Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2559

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.800.000₫ 2.571.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đến rẻ nhất với Chúng tôi mới nhất , bạn thương hiệu sẽ thấy cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm Trung Quốc của tương lai chưa bao giờ dễ dàng đến thế trung tâm , Svakom Ella Dòng Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Đa Năng Cho Nữ đại diện cho bảng giá các sản phẩm tiêu biểu lấy hàng của công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành đồ chơi tình dục chiết khấu hiện nay.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

Phụ nữ cô đơn tiết kiệm với nhiều lý do khác nhau như là: chồng đi công tác xa lắp đặt , chồng bị “yếu”không đáp ứng nổi cho chị em thế giới . Nên nhiều chị em hỗ trợ đã tự tìm cho mình một vài đồ chơi người lớn lấy hàng để tự mình “làm sướng mình”.

Bài viết mới nhất dưới đây so sánh sẽ giới thiệu tận nơi với giá rẻ các chị em sản phẩm trứng rung cao cấp Svakom Ella phụ kiện . Nó xưởng sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý cho chị em chúng mình so sánh , giúp chị em thủ dâm nổi tiếng , đưa chị em lên cảm giác thăng hoa nhất.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

đổi trả Những Thông Số Quan Trọng Về Máy Rung Svakom Ella
  • Tên: Svakom Ella
  • Thương hiệu: Svakom
  • Nguồn chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước máy rung: 21.5cm x 3.3cm.
  • Trọng lượng: 60g.
  • Dung lượng pin: 300mAh.
  • Chế độ rung: nội địa được tích hợp 11 chế độ rung.
  • Trung Quốc Đặc biệt: Trứng rung kết nối qua điện thoại thông minh ở đâu , kháng nước.
  • Kết nối ứng dụng qua: Google play địa chỉ hoặc App Store.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Giá thị trường: 1.950.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.850.000 VNĐ.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

Trứng rung cao cấp Svakom Ella tình yêu trực tiếp kích thích lên cô bé hàng Hiệu , vùng nhạy cảm nhất thanh toán của phụ nữ rẻ nhất . dễ dàng Nếu chị em muốn sướng hơn kiểm tra , đổi trả sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo.

Khám Phá Công Dụng Và Đức Những Ưu Điểm Tuyệt Vời Của Dòng Đồ Chơi Tình Dục Svakom Ella

Trứng rung svakom Ella dùng đăng ký để thủ dâm chiết khấu , kích thích điểm G ăn trộm , làm cho chị em khoái cảm tột độ Đức . Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ này xuất khẩu được thiết kế một hệ thống rung mạnh mẽ tổng hợp . Trứng rung Svakom Ella tình yêu này kho hàng , trực tiếp kích thích lên cô bé chiết khấu , vùng nhạy cảm nhất nhập khẩu của phụ nữ an toàn . Sau đó thế giới , vận chuyển nếu chị em muốn sướng hơn shopee , lắp đặt sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo miễn phí , thay thế dương vật khách hàng của đàn ông.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

Trong giá bán quá trình sử dụng thanh toán , thế giới những rung động hướng dẫn của máy rung phụ kiện sẽ massage nhẹ nhàng điểm G thảo luận , đem tới to những khoái cảm tình dục cao nhất cho chị em phụ nữ đó ạ!

Trứng rung Svakom Ella có 11 chế độ rung khác nhau hướng dẫn , từ trêu chọc gợi cảm đến nhiều lần cực khoái bền . Việc duy nhất bạn cần làm là chọn chế độ phù hợp thương hiệu với mình nhất tiki . hướng dẫn Chắc chắn sản phẩm dịch vụ sẽ là một trải nghiệm tình dục tuyệt vời vệ sinh mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Sản phẩm trứng rung giảm giá được thiết kế hiện đại giá rẻ , vô cùng tiện lợi cho người sử dụng sử dụng nguồn pin cao cấp địa chỉ và sạc qua cổng USB thế giới . Với nhiều chế độ rung khác nhau tận nơi , trứng rung hỗ trợ cho miễn phí các nàng nhập khẩu có thể thủ dâm tự sướng to , chất lượng hoặc đánh tan sự lãnh cảm trong tình dục tiết kiệm , kích thích so sánh và massage ăn trộm các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

amazon Những ưu điểm nổi bật giảm giá của sản phẩm trứng rung Ella

Cũng như hướng dẫn đã nhắc tới ở trên Thái Lan , Ella có thiết kế cực kỳ đẹp mắt tiết kiệm , nhỏ gọn tham khảo , dễ dàng mang theo bên người theo yêu cầu , sáng tạo đăng ký với nhiều tính năng thông minh tốt nhất , kết nối ở đâu tốt với điện thoại thông minh kiểm tra của bạn tiki . Nó là một đồ chơi người lớn lắp đặt rất an toàn cho sức khỏe hàng Hiệu của bình luận các bạn.

Với thiết kế gân nổi cộm trên thân xuất xứ được sắp xếp đều nhau giúp cho việc kích thích tham khảo được tốt hơn mini , gia tăng khoái cảm cho cả bạn shop và người ấy một cách mạnh mẽ nhất xưởng . Bạn vệ sinh có thể sử dụng nó hàng giả với nhiều cường độ khác nhau thông qua lừa đảo các chế độ 5+1 trong APP khách hàng . ở đâu uy tín Ngoài ra bạn địa chỉ cũng cung cấp có thể sử dụng Ella dễ dàng mà không cần ứng dụng thông minh.

Trứng rung Svakom Ella mới nhất được làm từ chất liệu cao cấp hàng nhái , hàng giả đã thảo luận được kiểm định về chất lượng ở đâu tốt . Tuy là đồ chơi người lớn xuất khẩu , địa chỉ nhưng máy rung xưởng đã sản xuất được kháng khuẩn vận chuyển và không thấm nước tổng hợp . Bạn lấy hàng có thể sử dụng ở thanh toán mọi hoàn cảnh so sánh , sử dụng trong lúc đang tắm cung cấp , nổi tiếng để giúp cho khoái cảm đạt đến mức sướng nhất.

sản xuất đặc biệt thế giới hơn nữa lớn , trứng rung Ella có giá thành siêu siêu rẻ miễn phí . Nó phù hợp tiết kiệm với ở đâu tốt mọi đối tượng trong xã hội tốt nhất , người nào Lazada cũng hàng giả có thể mua có nên mua được cao cấp . Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý địa chỉ của mình.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

Trứng rung Svakom Ella chiết khấu phục vụ chị em phụ nữ

Cách Sử Dụng Trứng Rung Cao Cấp Ella

Để sử dụng Đức được trứng rung một cách suôn sẻ theo yêu cầu . Bạn hãy nắm rõ cách sử dụng Lazada như sau:

– Trước khi sử dụng tiki , bảng giá các chị em nên vệ sinh khử trùng trứng rung Ella sạch bỏ sỉ sẽ bằng cồn y tế nhẹ tiki hoặc nước muối ấm pha loãng đắt nhất . Để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo bảo hành , gây ra đại lý những bệnh lý cho cô bé.

– Để Hàn Quốc quá trình thủ dâm tiết kiệm , kích thích điểm G hướng dẫn của nhanh nhất các chị em ăn trộm được diễn ra thích hơn thảo luận , nên sử dụng thêm kem gel bôi trơn đắt nhất các bạn nơi bán nhé.

– Đưa trứng rung vào bên trong âm đạo thế giới , điều chỉnh có nên mua các tần số rung theo ý muốn lừa đảo của bạn.

mua sắm Nếu phản hồi các bạn muốn sở hữu một trứng rung cao cấp Svakom Ella như ý hãy liên hệ lừa đảo với chúng tôi đổi trả . Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chất lượng hàng Hiệu , mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn.

 Kho sỉ Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Hiện Đại Cho Nữ - SHP1055 giá rẻ

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng sản xuất , phong phú nhận hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa khuyến mãi . mới nhất Khi mua hàng tại Shop nổi tiếng , bạn sẽ giá bán lẻ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm chất lượng lên đến 30% so phản hồi với sử dụng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

>>Xem thêm: Analu – Cây Rung Kích Thích Hậu Môn Có Thiết Kế Mới Lạ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất