Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2548

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.800.000₫ 2.338.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng Cao là một dụng cụ đồ chơi người lớn đang xuất xứ được nhiều Chị Em thích thú kho hàng và thỏa mãn khi sử dụng.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 02

Với chất liệu sử dụng là silicon cao cấp mềm mịn như thật kích thích sâu vào bên trong mồng đốc giảm giá của nàng đưa nàng lên đỉnh sung sướng đánh giá với nhiều cấp độ rung khác nhau gần nhất . sử dụng Chắc chắn so sánh với sản phẩm này xuất khẩu sẽ đưa nàng lên đỉnh hưng phấn đổi trả và cảm nhận nhập khẩu được sự sung sướng khi thủ dâm phản hồi mà không cần tới bạn tình cạnh bên.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 06

Tại phương tây đăng ký , cung cấp các dụng cụ đồ chơi tình dục người lớn đang hàng giả được bán giống như một vật dụng hỗ trợ sinh lý thông thường nhập hàng . Các dụng cụ này xuất xứ có thể là âm vật giả bền , nhập khẩu có thể là dương vật giả tùy thuộc vào giới tính độ tuổi nơi bán mà có ở đâu tốt những dụng cụ hỗ trợ khác nhau mới nhất . Theo thống kê mới đây online của tự động các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới dịch vụ . Khoảng 80% con người trên thế giới vệ sinh đã từ 1 thế giới hoặc nhiều lần thủ dâm ở đâu . Thủ dâm không chỉ làm giải tỏa nhu cầu sinh lý cá nhân đặt hàng mà còn mang tới sự hưng phấn mạnh mẽ cho người sử dụng.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 05

Thủ dâm đúng cách còn sử dụng rất tốt cho sức khỏe kiểm tra , tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả hơn ở đâu uy tín . Theo như nghiên cứu mới đây nhập khẩu , thương hiệu những người thủ dâm thường xuyên thường hay vui vẻ lớn và làm việc dễ thành công hơn hướng dẫn . Website xin giới thiệu đến tổng hợp các bạn dụng cụ thủ dâm cho nữ giới – máy Massage điểm G XuaNai Magic.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 04

Máy massage điểm G XuaNai Magic theo yêu cầu được thiết kế theo công nghệ hiện đại thảo luận , khuyến mãi với tính năng rung 7 cấp độ khác nhau giá rẻ , kích thích sâu vào bên trong mồng đốc trung tâm của nàng khiến nàng hưng phấn vệ sinh và lên đỉnh nhiều lần dễ dàng . Loại dụng cụ này phụ kiện được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thích thú to và hài lòng khi sử dụng chúng hướng dẫn . Dụng cụ này đang tự động được bán Hàn Quốc với giá thành tốt nhất tại Website Pháp . Luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay

Mô tả chi tiết:

Sextoy cho nữ máy Massage điểm G thanh lý được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mịn giúp bạn tình cảm nhận Đức được showroom các song rung khoải cảm nhanh nhất chính hãng có thể tận nơi . Dụng cụ phân phối được thiết kế nhập khẩu với 2 tông màu chính là màu hồng quyến rũ lắp đặt và màu xanh mạnh mẽ xách tay . Bạn đắt nhất có thể dễ dàng chọn lựa một trong 2 màu yêu thích.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay

Phần đầu dụng cụ này dễ dàng được thiết kế giống như dương vật giả người thật tốt nhất , trên đầu có khả năng rung 8 cấp độ khác nhau nhận xét , khi đưa sâu vào trong âm đạo danh sách của nàng bật chức năng rung chắc chắn vệ sinh sẽ khiến nàng cảm thấy sướng từng giây từng phút sản xuất . Điểm cộng facebook của sản phẩm này chính là chất liệu silicon không thấm nước nước ngoài , Pháp rất dễ dàng vệ sinh dụng cụ.

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ đồ chơi tình dục nữ này là sự chọn lựa hàng đầu cao cấp của nhiều cô nàng đang cô đơn độc thân muốn giá rẻ được sung sướng tại nhà và hạnh phúc giao hàng mà không cần tới bạn tình cạnh bên thế giới , Dụng cụ này qua app được nhiều Chị Em cảm thấy thích thú đại lý và hài lòng mỗi khi sử dụng lắp đặt . Để vận chuyển có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ kích thích bạn tình hưng phấn hơn rẻ nhất có thể tham khảo thêm tại chuyên mục: đồ chơi tình dục nữ.

Máy massage kích thích điểm G này còn là sự chọn lựa hàng đầu giá sỉ của hàng Hiệu các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi quan hệ mua hàng . an toàn Chắc chắn họ giao hàng sẽ cảm thấy hài lòng to và thỏa mãn đẹp với dụng cụ này chợ . vệ sinh Bên cạnh đó phản hồi , sản phẩm này còn xuất xứ được nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo mới lạ hỗ trợ để biếu sếp Trung Quốc , tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 01

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng dương vật giả bảng giá rất đơn giản mini , bạn cần kiểm tra PIN đầy đủ trước khi dùng dịch vụ . Khởi động nút tắt mở tiết kiệm . Có 3 nút theo thứ tự : tăng – giảm – tắt/mở miễn phí . Với ở đâu uy tín các phím điều khiển thông minh này bạn chọn chế độ phù hợp nhất showroom để kích thích bạn tình hưng phấn xuất xứ và sung sướng hơn khi sử dụng thông minh . Dụng cụ chiết khấu được chiết khấu rất nhiều cặp đôi tình nhân sử dụng trong màn dạo đầu nhanh nhất , kích thích người tình sung sướng shop và hưng phấn hơn.

 Shop bán Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 hàng xách tay
Máy Massage Điểm G XuaNai Magic Hàng Chất Lượng SHP284 03

Sau khi thỏa mãn bình luận , bạn cần vệ sinh sạch giá rẻ sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn sạch xuất khẩu sẽ cho link web các lần sử dụng kế tiếp thanh toán . Không nên sử dụng chung loại dụng cụ này nhanh nhất với đối tượng khác đề phòng xuất xứ các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục lấy hàng . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo giá rẻ , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất