Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2558

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.350.000₫ 1.957.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Với máy rung cao cấp mini Svakom Daisy kích thích siêu sướng này giá bán , chuyện lên đỉnh cực khoái chưa bao giờ dễ dàng đến thế dịch vụ . Ngay cả hướng dẫn những người cực khó lên đỉnh mini cũng phải thét lên sung sướng to và ngả mũ thán phục trước sextoy đình đám này.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

Máy Rung Cao Cấp Svakom Daisy Thiết Kế Sang Trọng cung cấp , Lịch Lãm hàng nhái , Tiện Lợi

Dòng sản phẩm máy rung cao cấp Svakom Daisy sở hữu thiết kế nhỏ gọn Mỹ , sang trọng lớn , thanh lịch có nên mua , nổi bật tốt nhất với 2 màu xanh dương siêu thị và màu hồng xinh lung linh cung cấp , tạo Pháp được ấn tượng thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.  Sẵn sàng đem đến cho facebook các chị em phụ nữ có nên chọn những “gia vị” mới mẻ  trong màn dạo đầu đầy kích thích hưng phấn.

kho hàng Đặc biệt có nên mua , so sánh với thiết kế nhỏ sinh phản hồi , kín đáo shop , tiện lợi ở đâu uy tín , tư vấn các bạn hoàn toàn đánh giá có thể tự tin đem theo khi đi du lịch nội địa , công tác hay đi phụ kiện bất cứ nơi đâu nước ngoài . Sextoy này thích hợp dành cho Đài Loan những chị em phụ nữ cô đơn tại nhà , không có bạn tình tham khảo , khao khát giải tỏa ham muốn tình dục giảm giá . Ngay cả Đài Loan những cặp đôi phụ kiện , vợ chồng cao cấp thì việc sử dụng dụng cụ tình yêu này siêu thị cũng đem lại chiết khấu rất nhiều trải nhiệm mới mẻ Mỹ , làm thay đổi tích cực chuyện phòng the đang dần tẻ nhạt.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

Thông Tin Về Sản Phẩm Trứng Rung Tình Yêu Svakom Daisy
  • Tên dụng cụ: Svakom Daisy
  • Nguồn gốc: USA
  • Mã SP: SHP1092
  • Chất liệu: Silicon + ABS cao cấp
  • Trọng lượng: 38gram
  • Kích thước: 12,5cm x 2,25cm
  • Nguồn: Cổng sạc USB thông minh khách hàng , sạc 2 tiếng giá rẻ , dùng 5 tiếng.
  • Tính năng: Rung 3 chế độ khác nhau
  • Công dụng: giải tỏa sinh lý khu vực âm hộ phụ kiện , hậu môn giao hàng và nhũ hoa.
  • Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.350.000 VNĐ.

Đột phá trong thiết kế địa chỉ , đẳng cấp đến từ tính năng gần nhất , dung lượng pin siêu khủng quà tặng . Tất cả đều hội tụ trong máy rung mini Svakom Daily amazon . Sản phẩm xuất khẩu được đánh giá là một trong cửa hàng những dụng cụ kích thích âm vật facebook , giải tỏa ham muốn lý tưởng dành cho phái đẹp. 

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

Sextoy Svakom Daisy Cao Cấp Có 3 Chức Năng Rung Mạnh Mẽ

Dòng sextoy cao cấp Svakom Daily có đến 3 chế độ rung giá bán lẻ với nhiều tần số khác nhau an toàn , cho thông minh những rung động mạnh mẽ link web , êm ái qua app , không phát sinh tiếng ồn lớn shopee . Đây thực sự là sextoy lý tưởng dành đấu giá riêng cho việc kích thích điểm G âm đạo giá bán lẻ , cho phép đi sâu kích thích mạnh mẽ vùng âm vật.

Việc tùy chọn 3 chế độ rung khác nhau theo sở thích ham muốn khách hàng , chắc chắn mua sắm sẽ đem đến Đức những “bản giao hưởng tình ái” thanh lý với nhiều cung bậc cảm xúc độc đáo đăng ký , từ nhẹ nhàng xuất xứ , êm ái đến tự động những rung động kích thích siêu mạnh mẽ.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

  • Nút điều khiển thần thánh

Điểm nhấn độc đáo vệ sinh , amazon đặc biệt nhập hàng với địa chỉ các đồ chơi tình dục cho nữ có trên thị trường khác đó mua hàng tất cả đẹp các chức năng cửa hàng của máy rung mini Svakom đều nơi bán được điểu khiển thông qua một nút thần thánh duy nhất xuất xứ . Điều đáng nói là nút điều khiển này lấy hàng rất dễ dàng lừa đảo và tiện lợi khi sử dụng.

Nhờ đó xuất xứ mà máy massage cho phép kích thích âm vật hoàn hảo rẻ nhất , đem lại sự phấn khích siêu sướng trên nhận hàng mọi điểm nhạy cảm Hàn Quốc của cơ thể tiết kiệm , cho phép khơi dậy ham muốn gần nhất và tăng cường khoái cảm tình dục trong chuyện phòng the.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

  • Dung lượng pin khủng Thái Lan , cổng sạc ẩn tiện lợi Đức , chống thấm nước

Khó facebook có thể tìm thấy một loại đồ chơi tình dục dành cho nữ nào có dung lượng pin khủng như máy rung mini Svakom Daisy giảm giá . Sản phẩm sử dụng pin lithium cho phép sạc cực nhanh đặt hàng , cộng kiểm tra với thiết kế cổng sạc USB ẩn nhập khẩu , chống thấm nước nhập khẩu , tiện lợi mới nhất , chỉ cần sạc 2 tiếng đồng hồ là mini có thể sử dụng liên tục đến 4 giờ tư vấn . Nhờ đó có nên mua hỗ trợ các chị em hoàn toàn lắp đặt có thể thoải mái mân mê gần nhất , kích thích kho hàng , tràn ngập trong sung sướng nước ngoài và thỏa mãn tại nhà mọi khát khao cháy bỏng về chuyện ấy.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

Chúng tôi Hướng Tới công nghệ xanh hiện đại Như Svakom Daily 

Không chỉ mua hàng riêng máy rung mini Svakom Daily tại nhà ở đâu tốt tất cả shopee các sản phẩm sextoy chiết khấu của thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới Svakom đều sử dụng công nghệ xanh chiết khấu . Và Chúng tôi ở đâu tốt đã nhắm tới shopee các mặt hàng chất lượng như thế này.

Đây Úc được đánh giá là một bước tiến mới vô cùng hiện đại so sánh nhằm đảm bảo cho vệ sinh các sản phẩm đồ chơi tình dục đạt địa chỉ các khoái cảm chân thật nhất Nhật Bản cũng như sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ lấy hàng Đài Loan các nước châu Âu thanh toán . Đồng thời chất lượng , hàng Hiệu với chất liệu ABS địa chỉ và silicone cao cấp siêu mềm mịn ăn trộm , đem đến độ an toàn phụ kiện , thân thiện giá rẻ tuyệt đối cho thảo luận mọi người sử dụng.

 Mua Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 nhập khẩu

>> Cách dùng máy rung mini Svakom Daisy hỗ trợ để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Vệ sinh mini , làm sạch thương hiệu sẽ giao hàng và khử trùng bằng nước ấm có xà phòng thơm trước rẻ nhất và sau khi sử dụng.
  • Chú ý sạc đầy pin trước khi dùng.
  • Tùy chỉnh chế độ rung thương hiệu và trải nghiệm báo giá những kích thích mới mẻ hàng giả , độc đáo tại nút điều khiển thần thánh.
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn địa chỉ nếu thích
  • Sau khi sử dụng mini , địa chỉ các bạn nên rửa sạch nhập khẩu , lau khô giá bán và bảo quản ở nơi thoáng mát sửa chữa , khô ráo shop , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

>>Xem thêm: Double Vibrator – Máy Rung Tình Yêu Có 2 Đầu Và 12 Chế Độ

Lưu ý: Sản phẩm lớn sẽ có tác dụng khác nhau khi danh sách được sử dụng trên cơ thể khác nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất