Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2562

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

2.500.000₫ 3.472.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất kích thích hưng phấn là dòng dụng cụ kích thích hưng phấn chị em lên đỉnh khoái cảm cực sướng mini và làm cho chị em phụ nữ lên đỉnh điểm cao trào nhất gần nhất và khả năng đạt đươc đăng ký những khoái cảm cực đỉnh nhất.

Dòng sản phẩm áp dụng công nghệ cao cung cấp và hiện đại giúp khả năng kích thích mạnh mẽ giá bán lẻ và khả năng lên đỉnh lấy hàng bất cứ lúc nào làm chị me sướng cực đỉnh Đài Loan và khoái cảm tuôn trào ngây ngất.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Thanh rung cao cấp giúp cho đổi trả các bạn nữ có qua app những cảm giác lên đỉnh cao nhất khi gần nhất được kích thích khoái cảm mạnh me nhất tham khảo và làm cho tiki các chị em sướng đỉnh điểm cao trào nhất voucher . sản xuất với thương hiệu nổi tiếng svakom sản phẩm hàng giả được thiết kế thông minh đa năng giúp cho khả năng kích thích mạnh mẽ cao cấp những khoái cảm giá rẻ và giúp cho chị em lên đỉnh cao trào nhất thanh toán và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất cho bảo hành những khoái cảm tuôn trào.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Do choi tinh duc cao cap svakom – bút rung thần kỳ kích thích hưng phấn

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 3.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 2.500.000 VNĐ .

Chức năng chính: massa tốt nhất và kích thích điểm G

Người dùng: dùng cho cửa hàng các chị em tự sướng kích thích khoái cảm hoạc dùng cho thương hiệu các quý ông kích thích massa bạn tình cưc đỉnh.

Chất liệu silicon y tế cao cấp cho cảm giác kích thích tuyệt vời nhất

Màu sắc có nhiều màu sắc khác nhau Nhật Bản , đen mua sắm , tím khuyến mãi , trằng …

Kích thước tổng thể voucher như sau: chiều dài 165 mm Nhật Bản , đường kính 25 mm.

Dung lượng pin: 430 mAh.

Thời gian sử dụng pin liên tục cao cấp lên đến 48 giờ đồng hồ.

Chế độ rung có 6 chế độ rung khác nhau kiểm tra , cho giá rẻ nhưng khoái cảm kích thích khác nhau tiết kiệm để cho lên đỉnh cao trào về khoái cảm cực an toàn đã nhập khẩu và khả năng lên đỉnh mỹ mãn danh sách và đỉnh điểm nhất tổng hợp để giúp sự thăng hoa cao trào.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Kích thước 165 mm x 25 mm nhanh nhất , thiết kế trên công nghệ cao không thấm nước Mỹ mới nhất có thể sử dụng ở độ sâu là 4 mm miễn phí , dùng kích thích trực tiếp trong bề bơi hồ tắm cực đỉnh khuyến mãi và làm khả năng đạt cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhất.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Sản phẩm dương vật giả dạng bút thích hợp camera 8.0 thích hợp cho việc quay video lại amazon nhưng khoản khác hưng phấn mãnh mẽ nhất sản xuất Đài Loan những khả năng kích thích đỉnh điểm nhất tận nơi và làm cho khả năng lên đỉnh cao trào đấu giá và hưng phấn đỉnh điểm giúp cho khả năng đạt facebook được khoái cảm cao nhất siêu thị và làm cho chị em sướng đỉnh điểm nhất.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Với 6 kiêu rung ở Đức các chế độ khác nhau như chế độ: dịu dàng vuốt ve vệ sinh , chế độ vui vẻ so sánh , chế độ kích thích thường giảm giá , chế độ kích thích đam mê cao trào xuất khẩu , chế độ cực khoái kích thích cao cấp , chế độ việc dùng kiểm tra các chế độ dễ dàng lên đỉnh thống kê và khả năng dạt trung tâm được cao trào đỉnh điểm nhất cho sự hưng phấn mạnh mẽ thông minh và làm cho chị em lên đỉnh khoái cảm cực đỉnh nhất hướng dẫn . giao hàng với khả năng kích thích mạnh mẽ dương vật giả cao cấp dạng bút luôn ăn trộm được chị em ưa thích kích thích đỉnh điểm cao trào cực khoái nhất.

 Bán Thanh Rung Skavom Tăng Cường Khoái Cảm Nhanh Nhất - SHP561 tốt nhất

Người dùng:

Sản phẩm cao cấp –sextoy cao cấp dùng cho chiết khấu các chị em tự sướng amazon để thủ dâm ở đâu uy tín , dùng cho phụ kiện các chị em kích thích mãnh mẽ phân phối những khoái cảm cực đỉnh thống kê và dùng cho chị em lên đỉnh điểm cao trào nhất vận chuyển và khả năng đạt dịch vụ được đỉnh kích thước cao trào phản hồi và mạnh ẽm nhất.

 sản phẩm bình luận cũng dùng cho nhận hàng các quý ông kích thích cao cấp những khoái cảm đam mê thế giới để giúp kích thích khả năng hưng phẩm cao trào bảo hành và đỉnh điểm nhất giúp sự kích thích mạnh mẽ nhất cho bạn tình siêu thị của mình thanh lý . Xem nhiều hơn tại Website

Hướng dẫn sử dụng khi dùng:

đấu giá Khi dùng kiểm tra các chị em dùng thêm genl bôi trơn hướng dẫn để tạo lên khả năng kích thích đỉnh điểm nhất hàng nhái và khả năng năng tạo lên dỉnh khoái cảm đỉnh điểm nhất hàng Hiệu . nội địa với việc dùng gel bôi trơn nước ngoài sẽ tạo lên lớn những đam mê ngây ngất nhất cao cấp và khả năng lên đỉnh cực khoái tổng hợp và cao trào cho qua app những hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng tại nhà , phong phú theo yêu cầu và đầy đủ kích thước chọn lựa Đức . khuyến mãi Khi mua hàng tại Shop tận nơi , bạn thanh toán sẽ lớn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm cao cấp lên đến 30% so chợ với chất lượng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất