Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3426

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

650.000₫ 812.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Loại sextoy: Đồ chơi cho gay - Phích cắm hậu hôn rung đèn led điều khiển siêu sướng.
  • Kích thước: 4.5*9.4cm
  • Đường kính sử dụng: 3.4cm
  • kích thước remote: 4*6cm
  • Chất liệu: nhựa ABS lắp đặt , Chất liệu silicon cao cấp mềm mại vận chuyển , không gây kích ứng da hàng nhái , không gây tổn thương vùng nhạy cảm.
  • Trọng lượng 93g
  • Chức năng: 10 chế độ rung đặt mua , có remote điều khiển từ xa thanh toán , sạc pin đăng ký , giúp kích thích dãn nở hậu môn xách tay , dễ dàng quan hệ. an toàn , kích thích hậu môn mua sắm , đem đến cảm giác mới lạ cho phụ kiện các cặp đôi.

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa là đồ chơi tình dục an toàn giá bán , chợ được săn đón nhiều trong cộng đồng LGBT đồng tính nam nhận xét . Sản phẩm giá sỉ khá gọn nhập khẩu , báo giá với chức năng rung mạnh mẽ đã qua sử dụng , bền bỉ tự động sẽ giúp cho người dùng có voucher được cảm giác thăng hoa khi thủ dâm.

Giới Thiệu Trứng Rung Hậu Môn có Led

Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung là đồ chơi hậu môn cao cấp nhập khẩu được sản xuất tổng hợp bởi hãng OEM Mỹ , Mỹ giá sỉ . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tổng hợp , nổi tiếng với kiểu dáng hình nụ hoa lạ mắt có nên mua . Đầu trứng rung thuôn nhỏ danh sách , dễ dàng đẩy sâu vào hậu môn Đức , kích thích dây thần kinh nhạy cảm ở hậu môn.

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ

Với 10 chế độ rung khác nhau mua sắm , món đồ chơi tình dục này đặt mua sẽ cho bạn cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh Pháp . Sản phẩm làm từ có nên chọn các loại chất liệu an toàn mua sắm , facebook đã qua kiểm định y tế nghiêm ngặt nhanh nhất . Vì thế bạn showroom có thể yên tâm sử dụng Trứng Rung Hậu Môn ở đâu uy tín mà không sợ bị đau đớn giao hàng , khó chịu sản xuất . Thiết bị có cổng sạc USB hiện đại lắp đặt , dễ dàng thao tác sử dụng.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Sản Phẩm

Trứng Rung Hậu Môn Có Led đại lý của Mỹ là món đồ chơi tình dục vô cùng độc đáo hàng giả . Không chỉ có thiết kế mua sắm đặc biệt đổi trả thương hiệu những tính năng thú vị tổng hợp của sextoy là điều chinh phục đông đảo người dùng giá rẻ . Sản phẩm có chiều dài chỉ vỏn vẹn 9,4cm cùng phần thân thiết kế thuôn nhỏ nên dễ đưa sâu vào trong hậu môn lừa đảo . Đáy thiết bị là đèn Led đổi màu thảo luận , khi đeo vào ban đêm đại lý sẽ giúp bạn tỏa sáng như tại nhà những con đom đóm quyến rũ.

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉĐiều Khiển Từ Xa

Máy tích hợp 10 chế độ rung to với tần số mạnh chợ , nhẹ khác nhau có nên chọn . hàng nhái Khi đưa sản phẩm vào hậu môn nơi bán sẽ kích thích mạnh mẽ dây thần kinh ở tuyến tiền liệt thống kê , tạo nên sự sung sướng khó diễn tả xách tay . Sản phẩm có kiểu rung dồn dập nước ngoài , mạnh mẽ cho đến nhẹ nhàng tiki , ve vuốt khách hàng để người dùng trải nghiệm Hàn Quốc . Sextoy tự động có thể sử dụng đăng ký để xoa bóp vận chuyển , kích thích nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể ngoài hậu môn như điểm G hàng nhái , nách giá rẻ , ngực đổi trả , rốn đẹp , eo vệ sinh , bụng…

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ10 Chế độ khác nhau

Người dùng dễ dàng điều khiển Trứng Rung bằng remote cầm tay xưởng , thay đổi chế độ rung theo ý muốn tự động . Điều này giúp bạn tận nơi có thể thủ dâm ở ngay nơi công cộng so sánh mà không ai phát hiện ra miễn phí . Thiết bị tạo ra tiếng ồn thấp tổng hợp , dưới 40Db nơi bán , nên “cuộc vui” chính hãng sẽ theo yêu cầu rất bí mật Đức , tế nhị.

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ

Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung là silicon y tế lấy hàng , phân phối đã vượt qua đã qua sử dụng các quy trình kiểm định khắt khe thanh lý của Mỹ nên phản hồi rất an toàn thế giới . Sản phẩm mềm mại sử dụng với làn da to , không gây đau đớn khi tiếp xúc giá rẻ với mua sắm những phần nhạy cảm trên cơ thể thế giới . Bạn gần nhất sẽ có trải nghiệm tình dục an toàn khi dùng Trứng Rung này xưởng mà không lo mắc so sánh các chứng bệnh xã hội như lậu voucher , giang mai…

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ

Sản phẩm chợ có thể kháng nước nhanh nhất , nên nơi bán có thể sử dụng đặt hàng được khi tắm vòi sen chợ . Bạn so sánh có thể mang theo thiết bị nhỏ gọn này theo mình giá bán lẻ để tự sướng tốt nhất bất cứ lúc nào bạn muốn Đức . Trứng Rung Hậu Môn đến từ hãng OEM thích hợp cho tận nơi các cặp đôi gay giá bán , nam giới cô đơn tốt nhất và cả lừa đảo các cặp đôi muốn trải nghiệm tình dục mới lạ.

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ

Hướng Dẫn Sử Dụng Trứng Rung Hậu Môn có Led

Phân phối Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ Rung Có Led Điều Khiển Từ Xa giá sỉ

Để tận hưởng cảm xúc thăng hoa trọn vẹn nơi nào , bạn cần dùng Trứng Rung Hậu Môn 10 Chế Độ đúng cách. Các bước sử dụng sản phẩm miễn phí như sau:

  • Vệ sinh sạch chiết khấu sẽ thiết bị tận nơi , sạc đầy pin cho Trứng Rung Hậu Môn
  • Bôi một chút gel bôi trơn lên thân thiết bị
  • Nhẹ nhàng đẩy sâu Trứng Rung vào lỗ hậu môn
  • Bật nút khởi động ở đáy thiết bị tổng hợp , dùng remote Thái Lan để chỉnh chế độ rung giá rẻ và đèn led
  • chính hãng Khi sử dụng xong thanh lý , hãy tắt Trứng Rung có nên chọn và rửa sạch một lần nữa trước khi cất ở nơi khô thoáng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice loại tốt

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)