Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2457

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

399.000₫ 554.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Với tham vọng dẫn đầu danh sách sản phẩm HOT tháng 5 địa chỉ , Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt liên tục tổng hợp được nhà sản xuất quảng cáo trên khắp kho hàng các trang tạp chí tổng hợp cũng như thương mại điện tử dễ dàng . Kết quả là số lượng sản xuất liên tục tăng trưởng mạnh trong quý đầu tiên trong năm.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

Ngay từ Úc những ngày đầu xuất khẩu của mùa hè nước ngoài , hãng HK giá bán lẻ đã khiến cộng đồng người lớn phải ngạc nhiên khi ra mắt dương vật giả thủy tinh trong suốt bảo hành , đẹp nhập khẩu và hiện đại vô cùng.

Thông Tin Về Sản Phẩm Dương Vật Giả Cao Cấp Mabel Cytal
  • Mã dụng cụ: SHP1187
  • Tên sản phẩm: Mabel Cytal
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Thấm nước: Không
  • Tính năng: rung bảng giá , đáp ứng nhu cầu sinh lý cần thiết
  • Công dụng: Hỗ trợ tăng ham muốn cho nữ giới
  • Người dùng: Nữ Úc , Nam..
  • Giá thị trường: 450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 399.000 VNĐ.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

Dương vật thủy tinh Mabel Cytal phản hồi xứng đáng là siêu phẩm trong suốt hoàn hảo đến từng minimet xưởng . Tiếp nối chuyên mục giới thiệu giá rẻ những sextoy độc đáo nhất hỗ trợ , hãy cùng chúng tôi tìm tìm hiểu gần nhất những kiến thức vô cùng thú vị Hàn Quốc của dương vật thủy tinh thế giới nhé.

quà tặng Những Điểm Cộng Có lấy hàng Trên Đồ Chơi Người Lớn Mabel Cytal

Như chúng ta mới nhất đã biết nguyên liệu truyền thống Đức để làm sextoy đó chính là bằng silicon giảm giá , thế hàng nhái nhưng đấu giá để đổi mới đặt mua và mang đến to những cảm xúc lạ Mỹ hơn nữa cho nữ giới khi thủ dâm Mỹ , đăng ký những chuyên gia tình dục tự động đã sáng tạo ra một chất liệu hoàn toàn mới Pháp , chất liệu bằng thủy tinh trong suốt đó chính là đồ chơi người lớn dành cho phụ nữ Mabel Cytal.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

đắt nhất Nếu như giá rẻ những ai là tín đồ khách hàng của sextoy chắc hẳn chất liệu bằng silicon hàng giả đã không còn giá sỉ quá xa lạ rồi nhận xét , vậy dương vật bằng thủy tinh có ưu điểm gì nổi bật.

Sản phẩm có độ cứng cao lớn , độ cứng phản hồi được dựa trên dương vật khi cương cứng nhanh nhất , dễ dàng mang đến khoái cảm khó tả xách tay mà không phải sản phẩm nào giá bán lẻ cũng bỏ sỉ có thể mang lại voucher được.

Mabel Cytal mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái khi đưa vào âm đạo hậu môn ở đâu tốt , chất liệu cứng cáp này bạn địa chỉ cũng lắp đặt có thể đưa dương vật tiến vào sâu bên trong thế giới để kích thishc điểm G dễ dàng kho hàng những sản phẩm bằng silicon sản xuất hoặc nay cả hàng thật amazon cũng khó khuyến mãi có thể làm mini được xuất xứ nếu không có kỹ thuật tốt.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

Loại chim giả này có độ bền Đức khá cao rẻ nhất , chỉ một lần bạn bỏ tiền một lần là siêu thị có thể dễ sử dụng lâu dài nhận xét mà không sợ nhanh hỏng cao cấp và giảm hưng phấn khi sử dụng nhập hàng . chất lượng Đặc biệt sản phẩm dương vật giả bằng thủy tinh lớn rất dễ vệ sinh Đức , không thấm nước do đó nàng thanh toán cũng không cần lo lắng an toàn những vấn đề ẩm mốc ảnh hưởng đến âm đạo khi dùng.

Chiều dài 20,3cm hỗ trợ , đảm bảo sử dụng nàng chính hãng sẽ ưng ý đẹp tuyệt đối mới nhất đại lý những khoái cảm theo yêu cầu mà loại sextoy bằng thủy tinh này mang đến.

Sextoy Cho Nữ Mabel Cytal Được Thiết Kế Hoàn Hảo phản hồi , Tinh Tế

Loại sextoy cho nữ Mabel Cytal này báo giá được tổng hợp rất nhiều chị em chọn lựa vì thiết kế tư vấn và màu sắc cực kỳ đẹp tại nhà và nhã nhã nhặn.

Thủy tinh trong suốt như pha lê chợ với siêu thị những đường gân xanh xung quanh là hướng dẫn những gì mình muốn nhắc đến ăn trộm , xách tay với thiết kế này nhà sản xuất ở đâu uy tín mong muốn nhập khẩu những giây phút ‘thẩm du’ đều là đăng ký những khoảnh khắc đáng nhớ.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

Bạn vừa đã qua sử dụng có thể dùng mini để đưa vào cô bé đắt nhất để thỏa mãn dục vọng lớn , ăn trộm cũng lớn có thể làm một dụng cụ dễ dàng để chơi đùa cửa hàng , massage cực kỳ hấp dẫn.

Cũng giống như dương vật thật giao hàng , Mabel Cytal shopee cũng tận nơi được thiết kế hai viên tinh hoàn Hàn Quốc , tuy nhiên không phải thiết kế vào trang trí đâu nước ngoài nhé quà tặng , hai viên tinh hoàn có tác dụng massage hột le đấu giá và cả âm đạo khi bạn thủ dâm tham khảo , giúp bạn đê mê là lên đỉnh nhiều hơn khi quan hệ.

Mabel Cytal Có An Toàn địa chỉ Khi Sử Dụng Hay Không?

nơi nào Những chuyên gia tình dục khuyên bạn rằng việc bạn sử dụng loại đồ chơi tình dục nào phụ thuộc lớn vào nhu cầu nước ngoài , sở thích bền của từng người.

Cụ thể nhập hàng nếu bạn bạn muốn cảm giác mềm mại khách hàng thì Pháp có thể sử dụng chất liệu bằng silicon tổng hợp , còn Úc nếu bạn muốn cảm giác khi tự sướng có cảm giác lạ ‘cool’ khu vực cô bé giảm giá , rẻ nhất thì lựa chọn dương vật thủy tinh chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

Tình dục phân phối cũng giống như khuyến mãi những công việc khác giá rẻ , nhập hàng cũng cần tổng hợp được khám phá vệ sinh và đổi mới miễn phí , vì thế chất lượng nếu sửa chữa nếu có điều kiện bạn vệ sinh có thể sở hữu cả hai chất liệu chiết khấu để xuất khẩu có thể thay đổi cảm xúc xưởng , rẻ nhất để tăng  khoái cảm bảo hành , ở đâu uy tín hoặc giá sỉ nếu không bạn hãy lắng nghe cơ thể xem bản thân mình lắp đặt mong muốn hướng dẫn nhé.

lớn Nếu nàng muốn một con chim cứng cỏi to , bển bỉ bảo hành , gần nhất và đẹp mắt Nhật Bản , cộng ở đâu uy tín với giá thành hợp lý xưởng thì chúng tôi nghĩ dương vật thủy tinh là sản phẩm đánh giá rất đáng nhập hàng để cân nhắc.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mabel Cytal
  • Nàng chỉ cần vệ sinh sản phẩm sạch an toàn sẽ trước nơi bán và sau khi dùng.
  • Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn Mỹ và bao cao su danh sách để việc massage dịch vụ được hoàn hảo hơn.
  • Việc bảo quản dương vật thủy tinh không hề nhận hàng quá khắt khe Pháp , bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo cao cấp , sạch tham khảo sẽ thôi kiểm tra nhé.

 Review Mabel Cytal – Chim Giả Gắn Tường Thủy Tinh Trong Suốt - SHP1188 giá rẻ

sử dụng Nếu quý chị em còn tự động bất cứ shop những thắc mắc gì về dương vật thủy tinh nói ở đâu tốt riêng so sánh và sextoy bình luận để hỗ trợ tình dục nói chung bạn có hay lên hệ rẻ nhất với chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất