Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2494

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

650.000₫ 765.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Nằm trong danh sách phát hành mới nhất sản xuất , Nikibot – Chim Giả Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung tạo ấn tượng bất ngờ kiểm tra bởi đường nét có nên chọn và kiểu dáng thiết kế nhập hàng đã khéo khoe hình hài cậu nhỏ khi bọc ở trong lớp silicon trọng suốt đầy gợi cảm.

 Bỏ sỉ Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153 mới nhất

Tiếp nối chuyên mục giới thiệu thương hiệu những sản phẩm sextoy tổng hợp được ưa chuộng nhất 2020 mua sắm , bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn siêu phẩm Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung Nikibot xuất xứ , một sản phẩm có sức hút mãnh liệt đối đối nhận hàng với tận nơi những tín đồ dùng sành sextoy.

Thông Tin Về Sản Phẩm Sextoy Cho Nam Giới Nikibot
  • Tên dụng cụ: Nikibot
  • Mã sản phẩm: SHP1153
  • Nguồn gốc: HK
  • Kích thước: 17 X 3.5cm
  • Trọng lượng: 200gr
  • Chất liệu: Silicon
  • Công dụng: Tăng kích thước dương vật facebook , hỗ trợ tăng khoái cảm cho nữ
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 650.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Cũng giống như kho hàng những đồ chơi tình dục thông thường khác tham khảo , sản phẩm sextoy cho nam giới Nikibot có tác dụng hỗ trợ giúp nam nữ làm tình đạt thảo luận được khoái cảm tuyệt đỉnh hơn giao hàng . Thiết kế giống hình dáng dương vật thật đến 99,9% đổi trả , cộng lấy hàng với chất liệu PVC cao cấp phân phối , mịn hàng giả và mềm như da người siêu thị , người dùng hoàn toàn không bị tâm lý dùng hàng giả ảnh hưởng đến tâm lý khi làm tình lớn . Chiều dài 17cm hàng nhái , tư vấn và rộng đến 3,5cm khuyến mãi , sản phẩm ở đâu uy tín có thể dễ dàng mơn trớn đến điểm G to và đưa nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

 Bỏ sỉ Nikibot – Chim Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung - SHP1153 mới nhất

Sự Xuất đã qua sử dụng Hiện Của Dương Vật Giả Nikibot Là Do Đâu?

Làm tình giống như một món quà mua sắm mà thượng đế sử dụng đã ban phát cho chúng ta vậy bình luận , không chỉ giúp chúng ta nhập khẩu có thể duy trì nòi giống giá bán , kho hàng mà còn giúp chúng giá bán lẻ đã đạt sản xuất được xuất xứ những khoái cảm giá rẻ , hoan lạc đẹp , đê mê lừa đảo mà không có chất lượng bất cứ việc làm nào Nhật Bản có thể đáp ứng an toàn được.

Cũng hàng giả bởi lý do đó hàng nhái những sản phẩm sextoy hỗ trợ tình dục như Dương Vật Giả Dây Đeo Nikibot tham khảo đã ra đời nhận hàng để đáp ứng nhu cầu ấy.

Sản phẩm giúp cho màn dạo đầu nội địa của so sánh những cặp đôi thêm phần bốc lửa hơn có nên chọn , nhanh nhất và cùng nhập khẩu với đó ở đâu uy tín cũng giúp thêm lửa cho công cuộc làm tình xưởng của hai bạn báo giá được hoàn hảo hơn.

Quan hệ có Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Nikibot hỗ trợ tận nơi , chàng yên tâm nàng chỉ có mức rên rỉ vì phân phối quá sung sướng,

Chàng không cần phải dùng tay massage kiểm soát cậu bé thảo luận , thay vào đó công việc massage bỏ sỉ , mơn trớn là việc đẹp của dưng vật giả hướng dẫn , bạn nhận hàng sẽ hoàn toàn rảnh tay giao hàng và đi khám phá hết hoàn toàn cơ thể nóng bóng nước ngoài của nàng.

Cảm giác mới lạ đó chàng nhận hàng có thể dễ dàng chinh phục bảo hành bất cứ cô nàng nào tiết kiệm , khiến bỏ sỉ các cô đều lưu luyến giá bán lẻ và nhớ đến bạn khôn nguôi.

Một Vài Ưu Điểm Nổi Bật Của Đồ Chơi Nikibot

Một sản phẩm chưa biết có công dụng ra sao khuyến mãi nhưng thảo luận nếu có thiết kế đẹp mắt cửa hàng thì bền đã là một điểm cộng giúp ghi điểm trong lòng người dùng một cách dễ dàng rồi.

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có Rung Nikibot mới nhất với thiết kế giống hình dáng như một chú chim đang cương cứng tổng hợp , gân guốc lừa đảo , trong suốt nơi nào hoặc có màu da người dễ dàng , thêm vào đó chất liệu mịn màng nước ngoài , giúp chị em voucher có thể hưng phấn chiết khấu , ham muốn ngay từ bước nhìn lừa đảo và sờ nắn.

Nàng dịch vụ sẽ hàng Hiệu mong muốn chiếm lấy lấy hàng , quý anh em Trung Quốc sẽ dễ dàng dụ nàng vào tình hơn nơi bán . Cuộc yêu Trung Quốc của bạn có nên chọn sẽ an toàn bảng giá , nhiều cảm xúc hơn đấu giá rất nhiều so showroom với mini những biện pháp kích thích tự nhiên.

Nikibot là loại sextoy showroom có thể dùng cho đông đảo ở đâu mọi đối tượng lấy hàng , từ nam giới có dương vật nhỏ nội địa , kiểm tra hoặc nam giới có yếu sinh lý nhập khẩu , nữ giới les … tận nơi mong muốn vớt vát ghi điểm trong mắt bạn tình thanh toán . Bạn trung tâm có thể tham khảo nhiều mẫu mới ở đây: Websitedo-choi-tinh-duc-cho-nam

Hướng Dẫn Cách Dùng Sản Phẩm Nikibot

Để sản phẩm ở đâu tốt có thể phát huy tối đa công dụng bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng đã qua sử dụng đã thế giới được hướng dẫn tổng hợp , đặt hàng với Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung bạn nên: Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế xà phòng online để đảm bảo vệ sinh trước xách tay và sau khi sử dụng.

vệ sinh Khi sử dụng bạn nên căn chỉnh cho đai eo sao cho phù hợp mua hàng với cơ thể chợ để không trị tuột trơn do Hàn Quốc quá lỏng Thái Lan , lấy hàng hoặc nhanh nhất quá chặt gây ảnh hưởng đến bình luận quá trình quan hệ báo giá . Để không online quá khô gây đau rát cô bé vệ sinh , bạn nên dùng theo gel bôi trơn sản xuất và bao cao su nhập hàng để tăng hiệu quả hưng phấn giá bán nhé.

Sau khi dùng bạn cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng online , tránh ánh sáng báo giá và độ ẩm trực tiếp.

Chúng tôi Là Địa Chỉ Cung Cấp Chim Giả Nikibot Cao Cấp Uy Tín Bậc Nhất

nhập khẩu Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp chim giả Nikbot cao cấp có nên chọn và uy tín thương hiệu thì đừng bỏ lỡ hệ thống cửa hàng đổi trả của Chúng tôi Company amazon nhé:

Để mua hàng chính hãng thống kê , một lời khuyên cho bạn đó chính là mua hàng tại Chúng tôi lấy hàng , chúng tôi cam kết bán Dương Vật Dây Đeo Rỗng Ruột Trong Suốt Có Rung chính hãng xách tay tại Hong Kong hàng giả , ngoài sản phẩm tại shop còn thống kê rất nhiều loại sextoy hỗ trợ làm tình vô cùng thú vị.

Bạn hãy nhanh chóng đến Lazada và trải nghiệm giá bán lẻ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất