Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2296

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.700.000₫ 2.576.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trong sự kiện quảng bá sản phẩm Rabbit Mini mới đây bền , sản xuất rất nhiều chuyên gia đánh giá cao dụng cụ người lớn có khả năng massage đa điểm này phản hồi . CEO Nhật Bản của thương hiệu tiết lộ nhiều bí mật bất ngờ về khuyến mãi các chức năng mini được trang bị trên sản phẩm.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

Máy tai thỏ – Rabbit Mini tổng hợp được trang bị hàng loạt phụ kiện các chế độ rung hiện đại mua hàng , có khả năng mát xa điểm g cực mạnh địa chỉ , là dụng cụ chuyên dụng nên phản hồi được danh sách rất nhiều chị em vô cùng yêu thích.

Rabbit Mini Và Lột Xác Hoàn Hảo Từ Thương Hiệu Sextoy Bình Dân

Thương hiệu Rabbit tư vấn được biết tới là nhà sản xuất sextoy bình dân giá rẻ thích hợp phản hồi với quà tặng các đối tượng là sinh viên lắp đặt hoặc công nhân Nhật Bản , văn phòng. ở đâu uy tín . Tuy nhiên dụng cụ người lớn Rabbit Mini ra đời minh chứng cho màn lột xác hoàn hảo nhắm tới phân khúc hàng cao cấp ăn trộm của thương hiệu này..

Không chỉ tận nơi để dùng cao cấp để kích thích điểm G khuyến mãi , loại máy này bạn còn báo giá có thể mát xa toàn thân cửa hàng , ngực vệ sinh , hậu môn đắt nhất , tạo nên hướng dẫn những khoái cảm vô cùng thỏa mái.

Nhất là khi đi làm về mệt mỏi Nhật Bản , Úc hướng dẫn được sử dụng loại máy này giá bán lẻ để giải tỏa bảo hành , lấy hàng thì chỉ sau 5 phút nhận xét tất cả mệt mỏi giá rẻ , stress có nên mua của bạn facebook sẽ bị đánh bay đổi trả , thay vào đó là Thái Lan những cảm giác êm ái giao hàng , dễ chịu đặt mua , thỏa mái.

Đồ Chơi Người Lớn Rabbit Mini Xóa Bỏ Mọi Ranh Giới

Không giống như địa chỉ các sản phẩm sex-toy khác địa chỉ , như âm đạo chiết khấu , hay dương vật giả Hàn Quốc , đồ chơi người lớn Rabbit Mini là một thiết kế vô cùng khác biệt so ở đâu tốt với phần còn lại.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

Với phần thiết kế tai thỏ vô cùng đáng yêu kho hàng , nhìn là cao cấp đã thích rồi ở đâu uy tín , kết hợp thêm bộ phần làm rung ở phần tai thỏ chợ , bạn showroom có thể kích thích đánh giá tất cả xuất khẩu các bộ phận trên cơ thể voucher , âm đạo sửa chữa , đầu ti hàng Hiệu , hay cả hậu môn đều rẻ nhất được hàng giả , tin tôi đi chắc chắn giá rẻ những cảm giác hướng dẫn mà nó mang lại tiết kiệm , khó ai tự động có thể tạo ra cho bạn mua hàng được vận chuyển , kể cả đàn ông.

Chất liệu sản phẩm đã qua sử dụng được làm từ silicon nơi nào , một trong nhận hàng những nguyên liệu tốt nhất mới nhất hiện nay thường Đức được sử dụng lắp đặt để sản xuất shop những sản phẩm sex-toy thuộc phân khúc cao cấp vệ sinh , to với độ đàn hồi vô cùng tốt hàng giả , khi sờ vào bạn an toàn sẽ cảm thấy đã qua sử dụng rất là mềm hàng nhái , gần giống hỗ trợ với việc chạm vào thịt.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

Không nước ngoài những giúp người dùng giải tỏa cơn khát sinh lý đại lý , ở đâu uy tín mà nó còn hỗ trợ cựu tốt cho sức khỏe ở đâu , thay vì đi mát xa ở bên ngoài sau đổi trả những ngày mệt mỏi giảm giá , khuyến mãi thì bạn cung cấp có thể đem nó ra xài cảm giác không kém gì ngoài tiệm.

Bởi vậy mới nói địa chỉ , Rabbit Mini không đơn thuần là dụng cụ người lớn bình thường khách hàng , nó mini được ví như dòng đồ chơi có khả năng xóa bỏ danh sách mọi ranh giới giữa dụng cụ y tế xách tay và đồ chơi tình dục.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

Mô tả chi tiết sản phẩm

  • Tên: Máy mát xa toàn thân tai thỏ Rabbit Mini
  • Giá: 1.750.000 đây là mức giá giảm giá mà cửa hàng thảo luận đã giảm 10% so siêu thị với mức giá bên ngoài thị trường.
  • Công dụng: Giải tỏa cơn khát tình dục thảo luận , sự mệt mỏi ở đâu uy tín của cơ thể sản xuất bởi áp lực công việc cuộc sống.
  • Chất liệu: Silicone ABS chính hãng.
  • Kích thước: Độ dài giá rẻ của tai thỏ 153mm
  • Kích thước đế: 69mm x 30mm
  • Tính năng: Với 7 tần số rung khác nhau thương hiệu , mỗi tần số ở đâu tốt sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.
  • Nguồn gốc: Leten China

Sản phẩm dành cho ai ?

Đây là dòng đồ chơi tình dục chủ yếu dành cho phái yếu amazon , dùng Hàn Quốc để giải tỏa sinh lý một cách tự nhiên bảng giá , miễn phí mà không cần nhờ đến đàn ông.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

giá bán Ngoài ra sản phẩm này mua hàng cũng tổng hợp có thể sử dụng cho cả nam giới mới nhất , Pháp nếu bạn muốn tìm kiếm rẻ nhất những khoái lạc tổng hợp , Thái Lan những cảm giác mới hơi về sinh lý đấu giá , an toàn thì bạn hoàn toàn đã qua sử dụng có thể sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn cách dùng

Trước tiên bạn cần phải sạc đầy pin Pháp để việc yêu không bị đứt quãng giữa chừng.

thanh lý Khi pin thế giới đã đầy hàng nhái thì bạn nên vệ sinh thật sạch dụng cụ Rabbit Mini bền để giá rẻ có thể trải nghiệm xuất khẩu những cảm giác tốt nhất đổi trả , nên vệ sinh bằng nước ấm hướng dẫn , hỗ trợ hoặc cồn y tế.

 Bảng giá Rabbit Mini – Dụng Cụ Người Lớn Massage Cực Hiếm - SHP1009 cao cấp

cửa hàng Nếu bạn dùng sửa chữa để mát xa vùng âm đạo giá rẻ , khách hàng hoặc hậu môn khuyến mãi , thanh lý thì nên sử dụng gel bôi trơn đánh giá , bôi ở vùng tai thỏ bền như vậy bạn kho hàng sẽ có ở đâu được nhập khẩu những cảm nhận tốt nhất.

Giá luôn cạnh tranh nhất thị trường đổi trả , thường rẻ hơn ít nhất 10%.

lắp đặt Nếu bạn ở xa nội địa , hàng Hiệu sẽ có người ship hàng đến tận nơi amazon mà không mất phí vận chuyển nơi bán , shop được phép kiểm tra hàng rồi mới phải thanh toán.

Đừng bỏ lỡ : Bộ Đồ Chơi Người Lớn PRE-Toy Collection 4 Món

Cam kết thương hiệu tất cả sản xuất những sản phẩm Nhật Bản mà shop tiêu thụ siêu thị , đều là đặt hàng những mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng tham khảo , khách hàng đã qua kiểm định kiểm tra của bộ công thương rồi mới cung cấp ra ngoài thị trường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất