Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3006

Danh mục: Dương vật giả đa năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS chất lượng , Medical Silicone
- Chức năng: Rung an toàn và Xoay mạnh xuất khẩu với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục trung tâm , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái Thái Lan . Ngoài ra lắp đặt , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời giá bán lẻ để làm tăng ham muốn cho nữ.

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến đấu giá các cô nàng khó nhận xét có thể cưỡng lại nổi kiểm tra . Sextoy còn thanh lý được xem là trợ thủ đắc lực cho chợ các nàng thủ dâm bền , tự sướng vận chuyển , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục địa chỉ được như ý đăng ký đại lý những phút giây thư giãn tuyệt vời mua sắm . Dương vật giả nhỏ gọn amazon , cầm tay dễ dàng sử dụng, thiết kế trang nhã mới nhất và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy bỏ sỉ được thiết kế Thái Lan với hình dáng nổi tiếng và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt thông minh và không kém phần hấp dẫn so giá bán với thông minh các loại đồ chơi sextoy khác nơi nào . Dương vật giả đa năng đã qua sử dụng được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài thanh lý . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại thống kê , Mỹ có thể đi sâu lấy hàng , miết shop và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị nước ngoài và thăng hoa trong cuộc sống.

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Kích thích giá rẻ mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho xuất khẩu những gai nhỏ cọ sát amazon và chạm Đức những điểm kích thích sâu bên trong cô bé trung tâm . khách hàng Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch qua app với nhiều chế độ khác nhau địa chỉ . Sự kết hợp giữa rung thanh lý và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện Mỹ với hơi thở càng lúc càng nhanh trung tâm mà bạn đắt nhất có thể điều chỉnh nhịp điệu giá bán lẻ nếu cảm thấy giảm giá quá nhanh thống kê hoặc mới nhất quá chậm shopee . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng thế giới và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Sextoy này chưa đủ tiết kiệm để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng địa chỉ . Với dễ dàng những chế độ rung mạnh mẽ mang đến có nên chọn những hưng phấn tột cùng bảng giá . Còn trung tâm có thể phát nhiệt mang đến cho bạn Đức những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài kho hàng với nhiều tần số rung nhẹ nhàng sửa chữa với nhận xét những phím điều khiển đơn giản thống kê . Sextoy  nhỏ online sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm nhận xét của cô bé đều mini được kích thích khoái cảm vô cùng mua sắm . Sự kết cả trong lẫn ngoài bỏ sỉ sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng địa chỉ mà ngay cả dương vật thật gần nhất cũng không làm so sánh được sản xuất . Các ông chồng dịch vụ cũng địa chỉ có thể dùng đồ chơi này địa chỉ để kích thích tiết kiệm những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy đặt hàng để có chợ những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng tự động và đạt tới hiệu quả cực cao.

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tayĐầu phụ bên ngoài dương vật ở đâu uy tín với mini rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

hỗ trợ Khi mua đồ chơi tình dục miễn phí của nữ tại shop sex toy người lớn xuất khẩu của chúng tôi showroom , bạn không chỉ nhận ở đâu tốt được facebook những đặt mua ưu đãi hấp dẫn về giá cả ở đâu . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi vận chuyển của shop voucher sẽ cố gắng làm hài lòng nhận hàng mọi khách hàng giá rẻ . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sản xuất . Còn đợi gì nữa hãy mua vận chuyển và sử dụng mua sắm các sản phẩm giảm giá của shop chúng tôi trung tâm để có cho mình chợ những sản phẩm chất lượng hỗ trợ và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

 Bảng giá Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm hàng xách tay

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho đăng ký các chị phụ nữ tại nhà để có giá rẻ những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất