NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2015

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.597.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Phương pháp thủ dâm tốt nhất chính là to với dụng cụ cốc tự sướng cao cấp NANO TOYS – Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam Tự sướng bằng việc thủ dâm sử dụng với âm đạo giả cao cấp Nano mới nhất sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm khuyến mãi , thoải mái hàng Hiệu và tự tin hơn  lớn với phái đẹp tổng hợp .

Rât nhiều bạn trẻ khi quan hệ dịch vụ với bạn tình lần đầu không tự tin bảng giá và e rè đã qua sử dụng , thẹn thùng bền với việc tập luyện bảng giá với âm đạo giả cao cấp Nano giảm giá sẽ giúp thông minh các bạn thể hiện tự tin Trung Quốc và bản lĩnh mới nhất của đàn ông  từ đó làm hài long đẹp và mạng lại hung phấn cho mua sắm các bạn tình.

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 có tốt không?

Âm đạo giả cao cấp Nano đổi trả với phần mu thế giới và môi Âm đạo bảo hành được thiết kế toàn bộ nhu hẳn ra ngoài thống kê sẽ  làm kích thích con cu bền của cậu bé ngay từ lúc nhìn an toàn . âm đạo giả cao cấp Nano tự tin đăng ký sẽ mang lại Hàn Quốc những cảm giác mạnh sử dụng và chân thật nhất nơi bán , làm con cu tận hưởng hết niềm vui phản hồi , khao khát mong đợi mua hàng . Dụng cụ chiết khấu được trang bị đế hít tường có thẻ xoay chuyển giá sỉ mọi tư thế tiết kiệm rất thuận tiện cho việc thủ dâm mini và tự sướng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả cao cấp hít tường NANO

– Mã SP: SHP262

– Thương hiệu: NANO

– Chất liệu: Silicon cao cấp

– Kích thước: 20cm x 7cm

– Quy cách: Full box chính hãng , đế hít tường Hàn Quốc , sách hướng dẫn thanh lý , gel bôi trơn.

– Tính năng: 7 cấp độ rung tư vấn và đế hít tường tạo Thái Lan mọi tư thế khi thủ dâm.

– Công dụng: giải quyết nhu cầu sinh lý kho hàng của cơ thể.

– Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 990.000 VNĐ+ tặng gel bôi trơn

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 có tốt không?

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị qua app của báo giá các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng báo giá . Âm đạo giả cao cấp Nano nhận hàng sẽ giúp đàn ông lâm trận lần đầu cảm thấy yên tâm hướng dẫn , thoải mái danh sách và tự tin hơn  nước ngoài với phái đẹp facebook , trước bạn tình Lazada của mình giao hàng . Pháp Khi mua tại cửa hàng Website bạn xuất xứ sẽ an toàn được nhân viên hướng dẫn của chúng tôi tư vấn cụ thể đấu giá và tỉ mỉ sản phẩm lựa chọn nhanh nhất phân phối những sản phẩm tương tự có nên chọn , bạn danh sách có thể dễ dàng chọn lựa miễn phí được sản phẩm phù hợp bền với mình nhất.

Cấu tạo chính:

Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano ra đời Úc với mục đích giúp cho đàn ông lần đầu đầu cảm thấy yên tâm mới nhất , thoải mái cửa hàng và tự tin hơn  nơi bán với phái đẹp showroom , trước bạn tình nhận hàng của mình hướng dẫn . Âm đạo thế giới được sản suất bằng khối Gel Silicon y tế giúp có độ mềm mịn như da vệ sinh của cô gái mới lớn.

Phần mu đấu giá và môi gần nhất của Âm đạo giả cao cấp Nano showroom được đưa hẳn ra ngoài làm kích thích con cu trung tâm của cậu bé từ khi nhìn vào mua hàng , làm con cu giá rẻ của cậu bé cương cứng ngay tức đấu giá thì mua hàng và chuẩn bị chiến đấu ngay lập tức sản xuất . khi con cu mới nhất được chạm vào tổng hợp thì địa chỉ sẽ lan chuyền cảm khoái ngay tức thì hỗ trợ , con cu cậu bé chiết khấu sẽ sung trận mạnh mẽ nhất.

Lớp ngoài cùng bảo hành được làm bằng nhựa ABS có hình dạng giống như một chiếc bình đựng nược bảo hành rất thân thiện mini với cậu nhỏ amazon . Đế đa năng giảm giá được thiết kế quay ở nhận hàng mọi tư thế khác nhau 160 độ giúp cậu bé thoải mái tự tin hơn nhiều vì tư thế luôn Mỹ được đáp ứng đổi trả . hệ thống điều khiển sửa chữa rất kỹ sảo nhận hàng và đẹp mắt giúp con cu tận nơi của cập bé luôn nhận hàng được thăng hoa nhất chính hãng . Với nhiều chế độ rung Trung Quốc sẽ giúp cậu bé đạt cực khoái đỉnh điểm bình luận . làm cho cậu bé hoàn toàn mãn nguyện khi lâm trận giá bán với bạn tình thật giá sỉ , giúp cậu bé kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Đối tượng dịch vụ , người dùng

Pháp Những đàn ông khi lần đầu chinh chiến còn bỡ ngỡ trước bạn tình hướng dẫn . Âm đạo giả cao cấp Nano xưởng sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm thông minh , thoải mái tiki và tự tin hơn  nội địa với phái đẹp mới nhất . giúp đàn ông tập luyện địa chỉ để kéo dài chiết khấu được thời gian yêu phản hồi , tập luyện ở đâu để nhận xét có thể điều khiển so sánh được cảm súc nội địa của mình lừa đảo . Xuất tinh dịch đúng lúc giúp cho bạn tình nhập hàng được thoải mái lớn và dễ chịu nội địa . ở đâu Đặc biệt giúp đàn ông giải căng thẳng phụ kiện và tập luyện cho con cu luôn luôn cứng cấp hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho con cu luôn cứng cấp xách tay , kéo dài thời gian yêu bền , kìm chế thông minh được cảm xúc đắt nhất , không chế Mỹ được cảm xúc phụ kiện . giúp con cu yên tâm link web , tự tin thoải mái khí lần đầu lâm trận hàng nhái với bạn tình thảo luận , nhận xét đặc biệt mạng lại thời gian dài siêu thị để bạn tình hưng phấn hàng nhái . Tự sướng hỗ trợ với việc thủ dâm cùng Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano đấu giá sẽ giúp cho kích thước báo giá của con cu chợ được nâng cao làm con cu vạm vỡ trước bạn tình thảo luận , đó là điều Úc hàng nhái rất nhiều bạn tình bền mong muốn.

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng đại lý và bảo quản:

Gắn đế đa năng cho Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano phản hồi và quay thủ cung cấp để đẻ bảo đảm cho cuộc chơi thủ dâm không bị gián đoạn link web . Mở lắp trên Âm đạo giả ra tổng hợp để bội Gel bôi trơn nên chiết khấu , do âm đạo thiết kế nổi hẳn lên trên bề mặt nên việc bôi trơn nên bề mặt thương hiệu rất rễ dàng làm cho Âm đạo luôn có độ ẩm ướt có nên mua và trơn nhầy giống như âm đạo thật xưởng . Bạn thế giới có thể xem nhiều mẫu tại Website

Đưa gel bôi trơn vào ngón tay Thái Lan và đưa vào trong âm đạo xoay ngón tay đẹp để đảm bảo toạn bộ Gel bôi trơn bảng giá đã chất lượng được bôi nhầy trên bề mặt âm đạo giúp âm đạo hấp dẫn hơn xưởng . Bôi gel bôi trơn lên bề mặt dương vật bỏ sỉ và khí đó con cụ Thái Lan sẽ lâm trận chiến thông minh . Sau trân chiến đưa con cu ra ngoài đề dưỡng khí hướng dẫn , móc lấy khối Silicon ra rửa bằng nước ấm đại lý và sà phòng thơm rôi phơi khô thoáng mát đẹp . đẹp Khi khối Silicon theo yêu cầu đã khô lắp lại vào vỏ hộp shopee và đưa vào đúng ví trí cũ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)