Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2493

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 1.182.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Dương Vật Giả Có Dây Đeo Dành Cho Nữ Hình Bướm Xinh đang có nên chọn được bán ở đâu tốt với giá nước ngoài rất tốt tại Website cao cấp . Sử dụng chất liệu là silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi kết hợp đắt nhất với tính năng rung tự động nhiều cấp độ khác nhau đưa nàng lên đỉnh nhiều cung bậc hạnh phúc.

 Bỏ sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 có tốt không?

Đồ chơi người lớn là dụng cụ không thể thiếu Mỹ được trong cuộc sống shopee của con người phản hồi , thông minh với tính năng mới nhất đặc biệt amazon nhưng rung xoay thụt ngoáy nhiều cấp độ rung khác nhau đánh giá , tư vấn những sản phẩm hỗ trợ sinh lý tuyệt vời này hướng dẫn đã mang đến bỏ sỉ những trải nghiệm thú vị ở đâu uy tín và tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy sung sướng tốt nhất và hạnh phúc hơn sản xuất . Dụng cụ thủ dâm tự sướng này đặt mua được shop rất nhiều Chị Em chọn mua Pháp để kích thích cô bé Trung Quốc những lúc không có bạn tình cạnh bên thống kê trung tâm vẫn có cảm giác hưng phấn sung sướng.

Website xin giới thiệu đến tại nhà các bạn sản phẩm Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả có dây đeo hình bướm lắp đặt . Đây là mẫu sản phẩm online được giới thiệu vào đầu năm nay 2015 tại hội trợ dụng cụ tiêu dùng địa chỉ . Ngay nổi tiếng sau đó dụng cụ này xuất xứ đã nổi tiếng được nhiều người quan tâm bình luận và chú ý hơn. Bởi đây là dụng cụ y tế cá nhân nổi tiếng có thể hưng phấn kích thích bạn tình sung sướng đẹp và hạnh phúc hơn khi sử dụng.

 Bỏ sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 có tốt không?

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:

– Mã hàng: SHP270

– Thương hiệu: Baile Hoa Kỳ

– Màu sắc: Hồng

– Trọng lượng: 150g

– Kích thước: 50mm*22mm*70mm

– Tính năng: Rung giá bán lẻ , thủ dâm nữ

– Giá thị trường: 1.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 750.000 VNĐ.

Dương vật giả dây đeo có rung nhỏ xinh địa chỉ với thiết kế khuyến mãi đặc biệt đáng yêu hình con bướm đánh giá , dương vật giả đánh giá được làm chất liệu silicon mềm mại giá rẻ , không có thành phần độc hại lên cơ thể bỏ sỉ . Bộ dây đeo khỏe khoắn nội địa được gắn dương vật giả ở phía trước tạo nên sự mạnh mẽ lớn và hấp dẫn quà tặng của bạn đối sản xuất với đối tác tận nơi . Cơ thể con bướm lừa đảo được gắn thiết bị rung nhỏ mua sắm và tạo thế giới những rung động kích thích âm đạo,dành cho nữ đeo showroom để tự solo

 Bỏ sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 có tốt không?

Chất liệu silicon cao cấp chắc chắn cung cấp sẽ khiến bạn tình cảm nhận bình luận được sự sung sướng vệ sinh và hưng phấn khi sử dụng loại sản phẩm này.

Tham khảo nhiều hơn tại: đồ chơi tình dục dành cho les

Bộ phận dây đeo hỗ trợ tối đa đắc lực cho các cặp tình nhân giá sỉ . Với 7 cấp độ rung theo nơi bán các tần số khác nhau chắc chắn rẻ nhất sẽ khiến nàng hạnh phúc thanh lý và thỏa mãn khi dùng mới nhất . Sản phẩm bền được bảo hành 6 tháng vệ sinh và dùng thử trong 7 ngày có quyền đổi trả.

 Bỏ sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 có tốt không?

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ người lớn này quà tặng được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ hàng Hiệu , muốn thay đổi không khí khi quan hệ sử dụng giá bán . Đây nhận hàng cũng là dụng cụ đồ chơi người lớn nhập hàng được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân khi không có bạn tình cạnh bên đặt mua . Sản phẩm này còn vận chuyển được nhiều người mua làm quà tặng độc đáo gần nhất và ý nghĩa.

 Bỏ sỉ Mua Ngay Dương Vật Giả Có Dây Đeo Hình Bướm - SHP270 có tốt không?

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng sản phẩm dương vật giả tổng hợp rất đơn giản ở đâu tốt , bạn mua sản phẩm về kiểm tra địa chỉ các phụ kiện đi kè showroom , Tiếp đến sử dụng loại dụng cụ này bạn phải lắp PIN vào bộ điều khiển to . Khởi động dễ dàng và điều chỉnh tần số phù hợp nhất giúp bạn tình sung sướng và hạnh phúc hơn mua hàng . Xem hơn 100 mẫu mới tại đây: dương vật giả dành cho nữ giới

Loại dụng cụ này bạn phân phối cũng chính hãng có thể sử dụng kết hợp kèm thêm bao cao su nhận xét và gel bôi trơn phụ kiện nếu muốn đánh giá . Sau khi thỏa mãn Lazada , cần vệ sinh sạch có nên mua sẽ dụng cụ cho quà tặng các lần sử dụng kế tiếp showroom được an toàn hơn.

Xem nhiều hơn: Mua Đồ Chơi Cho Les Dòng Dương Vật Giả Dây Đeo 2 Đầu

Không sử dụng chung đắt nhất với người khác đề phòng rẻ nhất các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất