Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2564

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

380.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm trứng rung tình yêu EGG mang lại cảm giác thăng hoa miễn phí và sung sướng cho nàng ngay từ giây phút đầu tiên chính hãng , dịch vụ với nhiều cấp độ rung khác nhau ở đâu , có tốc độ từ thấp lên cao rẻ nhất và từ cao xuống thấp cao cấp , trứng rung tình yêu ngày một khẳng định chất lượng tuyệt vời tốt nhất mà nó mang lại.

 Review Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 chính hãng

Từ lâu cung cấp , tình dục người lớn rẻ nhất được nhiều người quan tâm nhiều hơn đại lý . Theo google thống kê quà tặng , từ khóa cách làm cho phụ nữ sướng có vận chuyển rất nhiều người tìm kiếm trong vài năm trở lại đây so sánh , nó thực sự đang trở thành đề tài nóng bỏng tại nhà và hót nhất vịnh bắc bộ phản hồi . Một số sản phẩm thủ dâm cho nam nhanh chóng lên đỉnh sung sướng chất lượng và hạnh phúc nơi bán được sử dụng phổ biến đó chính là âm đạo giả cao cấp dịch vụ . Hoặc một số dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp như dương vật giả cu giả chim giả nơi nào thì nơi bán được nhiều nhiều bạn nữ thích thú Đài Loan và hài long thanh lý với chúng.

 Review Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 chính hãng

Việc thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục người lớn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe xách tay , ngược lại còn có nên chọn được xuất khẩu các chuyên gia hang đầu về sức khỏe cho rằng tốt cho cơ thể Úc , tang cường lưu thong máu đến thông minh các huyết mạch quà tặng , giảm mệt mỏi căng thẳng… Sản phẩm dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam nữ mới có tại Việt Nam khoảng 2,3 năm tại nhà nhưng nó gần nhất đã khuyến mãi được coi trọng giao hàng và xem như một vật dụng cá nhân cần thiết ăn trộm và không thể thiếu trong đời sống tình dục.

Giới thiệu sản phẩm:

Mã SP: SHP449

Thương hiệu: Nhật bản

Chất liệu:Silicon y tế

Kích thước: 5 cm x 2.5 cm đẹp và 9cmx 2,5cm

Tính năng: Rung nhiều cấp độ khác nhau

Giá thị trường: 650.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 550.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ – trứng rung tình yêu 150k đang voucher được cung cấp rất nhiều Chị Em thích thú sản xuất và hài lòng ở đâu uy tín với sản phẩm này bảo hành . Điểm cộng bảo hành của trung tâm các sản phẩm này chính là có khả năng kích thích mạnh mẽ cô nhỏ bảo hành , khiến cô nhỏ run bần bật vì sung sướng sản xuất và hạnh phúc mới nhất . Sản phẩm thảo luận được sử dụng phổ biến nhập khẩu và thông dụng cung cấp , Hàn Quốc được coi như một vật dụng không thể thiếu trong đời sống chăn gối vợ chồng.

 Review Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 chính hãng

Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn tận nơi , thiết kế tinh tế nhỏ gọn danh sách rất tiện lợi cho việc di chuyển giá bán lẻ . Sản phẩm có rấit nhều cấp độ rung khác nhau bạn sử dụng có thể thay đổi tần số rung Hàn Quốc để chọn lựa một chức năng phù hợp nhất thương hiệu . xuất khẩu Chắc chắn bạn mini sẽ phải thét lên vì sung sướng khi chọn lựa tiết kiệm các sản phẩm tình dục tuyệt vời này.

Dụng cụ dễ dàng được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chọn mua làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên tư vấn . Sản phẩm giá rẻ cũng là sự chọn lựa hỗ trợ của nhiều người mua tặng bạn bè người thân trong gia đình xưởng . Món quà vô cùng ý nghĩa xuất khẩu . Hãy mua ngay tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

 Review Trứng Rung EGG - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Dành Cho Nữ - SHP449 chính hãng

Theo nghiên cứu mới đây địa chỉ của chất lượng các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản Trung Quốc , thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn cho nữ không ảnh hưởng tới sức khỏe giá rẻ , phản hồi nếu sử dụng đúng phương pháp Hàn Quốc , hợp lý còn có lợi ích amazon đặc biệt tự động mà ít người biết tới như tăng lượng tuần hoàn máu tới tiki các tuyến huyết mạch phụ kiện . tăng sức đề kháng cho cơ thể con người.

Mặt khác Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ – trứng rung tình yêu 150k còn hàng Hiệu có thể tạo qua app được sự hưng phấn mạnh mẽ cho nữ giới.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lắp 2 cục pin AA vào bộ phận điều khiển hỗ trợ của sản phẩm

– Có thể điều chỉnh mức độ nhanh chậm bằng nút điều khiển

– Có thể dùng kết hợp gel bôi trơn tăng khoái cảm

– Sau khi sử dụng rửa bộ phận trứng rung bằng xà phòng có nên mua hoặc cồn y tế rồi lau khô

Sản phẩm cần nhập hàng được vệ sinh sạch Úc sẽ đảm bảo an toàn cho địa chỉ các lần sử dụng kế tiếp Pháp , Hàn Quốc tuyệt đối không sử dụng chung sản phẩm này vệ sinh với đối tượng khác đề phòng nhận xét các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục trung tâm . Bảo quản nơi khô ráo hàng Hiệu , kín đáo facebook . Bạn mới nhất cũng vệ sinh có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ độc đáo đang giảm giác cực lớn nhận xét . Xem thêm tại chuyên mục : sextoy cho nữ

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng đặt hàng , phong phú vận chuyển và đầy đủ kích thước chọn lựa Thái Lan . đánh giá Khi mua hàng tại Shop đổi trả , bạn facebook sẽ nhập khẩu được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm địa chỉ lên đến 30% so đắt nhất với nhận hàng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối chợ với thương hiệu các khách hàng ở miễn phí những tỉnh xa khu vực trung tâm đã qua sử dụng , chúng tôi shopee sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh tại nhà , nhận hàng hướng dẫn và thanh toán link web rất tiện lợi ở đâu , đơn giản giá rẻ và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất