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: Tặng gel bôi trơn cao cấp cho nàng lên cực đỉnh

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

Máy matxa âm đạo Sinmis công cụ hỗ trợ tình dục cho Chị Em đang cô đơn độc thân cảm nhận Hàn Quốc được cảm giác thăng hoa nội địa và hạnh phúc khi không có bạn tình cạnh bên Lazada , Với shop các tính năng rung xoay nhiều cấp độ khác nhau Lazada , mang đến cảm giác hạnh phúc thanh lý và lên đỉnh thăng hoa.

Sản phẩm khách hàng được thiết kế đẹp mắt Trung Quốc , sang trọng xuất khẩu và đẳng cấp nội địa . Nhiều người chọn sản phẩm đồ chơi sinh lý này làm quà tặng độc đáo giá sỉ và ý nghĩa cho sếp thanh toán , cho bạn bè người thân trong gia đình.

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

Thương hiệu đồ chơi tình dục Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới nay phản hồi đã có mặt tại Việt Nam xuất xứ . Chỉ mới ra mắt từ đầu năm nay – 2015 địa chỉ nhưng dụng cụ đồ chơi tình dục nữ Sinmis nhận xét đã tận nơi được nhiều người biết đến nơi nào và hài lòng khi sử dụng.

dễ dàng Nếu bạn là fan hâm mộ có nên chọn của nhận xét những bộ phim người lớn JAV chắc chắn bạn ăn trộm sẽ biết tới chất lượng các dụng cụ massage kích thích điểm G này tại nhà . Máy maxa tình dục Sinmis có 7 chức năng khác nhau facebook , trong đắt nhất quá trình sử dụng bạn khuyến mãi có thể kích thích điểm G phân phối của nàng bằng facebook các chức năng đăng ký đặc biệt này bảo hành , chắc chắn nàng đặt hàng sẽ khóc thét vì sung sướng facebook và hạnh phúc.

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

Đối tượng người dùng:

– Dụng cụ hỗ trợ tình dục cao cấp này đã qua sử dụng được nhiều Chị Em cô đơn độc thân tin tưởng lớn và sử dụng chúng giống như một vật dụng cá nhân không thể thiếu.

Đây so sánh cũng là sản phẩm voucher mà nhiều quý ông mua tặng vợ khi phải thường xuyên đi công tác xa nhà giá sỉ , xa vợ hướng dẫn . Sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp này  còn đổi trả được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình hàng nhái . Món quà độc đáo voucher và ý nghĩa.

 Nhập sỉ LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

– Được tích hợp tổng hợp các chức năng như massage toàn thân mua hàng , Cấp độ rung kích thích điểm G đánh giá của nàng hưng phấn hơn bỏ sỉ . Các đầu phụ chính hãng của sản phẩm tiết kiệm được thiết kế kích thích mồng đốc theo yêu cầu của nàng khóc thét vì hạnh phúc thanh lý . Máy massage thảo luận được bọc phủ silicon cao cấp so sánh , siêu mịn giá sỉ và an toàn cho da chính vì vậy bạn giao hàng có thể an tâm khi sử dụng loại dụng cụ này.

– Sinmis còn mang lại Úc những giây phút tuyệt vời siêu thị và hạnh phúc nhất cho Chị Em khi thủ dâm tự sướng hướng dẫn mà không có người tình cạnh bên mua sắm . Dụng cụ này đấu giá cũng an toàn được nhiều cặp đôi tình nhân muốn thay đổi cảm giác khi chiến đấu báo giá . Họ thực sự thích thú dễ dàng với Trung Quốc những cảm giác lạ lùng sử dụng và tuyệt vời này.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng Đài Loan rất đơn giản thương hiệu , tư vấn để đảm bảo giao hàng quá trình sử dụng không bị dán đoạn bạn cần kiểm tra nguồn điện tại nhà . Máy dùng pin sạc lừa đảo , thời gian sạc trung bình 45-60p tổng hợp , thời gian chờ 20-30 ngày dịch vụ , thời gian sử dụng liên tục: 5h nước ngoài . Tiếp đến lựa chọn tần số phù hợp Nhật Bản để kích thích bạn tình hạnh phúc Thái Lan và thăng hoa nhất đắt nhất . Website bán đồ chơi uy tín nhanh nhất , chất lượng so sánh và chính hãng.

Bạn Nhật Bản có thể sử dụng các đầu phụ đại lý với hình dáng khác nhau có nên mua để thay đổi cảm xúc đắt nhất . phụ kiện Khi sử dụng tại nhà có thể dùng kết hợp gel bôi trơn có nên mua nếu muốn tận nơi . Nhiều chế độ rung tiki sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng Thái Lan mà không bị nhàm chán sau nhiều lần dùng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng đắt nhất , phong phú chợ và đầy đủ kích thước chọn lựa chiết khấu . báo giá Khi mua hàng tại Shop đổi trả , bạn quà tặng sẽ bỏ sỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm địa chỉ lên đến 30% so phản hồi với đăng ký những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối đăng ký với xách tay các khách hàng ở đắt nhất những tỉnh xa khu vực trung tâm chính hãng , chúng tôi đã qua sử dụng sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh nhập khẩu , nhận hàng so sánh và thanh toán nước ngoài rất tiện lợi ở đâu , đơn giản thế giới và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  tốt nhất
-30%5
 Bảng giá Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Bảng giá Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  mới nhất

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất