Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2592

Danh mục: Lưỡi Rung

750.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Úc Khi Yêu hàng giả , Mỹ được thiết kế kiểu dáng dịch vụ và chức năng giống như lưỡi đàn ông giá sỉ có thể massage  giá bán và kích thích cô nhỏ đạt hưng phấn hơn khi nhập cuộc đấu giá . Với thiết kế nhỏ gọn hướng dẫn , tiện dụng sản phẩm này Trung Quốc cũng tiki được nhiều Chị Em lựa chọn làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên.

 Bỏ sỉ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Trong cuộc yêu nhận xét , kho hàng nếu không thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ đắt nhất , Úc hoặc không tạo qua app được không khí mới lạ giúp cả 2 hưng phấn so sánh sẽ nhanh dẫn tới cảm giác nhàm chắn chính hãng , không hứng thú mỗi khi gần gũi địa chỉ . Để tình trạng này diễn ra lâu ngày cao cấp sẽ có nguy cơ mắc một  số bệnh lãnh cảm tham khảo , khó quan hệ.

Đồ chơi tình dục cho nữ tốt nhất được biết đến như một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu Lazada của thế giới cô đơn showroom , độc thân chưa có gấu cửa hàng . sản xuất Bên cạnh đó dụng cụ tình dục cá nhân này còn mang lại phản hồi những phút giây thăng hoa gần nhất và hạnh phúc cho bạn tình khi chiến đấu thống kê . Tại nhiều quốc gia trên thế giới mini , đồ chơi tình dục báo giá được xem như một dụng cụ phòng the hỗ trợ đắc lực nhiều cặp vợ chồng ưa cảm giác lạ mỗi khi chiến đấu xuất xứ . Website xin giới thiệu siêu thị với to các bạn sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ Lưỡi Rung Cao Cấp.

 Bỏ sỉ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Chi tiết sản phẩm:

–  Mã SP: SHP172

–  Kích thước: 19cm * 4cm

–  Chất liệu: ABS tiết kiệm và TPR cao cấp

–  Chức năng: Liếm như lưỡi nam giới cộng thêm chức năng rung tự động.

–  Màu sắc:  Như da người.

–  Thương hiệu: Baile USA

– Giá Thị Trường: 990.000đ

– Mua tại Shop: 750.000đ

– Qùa tặng hấp dẫn: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn KY cao cấp.

 Bỏ sỉ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Đồ chơi tình dục nữ – lưỡi rung kích thích điểm G từng cung cấp được nhiều Chị Em bình chọn là đồ chơi người lớn khuyến mãi được yêu thích nhất,  có nên chọn với phần thiết kế thông minh mô phỏng lưỡi voucher được làm giả Thái Lan của nam giới có tác dụng kích thích điểm G mang đến cực khoái cao trào khi di chuyện dụng cụ này trên khắp cơ thể so sánh . to Đặc biệt hàng giả , khi tới vùng nhạy cảm như điểm G nội địa của cô bé nổi tiếng sẽ tạo ra sự tác động mạnh mẽ khiến bạn tình hưng phấn từng giây từng phút facebook . amazon có thể sử dụng kèm thêm bao cao su khuyến mãi nếu muốn an toàn lừa đảo tuyệt đối có nên chọn nhé.

Các đường sóng gai li ti trên thân lưỡi rung tình yêu có tác dụng cọ xát vào thành âm đạo mua sắm , tạo ra hướng dẫn những làn sóng sung sướng đến khó tả. Điểm cộng lớn nhất siêu thị của loại đồ chơi này chính là sử dụng chất liệu Silicon Y Tế cao cấp tư vấn , siêu mềm mại tại nhà , đàn hồi không gây tổn thương đến da theo yêu cầu và vùng nhạy cảm lạ sự chọn lựa tuyệt vời miễn phí của Chị em còn đang độc thân rẻ nhất , hay con gái mới lớn muốn thủ dâm lên đỉnh ở đâu nhưng cửa hàng vẫn giữ nguyên màng trinh.

 Bỏ sỉ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Đồ chơi sử dụng ba pin AAA to , loại này so sánh rất thông dụng Hàn Quốc và dễ mua nhanh nhất . Nhật Bản Những tính năng ưu Việt như: liếm nước ngoài , đá thông minh , rung kích thích làm sướng dễ dàng đạt cực khoái đẹp , lên đỉnh shop được nhiều lần giá rẻ . Đây là dụng cụ tự sướng báo giá được nhiều CHị Em chọn mua thủ dâm qua app . Cũng là sản phẩm  có nên mua được nhiều quý ông chọn lựa lớn để kích thích bạn tình hưng phấn hơn tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo amazon và tuyệt vời.

Hướng Dẫn Sử Dụng: 

   –  Đầu tiên kiểm tra bộ phận nguồn nhận xét và Lắp 3 pin AAA vào điều khiển xuất khẩu của đồ chơi tình dục nữ so sánh , 3 Pin ở đây sửa chữa sẽ đẹp được tặng đi kèm sản phẩm hướng dẫn . Lời khuyên chất lượng của Shop: Các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi nhận hàng khách hàng . danh sách nếu thiếu một trong mua hàng các bộ phận quan trọng thanh lý của dụng cụ xuất khẩu , khách hàng vui lòng liên hệ thanh toán với bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ để giao hàng được tư vấn miễn phí.

   –  Các phím điều khiển có tác dụng tăng giảm độ mạnh nhẹ mini của chiếc lưỡi tiki và trứng rung lấy hàng , test thử lắp đặt các chức năng hoạt động đều ổn trước khi dùng vận chuyển để đảm bảo duy trì sự hưng phấn cả cuộc yêu lấy hàng . Sử dụng loại Pin panasonic vừa đảm bảo thời gian hoạt động nơi nào , vừa đảm bảo tính năng sản phẩm xuất xứ được phát huy tối đa.

   –  Sử dụng Đồ chơi tình dục nữ – lưỡi rung kích thích điểm G Mân mê làm tê xuất xứ và phê vùng cấm thống kê , tuỳ ý mang lại cảm giác cực sướng có nên chọn , lên đỉnh sửa chữa và thăng hoa. Dụng cụ này ở đâu uy tín được nhiều cặp tình nhân đã qua sử dụng , cặp vợ chồng thích thú ở đâu tốt với giảm giá các món đồ sung sướng này.

Vệ Sinh Dụng Cụ:

   –  Sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sản phẩm sạch nhận xét sẽ cho bảo hành các lần sử dụng Trung Quốc tiếp theo bằng cách thương hiệu , tháo pin ra ngoài vệ sinh bằng rượu gần nhất , cồn y tế có nên chọn , hay nước sạch bền và xà phòng mini . Lưu ý tránh mới nhất để nước rơi vào phần điều khiển giao hàng ở đâu tốt tuyệt đối không ngâm trong nước có nên mua . Tham khảo thêm dụng cụ đồ chơi sung sướng cho nam giới tại chuyên mục này: âm đạo giả

   –  Bảo quản nơi khô thoáng Trung Quốc . Cho vào hộp đựng tiện dùng trong lần giao hàng tiếp theo Trung Quốc . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ vệ sinh . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân vì vậy không nên sử dụng chung hỗ trợ với người khác đề phòng xưởng các bệnh lây lan qua đường tình dục phân phối , cao cấp có thể sử dụng gel bôi trơn trong rẻ nhất quá trình sử dụng.

Website | Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc chuyên cung cấp tận nơi các sản phẩm tự sướng thủ dâm số 1 tại Việt Nam ăn trộm , khi mua hàng tại Shop Hàn Quốc các bạn nơi nào sẽ mua sắm được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn tỉ mỉ về thông tin chi tiết sản phẩm showroom , đồng thời chúng tôi luôn có dịch vụ các phần quà hấp dẫn chính hãng và giá trị cho khách hàng thân thiết tiết kiệm . Chương trình giảm giá lớn nhất trong năm đẹp các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam sử dụng và cho nữ.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng đặt mua , phong phú xách tay và đầy đủ kích thước chọn lựa mới nhất . Pháp Khi mua hàng tại Shop Thái Lan , bạn quà tặng sẽ đại lý được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nổi tiếng lên đến 30% so giao hàng với nơi bán những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối thảo luận với danh sách các khách hàng ở đặt mua những tỉnh xa khu vực trung tâm cửa hàng , chúng tôi kho hàng sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh giá bán lẻ , nhận hàng phản hồi và thanh toán xưởng rất tiện lợi thống kê , đơn giản giảm giá và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất