SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2295

Danh mục: Dương vật giả đa năng

700.000₫ 1.094.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định là dòng sản phẩm kích đa năng 2 trong 1 khả năng kết hợp hài hòa giữa giải trí cung cấp và kích thích thư giãn bảo hành những khoái cảm cho nhu cầu sinh lý cực tiki đã nhất.

Chày rung mua sắm sẽ kích thích âm đạo chị em lên đỉnh nhất lấy hàng những rung động tấn số khác nhau ăn trộm sẽ làm cho cảm hứng kích thích đỉnh điểm nhất xưởng . tần số tham khảo sẽ làm cô bé aamd dạo sướng điểm to và tận hưởng tại nhà được mới nhất những hương vị khoái cảm cao trào nhận xét và mỹ mãn nhất.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Âm đạo nữ giới là bộ phân nhạy cảm tập chung bảo hành khá nhiều dây thần kinh làm cho khả năng cảm nhận phụ kiện những rung động khoái cảm có nên mua được tuyệt vời nhất tổng hợp , đồ chơi tình dục nữ cháy rung làm cho giá rẻ các tận số rung động nó giống như một phương pháp Lazada của vật lý trị liệu Pháp mà ở đó mini các bạn lắp đặt có thể tư vận hành đấu giá để tạo lên rẻ nhất những khả năng kích thích khoái cảm Mỹ và cảm giác giai tỏa nhu cầu thư giãn tốt nhất ở đâu uy tín và hoàn hảo nhất nổi tiếng . sư kích thích Hàn Quốc sẽ làm thư gian bảo hành và giải tỏa làm lưu thông mạch máu giúp cơ thể tuân hoàn tốt nhất.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Thông Tin Quan Trọng Về SaTio ThaiLan
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục mữ – cháy rung kíc thích hưng phấn cực đã
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.400.000 VNĐ .

Tổng kích thước nhập khẩu của sản phẩm dương vật giả dạng chày rung qua app với chiều dài là 250 mm quà tặng . đường kính đầu chày là 45 mm bình luận , chiều dài mua hàng của đầu chày là 38 mm Lazada . tạo khả năng kích thích khoái cảm nơi nào và khả năng hưng phấn tuyệt vời nhất qua app . chất liệu đầu chày là silicon y tế cao cấp có khả năng nềm mịn cho khả năng kích thích đàn hồi cực đã.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Chảy rung so sánh được giao động vời 12 cấp độ tần số rung động khác nhau cho khả năng tao tần số rung phù hợp thanh lý với khả năng kích thích làm cô bé âm đáo sướng điên đã qua sử dụng . Chày rung Mỹ được thích hợp chất lượng với công nghệ hiện đại là dùng pin lưu dữ dung lượng điện thoại vận chuyển . pin có khả khang lưu trữ thông tin có nên mua và dự liệu dung lượng lơn gần nhất để làm cho chày rung trung tâm được hoạt động tốt nhất lấy hàng và cao trào nhất.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Nguồn nuôi là dòng điện pin 220V có nên chọn được thích hợp qua lưu lương pin sạc điện thoại làm cho khả năng  lưu giữu năng lương lượng tuyệt vời nhất xách tay . bên cạnh đọ sản xuất được thích hợp đặt mua với mô tơ đa cấp độ tao lên lừa đảo những khả năng rung động voucher và tần số tốt nhất phù hợp tư vấn với khả năng vật lý trị liệu cao cấp . sextoy chày rung cho khả năng kích thích tuyệt vời nhất.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Đối báo giá với chị em phụ nữ khao khát về tình dục luôn giâng trào tham khảo và đòi hỏi cấp bách đổi trả , danh sách những chị em có  chồng yếu sinh lý mới nhất hoặc chồng mất sớm luốn khao khát cháy bỏng về nhu cầu sinh lý tận nơi . Chày rung hàng Hiệu sẽ giúp kích thích nhanh nhất các chị em tuyệt vời nhất xưởng và mang đến cho chị em tốt nhất những khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Âm đạo nơi nào của phụ nữ rẻ nhất rất nhậy cảm nhập khẩu với shopee những tần số rung chính vì vậy thanh toán mà tần số rung đa cấp Nhật Bản sẽ làm cho âm đạo rung liên hôi giao hàng và kích thích đẹp những khoái cảm điều khiển bộ não làm cho bỏ sỉ các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào tại nhà và khoái cảm sung sướng nhất.

Đồ Chơi Người Lớn SaTio ThaiLan Dành Cho Ai Sử Dụng?

Satiso mua hàng được đánh giá là dòng đồ chơi người lớn bán chạy nhất bảo hành hiện nay địa chỉ , đẹp với khả năng dùng hàng giả để kích thích khả năng hưng phấn mini của bộ phận âm đạo xuất khẩu , càng đươc kích thích nổi tiếng thì nhu cầu giải tỏa sinh lý tình dục đắt nhất sẽ lên đỉnh làm cho chị em sướng điểm cuồng đỉnh điểm.

 Địa chỉ bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 mới nhất

Website đánh giá chày rung tiết kiệm cũng là công cụ giúp massa Trung Quốc những vùng làm việc mệt mỏi đăng ký , làm thu gian nhập khẩu và lưu thông mạch máu chiết khấu , giúp tang khả nang khoái cảm cao cấp và kích thích tuyệt vời nhất voucher . chày rung trung tâm cũng giúp cho khuyến mãi các quý ông thể hiện khả năng đàn ông ở đâu uy tín của mình và giúp cho bạn tình có màn dạo đầu hoàn hảo dễ lên cao trào hưng phấn nhất.

Hướng dẫn sử dung:

  đặt mua Khi dùng chày sạc pin đầy hỗ trợ và vận hành chạy nội địa các chế độ khác nhau cho khả năng kích thích tốt nhất.

Dùng gel bôi trơn xoa lên bề mặt kích thích khả năng tạo môi trường tốt nhất cho dễ dàng lên đỉnh khoái cảm cao trào đăng ký và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất