Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2337

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 4.138.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp Hàn Quốc đã tạo tại nhà được ấn tượng cực lớn khi vừa ra mắt trong năm 2018.

Sử dụng chất liệu là silicon cao cấp kết hợp vệ sinh với nhựa ABS mang lại cảm giác sang trọng tự động và đẳng cấp khi sử dụng nhập khẩu . Điểm cộng lớn nhất khuyến mãi của sản phẩm này chính là có thê rung kép 2 chiều tốt nhất với 2 động cơ khác nhau đấu giá . Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tiết kiệm các mức độ tại bộ phận điều khiển.

 Thông tin Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 mới nhất

Đây là sản phẩm sextoy hoàn toàn mới vận chuyển được sản xuất từ Japan dành cho chị em cóhình giống chiếc móc chìa khóa quà tặng , qua app rất xinh xắn hướng dẫn , dễ thương Úc , máy massage kích thích điểm G dịch vụ , mơn trớn môi âm đạo làm phụ nữ thăng hoa sung sướng hơn khi bạn tình dạo đầu vùng kín.Sản phẩm như làn gió mới bền của làng sextoy thế giới shopee , mang lại cho chị em tự tin bình luận , quý phái có nên mua , đã qua sử dụng và thỏa mãn dục vọng.

Máy rung massage tình dục lắp đặt được phủ một lớp silicon cao cấp phụ kiện , mềm mịn mới nhất , nhựa ABS không thấm nước miễn phí và tránh khuyến mãi được xuất khẩu những va chạm mạnh.Nó đặt hàng được sản xuất xuất xứ với khuyến mãi rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho các bạn.Sản phẩm thiết kế thon nơi bán , nhỏ gọn giống chiếc móc chìa khóa giúp vận chuyển các đấng mày râu chất lượng có thể dễ dàng tổng hợp nhét nó vào trong âm đạo theo yêu cầu của chị em.

 Thông tin Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 mới nhất

Mã sản phẩm: SHP311

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone Electro

Chất liệu: Silicon y tế + ABS siêu bền

Kích thước: 213mm * 40mm

Tính năng: kích thích kho hàng , thủ dâm nữ

Đối tượng: Nữ giới

Màu sắc: Hồng

Nguồn điện: Sạc USB

Bảo hành: 1 năm

Giá thị trường: 2.600.000 VNĐ.

Giá khuyến mãi tại Website: 2.400.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dụng cụ kích thích điểm G âm vật đang là dòng sản phẩm đánh giá được ở đâu uy tín rất nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú hài lòng khi sử dụng đã qua sử dụng . Sản phẩm này ngày nay còn Đức được nhiều người chọn làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân mua hàng . Món quá tuyệt vời nhất online . Sản phẩm sản xuất được hỗ trợ tặng thêm một chai gel bôi trơn cao cấp tiết kiệm . Đảm bảo bạn tận nơi sẽ thấy hạnh phúc cửa hàng và thỏa mãn hàng nhái với dụng cụ đồ chơi này.

 Thông tin Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 mới nhất

Thông tin chi tiết:

Cũng chính vì bé cung cấp và dễ vận chuyển như thế nên sản phẩm danh sách rất dễ ngụy trang thế giới , mang đi mang lại dễ dang. đặt mua Ngoài ra sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ voucher cũng nổi tiếng có thể sử dụng Pháp để massage lỗ hậu môn cực chất.Đầu dịch vụ của sản phẩm có qua app các đường khía khi cọ vào thành âm đạo làm tăng kích thích lên bội phần lấy hàng , cực đỉnh đấu giá , cực kỳ sung sướng bền . Tham khảo thêm shopee các dụng cụ sextoy cho nữ

Máy kích thích âm vật – Sử dụng cho to những quý bà ngại gần gũi kiểm tra , thiếu tự tin mới nhất , khô rát âm đạo chất lượng , ít nước chợ và dịch nhày link web , thiếu thốn tình cảm bảng giá , nước ngoài các phụ nữ chưa có người yêu mua hàng , thèm ham muốn lấy hàng . Các bé gái mới lớn đổi trả , muốn tìm kiếm cảm giác thật đại lý nhưng chưa có điều kiện.

Các đấng mày râu yếu sinh lý shop , vợ chậm đạt khoái cảm.Việc tập luyên chợ với Chim giả rung đa năng cực mạnh thương hiệu sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng địa chỉ , tăng thỏa mã nhập khẩu , thời gian xuất tinh Mỹ cũng dài hơn giá rẻ , cho cuộc chiến ân ái tư vấn trở lên thăng hoa,cuồng nhiệt hơn mini . nơi bán Nếu bạn không tập luyện thường xuyên hàng Hiệu , liên tục nhập khẩu , cô bé nước ngoài rất nhận xét có thể tận nơi sẽ ít nước danh sách , dịch nhảy hỗ trợ , lâu thỏa mãn.

 Thông tin Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 mới nhất

Máy kích thích âm vật giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng Nhật Bản và hoàn toàn không có hại.Giúp nổi tiếng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo giá bán của mình ở đâu , kích thích điểm G hàng Hiệu , tăng khoái cảm lừa đảo , tăng cường thời gian “chiến đấu” nơi bán . Làm điều hòa thương hiệu quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa Pháp , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua địa chỉ và sử dụng sản phẩm máy kích thích âm vậttại “Shop hanh phuc” hàng nhái để trải nghiệm cảm giác nhanh nhất được quan hệ thực thụ Lazada . Được cậu nhỏ cắm vào đánh giá , sâu dần nổi tiếng , sâu dần nội địa , chợ những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. sản xuất Nếu bạn sử dụng đều đặn nơi nào . liên tục theo đúng hướng dẫn Pháp thì bảo hành sẽ mới nhất rất tốt cho khỏe sinh lý đại lý của cá nhân.

Cô nhỏ đẹp của bạn shopee được massage một cách toàn diện ở đâu uy tín , kích thích dục vọng bền , tăng trưởng kích thước cô nhỏ lấy hàng , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo đẹp , lâu thỏa mãn đại lý . Tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích điểm G như: dương vật giả chim giả cu giả

Các bước cụ thể:

1.Mở nắp hộp thông minh của sản phẩm ra.

2.Gắng pin vào phần dưới sử dụng của thiết bị.

3.Bậc công tắc sản phẩm mới nhất , tùy chỉnh giá sỉ các chế độ rung theo nhu cầu nhận hàng của từng quý cô.

4. đặt mua Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ đắt nhất của âm đạo nhanh nhất và bật công tắc sản phẩm

5.Từ từ cho phần đầu thiết bị đâm lỗ âm đạo nhận xét của nhập khẩu các quý cô rẻ nhất vận chuyển tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng ở đâu , đê mê.

ở đâu Bên cạnh đó mới nhất , Website còn là địa chỉ số 1 tại Việt Nam cung cấp kiểm tra những dụng cụ đồ chơi tình yêu chính hãng chính hãng và chất lượng nhất nhanh nhất . Tất cả lớn các sản phẩm khi mua tại shop đều có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng có nên chọn . gần nhất Đặc biệt bình luận , Trung Quốc nếu bạn là khách hàng thân thiết qua app , bạn thanh lý sẽ bảo hành được giảm giá từ 5 đến 10% cho tốt nhất tất cả hàng nhái các đơn hàng ở đâu tốt tiếp theo.

 Thông tin Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 mới nhất

Lưu ý: Dụng cụ này là dụng cụ đồ chơi tình dục cá nhân giá bán lẻ , sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch thông minh sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho thông minh các lần sử dụng xách tay tiếp theo amazon . Không nên sử dụng chung loại dụng cụ này thế giới với đắt nhất các đối tượng khác bền , đề phòng có nên mua các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục thương hiệu . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo cung cấp , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất