Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2547

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

300.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Ngoài vai trò làm đẹp bờ môi nhận xét , máy rung thỏi son còn có nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhờ vào cơ chế hoạt động có 1 không 2 báo giá . Thiết kế nhỏ gọn nhận hàng , tính năng thông minh là 2 yếu tố giúp sản phẩm này luôn online được nhiều phái đẹp to để ý tới.

 Review Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 hàng xách tay

Trong cuộc sống đời thường mới nhất , vì nhiều lý do khác nhau mới nhất mà Chị Em tìm tới có nên chọn các dụng cụ hỗ trợ như: chồng đi công tác xa nơi nào , chồng bị “yếu”không đáp ứng nổi cho chị em xưởng , giá bán hoặc đơn giản chỉ là vợ chồng muốn thay đổi không khí phòng the bình luận mà thôi.

Nhiều chị em giá bán lẻ đã tự tìm cho mình một vài đồ chơi người lớn vệ sinh để tự mình “làm sướng mình” có nên mua . Bài viết miễn phí dưới đây ở đâu uy tín sẽ giới thiệu chiết khấu với nội địa các chị em sản phẩm máy rung thỏi son Lipare Thái Lan . Nó phân phối sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý cho chị em chúng mình ở đâu , giúp chị em thủ dâm giảm giá , đưa chị em lên cảm giác thăng hoa đăng ký nhé!

Máy rung thỏi son giúp đấu giá các chị em thỏa mãn shop được sự hưng phấn trong quan hệ tình dục miễn phí . Sản phẩm này dùng Úc để massage vùng kín tiki , Hàn Quốc hoặc địa chỉ có thể cho chị em phụ nữ dùng chiết khấu để thủ dâm.

 Review Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 hàng xách tay

Thông Tin Dụng Cụ Người Lớn Lipare
  • Thương Hiệu: Lip
  • Mã SP: SHP1066
  • Nguồn Gốc: HK
  • Kích Thước: 9x2cm
  • Chất liệu: Silicon danh sách , ABS
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng khoái cảm khu vực nhạy cảm.
  • Chế độ: Rung
  • Giá thị trường: 350.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 300.000 VNĐ.

Với thiết kế giống như một thỏi son đẹp , đó là sự ngụy trang cực cool chất lượng , không ai hàng giả có thể biết nhập hàng được Trung Quốc . Dụng cụ người lớn nhỏ gọn này thống kê , đắt nhất các bạn ở đâu uy tín có thể bỏ trong túi siêu thị , khi nội địa các quý cô có ham muốn nước ngoài , voucher sẽ lấy ra lừa đảo phục vụ nhu cầu tự sướng online mọi lúc đặt mua mọi nơi.

 Review Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 hàng xách tay

Trứng Rung Lipare Sở Hữu Bộ Xử Lý Thông Minh Mạnh Mẽ

Máy rung thỏi son dùng khách hàng để thủ dâm thanh toán , kích thích điểm G thanh toán , làm cho chị em khoái cảm tột độ xuất khẩu . Bởi lẽ tiki , máy tư vấn được thiết kế một hệ thống rung mạnh mẽ tại nhà . Với thỏi son tình yêu này xuất xứ , trực tiếp kích thích lên cô bé giao hàng , vùng nhạy cảm nhất giao hàng của phụ nữ nổi tiếng . Sau đó lắp đặt , tổng hợp nếu chị em muốn sướng hơn sản xuất , kho hàng sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo Đức , thay thế dương vật cửa hàng của đàn ông.

Trong có nên mua quá trình sử dụng đặt mua , đã qua sử dụng những rung động giá bán của nó sản xuất sẽ massage nhẹ nhàng điểm G chợ , đem tới voucher những khoái cảm tình dục cao nhất cho chị em phụ nữ đó ạ!

Sản phẩm này xách tay được đẹp được đánh giá là vô cùng tiện lợi cho người sử dụng sử dụng nguồn pin cao cấp so sánh và sạc qua cổng USB thảo luận . Với nhiều chế độ rung khác nhau giá bán lẻ , máy hỗ trợ cho vận chuyển các nàng bỏ sỉ có thể thủ dâm tự sướng nhận xét , rẻ nhất hoặc đánh tan sự lãnh cảm trong tình dục lừa đảo , kích thích nơi bán và massage tiết kiệm các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Món Đồ Chơi Sextoy Lipare Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Cũng như xách tay đã nhắc tới ở trên tự động , máy rung ngụy trang thỏi son có thiết kế cực kỳ đẹp mắt khuyến mãi , nhỏ gọn trung tâm , dễ dàng mang theo bên người Đài Loan . Nó là một đồ chơi sextoy người lớn tốt nhất rất an toàn cho sức khỏe to của mới nhất các bạn.

Thỏi son tình yêu lấy hàng được làm từ chất liệu cao cấp to , lớn đã xuất xứ được kiểm định về chất lượng nơi nào . Tuy là đồ chơi người lớn Thái Lan , lừa đảo nhưng nó Lazada đã hỗ trợ được kháng khuẩn đăng ký và không thấm nước gần nhất . Bạn bảo hành có thể sử dụng ở giá bán lẻ mọi hoàn cảnh Nhật Bản , sử dụng trong lúc đang tắm tốt nhất , shopee để giúp cho khoái cảm đạt đến mức sướng nhất.

lấy hàng đặc biệt tư vấn hơn nữa bỏ sỉ , máy này có giá thành siêu siêu rẻ Đức . Nó phù hợp xách tay với vệ sinh mọi đối tượng trong xã hội ở đâu tốt , người nào chính hãng cũng Mỹ có thể mua khuyến mãi được thống kê . Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tư vấn của mình.

 Review Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 hàng xách tay

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Rung Thỏi Son Lipare

Để sử dụng giá bán được máy một cách suôn sẻ địa chỉ . Bạn hãy nắm rõ cách sử dụng bảo hành như sau:

●             Trước khi sử dụng sản xuất , đăng ký các chị em nên vệ sinh khử trùng thỏi son sạch bình luận sẽ to . Bằng cồn y tế nhẹ tốt nhất hoặc nước muối ấm pha loãng đại lý . Để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo đặt mua , gây ra ở đâu uy tín những bệnh lý cho cô bé.

●             Sau đó siêu thị , dùng 1 pin AAA bỏ vào máy rung kho hàng . Xoay thỏi son như sử dụng một thỏi son bình thường để ấn bật/tắt trứng rung.

Xoay mở máy rung thỏi son một cách dễ dàng

●             Để lớn quá trình thủ dâm so sánh , kích thích điểm G ăn trộm của các chị em nước ngoài được diễn ra thích hơn nội địa , nên sử dụng thêm kem gel bôi trơn shopee các bạn tư vấn nhé.

●             Đưa máy vào bên trong âm đạo nổi tiếng , điều chỉnh đặt hàng các tần số rung theo ý muốn dịch vụ của bạn.

●             Sau khi đạt khoái cảm như ý muốn đặt mua , kết thúc vận chuyển quá trình ấy hàng giả , hãy tháo pin ra khỏi máy bảng giá nhé tư vấn . Vệ sinh lại sạch đấu giá sẽ khuyến mãi , hàng Hiệu để khô miễn phí và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát xuất khẩu , tránh nhiệt độ cao và bụi bẩn.

Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare Tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp mua hàng các mẫu sản phẩm chất lượng nhận hàng , Shop Người Lớn Hạnh Phúc trung tâm đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc thương hiệu . amazon Nếu bạn muốn Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare hãy tới chi nhánh phản hồi của chúng tôi tại:

>>Xem thêm: Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Đa Năng Cho Nữ

đánh giá Bây giờ ăn trộm , chị em phụ nữ Mỹ đã thích thú hơn nhận xét với máy rung hình thỏi son khuyến mãi . Nó là một bảo bối không thể thiếu báo giá được cho cao cấp những chị em không danh sách được thỏa mãn nhu cầu tình dục vệ sinh . cung cấp Nếu sản xuất các bạn muốn sở hữu một máy rung thỏi son như ý hãy liên hệ mới nhất với chúng tôi sử dụng . Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chất lượng facebook , mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất