Que Rung Durex - Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và Hiện Đại - SHP207

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2333

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.100.000₫ 1.447.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Que Rung Durex – Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và ở đâu tốt Hiện Đại giảm giá được thiết kế đẹp mắt đấu giá và hiện đại tiki , màu sắc sang trọng Úc , phụ kiện nhưng lại rẻ nhất rất trang nhã khuyến mãi . Được thiết kế theo hình một trái bầu nhỏ đăng ký với sự thuân ở giữa lớn và đầu cuộn tròn .

Đầu trên đắt nhất rất thuận tiện cho việc kích thích thủ dâm nhập khẩu , đầu dưới thuận tiện cho việc lăm tay cầm giá bán lẻ để nhấn shop các nút điều khiển sản xuất . facebook Đặc biệt sản phẩm hàng Hiệu được thiết kế bằng khối Silicon chất liệu cao siêu bền thảo luận và vững chắc ở đâu , vừa có độ đàn hồi vừa có độ cứng vững.

 Phân phối Que Rung Durex - Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và Hiện Đại - SHP207 giá tốt

Đồ chơi tình dục nữ – dụng cụ matxa durex kích thích âm vật tiết kiệm của nữ giới danh sách để phụ kiện nhằm thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý tình dục nổi tiếng , giúp chị em lên đỉnh cực khoái showroom . Với tại nhà các tính năng Đài Loan đặc biệt nổi trội kích thích bạn tình sung sướng dễ dàng và hưng phấn hơn giá bán rất nhiều khuyến mãi . Sản phẩm sử dụng được nhiều người chọn lựa làm dụng cụ kích thích bạn tình sung mãn Thái Lan và hưng phấn hơn khi chiến đấu lớn . Nhiều sản phẩm mới hơn tại đây: Websitemay-mat-xa-massage-tinh-duc

Các món đồ chơi tình dục nữ này cao cấp được nhiều người quan tâm hơn kể giá rẻ những năm gần đây thế giới . cửa hàng Khi nhu cầu tình dục ngày càng voucher được nâng cao mới nhất , kéo theo chất lượng ăn trộm cũng ăn trộm được đẩy lên cao thêm facebook , đòi hỏi nhiều dụng cụ tiện ích giúp Chị Em hưng phấn bỏ sỉ và thỏa mãn ngay từ phút giây đầu tiên.

 Phân phối Que Rung Durex - Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và Hiện Đại - SHP207 giá tốt

Giới thiệu chung:

– Chất liệu : ABS cao cấp.

– Kích thước: 17 x 2,9 x 3,3 cm

– Trọng lượng: 105g

– Rung: 5 tần số rung

– Pin : 2 pin AAA

– Sản xuất : Durex

– Tính năng: Nữ thủ dâm Đài Loan ,  kích thích điểm G Lazada , giải tỏa sinh lý.

Luôn tiết kiệm từ 5 đến 10% khi mua tại Website xách tay để hỗ trợ được tư vấn miễn phí bền vui lòng gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo Hotline: 0938411000 nước ngoài . Chúng tôi thương hiệu sẽ tư vấn miễn phí cho giá rẻ các bạn nổi tiếng . bền Bên cạnh đó mua hàng , khi mua hàng tại Shop đã qua sử dụng các bạn nhập khẩu sẽ đã qua sử dụng được tặng giá sỉ những phần quà giá trị.

 Phân phối Que Rung Durex - Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và Hiện Đại - SHP207 giá tốt

Cấu tạo thống kê của dương vật giả gồm 2 phần chính thảo luận , phần ngoài là khối Silicon y tế cao cấp nhập khẩu , mêm mịn giá bán lẻ nhưng lại bảo đảm độ cứng vững dễ dàng . Được tạo hình nước ngoài bởi một quả bầu nhỏ thuôn đều lấy hàng , giúp kích thích cô bé âm đạo đạt khoái cảm cực đỉnh.

Với việc thiết kế đầu tròn dễ dàng chạm đến phụ kiện các điểm G trên Úc và trong âm đạo kiểm tra của nàng làm cho nàng sướng điên cuồn phản hồi . Phần tròng là mạch điều khiển điện tử đươc điều khiển bền bởi motor vô cấp tạo ra nhiều chế độ rung khác nhau mini , từ rung nhỏ đến rung lớn giúp chị em đạt hết khoái cảm này đến khoái cảm hết theo yêu cầu . Cảm nhận hết rung động sống tình khuyến mãi của cuộc tình thủ dâm là nội địa , chất lượng với việc chạm đến điểm G Pháp và kết hợp phản hồi với độ rung làm cho cố bé âm đạo sướng mê mệt nơi bán , điên dại vì sung sướng.

Sử dụng dương vật giả cho nữ là dụng cụ tuyệt vời nhất mang lại hạnh phúc lắp đặt và thỏa mãn ngay từ giây phút đầu tiên nhận xét mà chẳng cần bạn tình cạnh bên thế giới . Đây Mỹ cũng là dụng cụ Úc được nhiều quý ông dùng kích thích bạn tình hưng phấn hơn – Là dụng cụ hỗ trợ tình dục cho chị em đạt khả năng thèm muốn tình dục cao nhất vệ sinh . Với hình dáng thon theo yêu cầu , dài phần giữa thắt eo dễ dàng tiếp cận sản xuất và kích thích tận sâu bên trong âm đạo xuất khẩu , đưa kho hàng các nàng nên đỉnh nhanh nhất.

Tham khảo thêm đồ chơi tình dục cho nam tại chuyên mục: âm đạo giả giá rẻ

 Phân phối Que Rung Durex - Dòng Đồ Chơi Cho Nữ Mới Và Hiện Đại - SHP207 giá tốt

Đối tượng bảo hành , người dùng:

Sử dụng cho khuyến mãi các bạn trẻ sinh viên có nhu cầu tình dục cao phản hồi để giải tỏa thèm khát tình dục nhập khẩu và tạo ra khả năng học tập tốt hơn link web . Sử dụng cho mua hàng các chị em phụ nữ phải xa chồng khi đi công tác Thái Lan hoặc chồng tư vấn của showroom các chị phải đi công tác mới nhất , nơi nào với dụng cụ này Pháp sẽ giúp lấy hàng các chị giải tỏa về tình dục tốt hơn xuất xứ và lại có nên chọn rất tế nhị không mang tiếng này tiếng nọ.

Sự dụng cho chị em phụ nữ đang giai đoạn hồi xuân U50 hàng nhái , giai đoạn này nhu cầu về tình dục theo yêu cầu của chị em là thống kê rất lớn amazon nhưng chồng lại đang trong thời kỳ lão hóa lên không thể đáp ứng đầy đủ cho Lazada các chị bảo hành được đã qua sử dụng . nhờ có dụng cụ này lấy hàng các chị chiết khấu cũng xưởng có thể thỏa mãn cơn khát dục vọng mới nhất của mình.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp kích thích nơi nào các tuyến nội tiếp Úc đặc biệt là tuyến hoắc môn sinh lý tình dục cao cấp , làm cho tinh thần phấn chấn gần nhất , có làn da mát Mỹ và mỡ màng hỗ trợ . Giúp ăn trộm các chị trong giai đoạn hồi xuân giải tỏa hết nhu cầu tình dục dễ dàng mà lại lớn rất tế nhị tốt nhất . Tìm hiểu nhiều sản phẩm mới tại: Website

đặt mua Đặc biệt khi thủ dâm đồ chơi tình dục nữ mua sắm sẽ giúp bạn đạt cực khoái hướng dẫn sẽ mạng lại tinh thần có nên mua nhanh nhất những giấc ngủ cho ngon cho chị em bảo hành và làm chị em có cơ thể khỏe khoắn voucher và săn chắc tư vấn . Sản phẩm shop được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS hướng dẫn , silicon cao cấp vô cùng mềm mại hoàn toàn không làm tổn thưởng đến làn da mỏng manh mua hàng và nhạy cảm sửa chữa của chi em.

Hướng dẫn sử dụng:

Xoáy nút phía dưới ngược chiều kim đồng hồ nhận xét để lắp Pin vào bảng giá với việc sử dụng nguồn Pin 2AA xuất xứ . Sau khi tốt nhất đã lắp Pin bật hàng nhái các công tắc điều khiển cho hoạt động Lazada mọi chế độ đảm bảo dụng cụ đang hoạt động tốt.

Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt khách hàng của dương vật tham khảo và bề mặt âm đạo hỗ trợ và làm cho trơn chu bề mặt thương hiệu , đưa dương vật trung tâm với chế độ rung nhỏ nhất vào lỗ nhận xét của âm đạo thanh lý và bề ngoài quà tặng của âm đạo làm cho âm đạo bị kích thích mạnh mini và tiến tới đưa dương vật vào sâu bên trong làm cho âm đạo sương   phân phối và chuyển đổ dễ dàng các chế độ rung giá rẻ để âm đạo đạt hàng Hiệu được cực khoái tại vị trí điểm G bị đụng trạm link web . Có thể sử dụng kèm thêm gel bôi trơn đặt mua và bao cao su

Sau khi kho hàng đã tiến hành thủ dâm xong đưa dương vật ra ngoài rửa khô xưởng và lau sạch ở đâu uy tín , vệ sinh và tháo lắp Pin 2AA ra dễ dàng , tham khảo để tránh tình trạng online để lâu Pin bị hư làm hỏng mạch điện tử xưởng . Lắp lại vị trí như ban đầu hàng giả và bỏ vào hộp cất đi cao cấp . Tuyệt đối không sử dụng chung dụng cụ này Thái Lan với to các đối tượng khác đề phòng amazon các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục tại nhà . Bảo quản nơi khô ráo hỗ trợ , kín đáo đẹp , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất