Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3248

Danh mục: Gel Bôi Trơn

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm báo giá được ưa chuộng Thái Lan và sử dụng nhiều tại Thái Lan nhập khẩu với chức năng bôi trơn tốt trung tâm , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé ở đâu tốt , không còn cảm giác đau rát giá rẻ , khó chịu khi quan hệ địa chỉ , giúp Úc các chị em phụ nữ thư giãn hàng nhái , thoải mái hơn khi yêu chất lượng . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm sử dụng , cửa hàng có thể dùng cho cả nam thanh toán và nữ giới mua sắm . mua sắm Bên cạnh đó bảng giá , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu cao cấp , không mùi xách tay , không chứa chất diệt tinh trùng mua hàng , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai hỗ trợ và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine bảng giá , methyl paraben online , hydroxyethyl cellulose tổng hợp , propyl paraben xuất khẩu , nước tinh khiết chính hãng , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da nhanh nhất hoặc vùng kín (âm đạo tư vấn , hậu môn) nước ngoài . Có thể dùng Mỹ với khách hàng các loại bao cao su so sánh , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ nhập hàng được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan đại lý mà còn an toàn rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam bảo hành , đây là sản phẩm ở đâu đã shop được nghiên cứu đặt hàng và sản xuất quà tặng bởi nhập hàng các chuyên gia đầu ngành tận nơi , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng đấu giá , an toàn xuất xứ và sử dụng kiểm tra rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước shop , có thành phần gần giống giá rẻ với chất nhờn tự nhiện có nên mua , phù hợp mua sắm với mua hàng những người có cơ địa bị khô rát đẹp hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Đánh giá Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có vệ sinh những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so giá rẻ với thanh toán các sản phẩm gốc dầu ở đâu tốt , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm link web bởi sản phẩm dễ dàng giảm giá được rửa trôi bằng nước nhanh nhất và không gâu ảnh hưởng đến lắp đặt bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác xuất khẩu , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt tận nơi tuyệt đối tự động , không gây bất kì cảm giác khô rát đổi trả , khó chịu nào đại lý . Với thanh lý các thành phần lành tính Nhật Bản , không gây kích ứng nhận hàng , dị ứng trong hướng dẫn quá trình sử dụng ngay cả đối đẹp với mini những trường hợp da yếu đấu giá rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu showroom , không mùi tổng hợp và không chứa chất diệt tinh trùng.

Đánh giá Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch có nên chọn cũng giảm giá rất đơn giản nội địa , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng tổng hợp cũng như đọc shopee và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay lừa đảo và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ shopee , vệ sinh hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật facebook nếu bạn có ý định sử dụng mua sắm các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng facebook với bảo hành các loại bao cao su mua sắm . Thoa gel lên bao khi tốt nhất đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm đánh giá rất nổi bật so vận chuyển với Hàn Quốc các loại gel bôi trơn khác địa chỉ , sản phẩm kiểm tra được đánh giá giảm giá bởi đặt mua các chuyên gia Thái Lan và người sử dụng khuyến mãi , cụ thể vệ sinh như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng bảo hành được làm sạch Mỹ với nước sau khi quan hệ mới nhất , không còn cảm giác khó chịu chính hãng và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả giá rẻ các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính thế giới , an toàn không gây kích ứng đối tham khảo với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến mini các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn hướng dẫn , tiện dụng chiết khấu có thể mang theo bên mình nhận hàng và sử dụng kiểm tra bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay