Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3495

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS ở đâu uy tín , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh Thái Lan , to có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó theo yêu cầu được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?Đây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho an toàn những cặp đôi đang phải xa nhau đổi trả , trung tâm và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói khuyến mãi của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo to mà đồ chơi tình dục này địa chỉ có thể mang lại cho người dùng tự động , là khả năng rung theo từng nhịp điệu chính hãng riêng tại nhà . Đó Úc có thể là hàng nhái của 1 bài hát an toàn , 1 đoạn nhạc khách hàng mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) phản hồi . Hay nhập khẩu có thể rung theo nhịp điệu bình luận của giọng nói lớn mà bạn phát ra đẹp , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó thế giới , facebook sẽ cho bạn mới nhất rất nhiều cách sử dụng theo sở thích Hàn Quốc riêng Úc của bạn showroom . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy cửa hàng với điện thoại qua Bluetooth lớn . Hay bất kỳ thiết bị nào khác nhập khẩu , như laptop có nên mua , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng hướng dẫn để tự thủ dâm sửa chữa , tự sướng sửa chữa . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo vệ sinh để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Mỗi khi đầu dương vật phân phối được đưa vào sâu nhất nhận hàng , online thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo chính hãng cũng hướng dẫn được kích thích cực sướng giá bán , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn tiki , phù hợp cho phụ nữ Châu Á đặt hàng , Sexy Nalone Rhythm tham khảo có thể dùng cho bạn gái trẻ ăn trộm , cho tới phụ nữ giá rẻ đã quan hệ nhiều lần.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc ăn trộm , giúp khả năng hoạt động bền bỉ giá rẻ và mạnh mẽ nhất đấu giá . Mỗi khi dùng xong giảm giá , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng kho hàng để nạp đầy pin.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

An toàn tổng hợp với chất liệu silicon kết hợp thế giới với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy mini được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế hướng dẫn . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng thương hiệu , ngay cả thế giới với người có làn da nhạy cảm nơi bán . thống kê Nếu muốn an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối thông minh , bạn nên dùng thêm bao cao su facebook nhé.

Cung cấp Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Khả năng chống thấm nước 100% có nên chọn để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm dịch vụ , dưới vòi nước hướng dẫn , hay ngâm mình trong bồn tắm phản hồi . Để vừa đặt mua được thư giãn nhập hàng , vừa bảo hành được tận hưởng sự khoái lạc.

Với kho hàng tất cả sản xuất những đặc điểm trên đặt mua , tiki có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy tiki rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm hàng Hiệu . giá bán Hơn thế nữa hướng dẫn , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa bỏ sỉ . Để 2 bạn cùng an toàn được lên đỉnh theo vận chuyển những cách hoàn toàn chất lượng riêng nơi nào của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận an toàn được gì

chợ Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng xuất xứ với Nalone Rhythm bạn tự động sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả tư vấn các đơn hàng đều cung cấp được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc thanh lý với thời gian nhanh chóng tại nhà , sản phẩm đẹp được gói kỹ lưỡng xuất khẩu , kín đáo đảm bảo sự gần nhất riêng tư dịch vụ và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến to với Chúng tôi bạn hàng Hiệu sẽ có xuất xứ được Úc những sản phẩm tốt nhất miễn phí để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn cửa hàng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất