Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2293

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.700.000₫ 2.615.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp có nên chọn , Chất Lượng Tuyệt Vời thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng trung tâm của hãng Yalone nổi tiếng online của Mỹ .

Sản phẩm dịch vụ được sản xuất trên giây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại cho quý cô bỏ sỉ những rung động sống động giảm giá và chân thực nhất mới nhất , link web những cảm nhận từ rung động sóng tình cực khách hàng đã nhất giá sỉ và giúp cho khả năng kích thích hưng phấn nhất cho đại lý các bạn nữ ở đâu để cung cấp các bạn nữ bền có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý tiki của mình một cách hơp lý nhất.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Trứng rung tình yêu mang đến Úc những hương vị rung động đỉnh cực khoái nhất shop Trung Quốc những rung động cảm nhận lấy hàng để làm dậy sóng tình yêu trong cơ thể chị em sửa chữa và làm dậy sóng tình đỉnh cao nhất xuất xứ để khả năng kích thích vận chuyển nhưng hưng phấn tiềm ẩm trong cơ thể chị em bấy lâu này ở đâu tốt mới nhất với khả năng rung động ở báo giá mọi cấp độ khác nhau từ êm ái dụi dàng đến mạng mẽ giá bán và cao trào đều hướng tới sự tận hưởng khoái cảm nơi nào để mang đến Nhật Bản những cao trào nhất cho qua app các chị em sung sương link web và cực phế.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp – trứng rung âm đạo cực đã

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Trứng rung tình yêu truyền tại tình cảm.

Tính năng: Mang rung động tình yêu kích thích hưng phấn.

Chất liệu:Cao su y tế cao cấp hưng phấn cực đã.

Kích thước: 213mm x 40mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.700.000 VNĐ.

Cấu tạo chính có nên chọn của sextoy chính hãng về chất liệu gồm hai thành phần chính là nhựa cứng bao bọc bên ngoài đại lý của khối điều khiển từ xa danh sách và chật liệu Silicon y tế cao cấp mêm mịm giống như nàn da bộ phận sinh dục nhậy cảm chợ của chàng trài mới lơn  mềm mịm   sản xuất nhưng lại Thái Lan rất săn chắc xuất khẩu và mạnh mẽ như bộ phận sinh dục cao cấp của bền các chàng đang nổi tiếng được kích thích làm cho Pháp các nàng phải mê đắm say đắm lòng người.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Kích thước cấu tọa nhanh nhất của trứng dung tình yêu  là 213 mm x 40 mm thương hiệu . dịch vụ cũng giống như dương vật giả kích thích ham muốn giá bán lẻ của thảo luận các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Cụ rung khuyến mãi được thiết kế chính hãng bởi một motor vô cấp nhiều cấp độ khác nhau có nên chọn với khả năng kích thích mạnh mẽ nhất hàng giả và hoàn hảo nhất Úc . Phía giữa Hàn Quốc của trứng rung đẹp được thắt gẫng lại nhất tạo lên đường cong Đài Loan rất đẹp măt lớn và lại hiệu quả trong kích thích mới nhất , tạo độ gờ vận chuyển và khả năng co sát cho tại nhà các nàng lên đỉnh cao trung tâm của khoái cảm Đức và đỉnh cao nước ngoài của dục vọng đắt nhất . Motor vô cấp giá bán lẻ sẽ truyền tải rẻ nhất và mang 7 cấp độ rung động khác nhau chiết khấu để kích thích khả năng hưng phấn nơi bán đã nhất lừa đảo và khả năng hoàn thiện đỉnh cao trào nhất chất lượng và mạnh mẽ nhất.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Sản phẩm giao hàng được chạy ăn trộm bởi nguồn nuôi là Pin tiểu thông rụng bình luận rất thuận tiện cho việc thay thế khi hết Pin chiết khấu . Cấu trúc truyền tải dữ liệu giữa remove qua app và cục rung là bang khả năng nhận biêt mắt thần tầm khoảng cách là 10m chợ rất phù hợp cho thảo luận các chị em khi tắm ở bể bơi nơi nào mà muộn tự sương lên đỉnh dưới nươc.

nhận xét Đặc biệt mắt thần sản xuất có thể truyền tải thông tin ở dưới nước như trên không có nên chọn và cậu tạo vệ sinh của cục rung cực kỳ độc đáo không cho nước tham khảo có thể tràn vào bên trong bới lớp cao sụ y tế cao cấp có độ dớt nước cực kỳ tốt tiki và 100% không thấm nước giá rẻ . thống kê với chất liệu không thâm nước như chất liệu mua hàng của âm đạo giả mới lớn giúp khả năng độ bên đẹp an toàn vệ sinh

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Tính năng ưu việt cửa hàng của trứng rung là nội địa rất đa dạng tổng hợp và điều phải nói đến đầu tiên là việc đổi mới trong quan hệ phòng the địa chỉ , quan hệ chăn gối vợ chồng giá rẻ , quan hệ bạn tình… làm cho tốt nhất các quý nang luôn phải than phục ở đâu tốt với tính năng phụ kiện của nó dịch vụ và nó là một dụng cụ không thể thiếu cho màn dạo đầu đây đắm say danh sách . facebook Khi phân phối các chàng sử dụng trứng rung cho man dao đầu là đánh giá quá đỉnh cho khuyến mãi các nang vì màn dạo đầu càng diễn ra hoàn hảo bao nhiều thỉ khả năng tận hưởng khoái cảm cửa cuộc tinh càng giá bán lẻ trở lên mạng mẽ hàng Hiệu và đây nhiệt huyết nóng bỏng bấy nhiêu lắp đặt . việc sử dụng sử dụng trứng rung là cách thủ dâm nam nữ hoàn hảo nhất.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Thức tế lấy hàng rất nhiều phản hồi các bạn trai trẻ đang sống hướng dẫn và làm việc trong môi trường cuộc sống tại nhà quá năng động tham khảo và sang tạo hỗ trợ nhưng ngược lại khả năng áp lực lại cực cao lên việc tâm lý thay đổi là điều điều dễ hiểu chính hãng và khả năng đáp ứng bạn tình không thể tốt nhất mua hàng , việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ như dương vật giả vận chuyển , bao cao su đôn dên vệ sinh , máy tập làm to dương vật … bảo hành sẽ giúp cho màn dạo đầu ở đâu tốt trở lên thi vị ở đâu tốt và hoàn hảo hơn phân phối rất nhiều.

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là cặp bạn tình trẻ tuổi hoạc có nên chọn các cặp vợ chồng muốn hâm nóng tỉnh yêu giá bán để dạt thanh toán được trạng thái tinh dục tốt nhất cho hàng giả các hai hoăc an toàn có thể là màn dạo đầu hoàn hảo nhất xuất khẩu . Sản phẩm trứng rung dễ dàng cũng giúp hướng dẫn các chị em sống cô đơn như lớn các hị em làm dần văn phòng phụ kiện hoặc phụ kiện các chị em sống độc thân chưa có bạn trai giá rẻ hoặc kho hàng các chị em là sinh viên… Hàn Quốc hoặc tự động các chị em đang độ tuổi xuân sang hàng Hiệu tất cả đều sử dụng tự sướng giá rẻ để tìm cảm hứng đỉnh cức khoái nhất phản hồi . việc đẹp các quý ông sử dụng trứng rung tình yêu đặt mua để kích thích hưng phấn màn dạo đầu giá sỉ cũng là cách quan hệ lâu ra bỏ sỉ để ăn trộm các nàng dễ dàng lên đỉnh khoái cảm

Cung cấp Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá sỉ

Cách sử dụng

Lắp pin thảo luận và điều khiển tốt nhất các chế độ vệ sinh để cho motor chạy thử tốt nhất tốt nhất với mục đích là khi thủ dâm Hàn Quốc các chị em không bị gián đoạn đặt hàng . tự động sau đó dùng khan sạch lau khô địa chỉ và sử dụng dung dich gel bôi trơn gần nhất để xoa đều lên bề mặt trứng rung kho hàng và bộ phận sinh dục cảu chị em Nhật Bản để tạo khả năng kích thích tốt nhất khi thủ dâm nơi nào . Sau khi thủ dâm xong chị em rửa sạch hỗ trợ và phơi khô tư vấn để trung tâm các chị em cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất