Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3280

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken đặt mua với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn thông minh để bạn lớn có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu qua app . Magic Awaken bỏ sỉ được sản xuất bằng chất liệu Silicon mua sắm và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) xuất khẩu tuyệt đối an toàn cho người sử dụng lấy hàng . Điều khiển từ xa qua ứng dụng đấu giá với báo giá các chế độ rung mới liên tục showroom được cập nhật như: sóng shopee , liếm mới nhất , hơi thở Nhật Bản , nhịp tim giá rẻ , chế độ cuồng nhiệt… mua hàng và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng kiểm tra để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất cao cấp . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển nơi nào với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp nhập hàng , an toàn facebook và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm kiểm tra được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau chính hãng , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài nhập khẩu , điều khiển từ xa bằng ứng dụng vận chuyển , chống thấm nước thảo luận , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nước ngoài và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây bảo hành để bật Đức hoặc tắt sản phẩm facebook . Bấm nút nguồn 1 lần Đài Loan để thay đổi chế độ rung vệ sinh . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense lấy hàng hoặc Magic Motion  trên App Store đấu giá của iPhone Trung Quốc hoặc Play Store nhập khẩu của điện thoại Android về máy shop . Sau khi tải xong phản hồi mọi người đăng ký tài khoản shop và kết nối qua bluetooth Đài Loan . link web Khi kết nối thành công đắt nhất mọi người hoàn toàn mua hàng có thể chỉnh đại lý các chế độ rung theo mình giá rẻ mong muốn khuyến mãi để giải tỏa nhu cầu sinh lý tiki . Đối vận chuyển với địa chỉ các cặp đôi giá bán lẻ có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call dịch vụ để cho cả hai trải nghiệm thực tế shop . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tham khảo để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng có nên mua , trứng rung phân phối , cáp sạc có nên chọn , sách hướng dẫn bảng giá , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại xưởng những nơi thoáng mát miễn phí , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken nhập hàng với thiết kế thỏi son độc đáo nơi bán , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả đã qua sử dụng . Sản phẩm là đồ chơi phòng the địa chỉ rất vệ sinh được phái đẹp ưa chuộng nhập khẩu bởi tính năng rung cực phê Đức và kết nối app tiện lợi đắt nhất . Đây là lựa chọn phân phối rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý hàng nhái của bản thân khi đi du lịch đấu giá , công tác hay hướng dẫn những lúc không có bạn tình ở bên.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son giá rẻ để nàng thoải mái mang theo bên mình ở đâu uy tín mà không sợ bị ai phát hiện sở thích Đài Loan riêng tư xách tay , thầm kín chính hãng . xách tay Hơn nữa tham khảo , khuyến mãi với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách miễn phí của bạn thảo luận , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” đẹp , chợ có thể sử dụng thêm gel bôi trơn ăn trộm để mượt qua app mà hơn xưởng . khuyến mãi Bên cạnh đó Nhật Bản , bề mặt mịn màng kết hợp hướng dẫn các tần số rung kích thích hiệu quả ở amazon mọi vị trí tự động , từ nhũ hoa tại nhà , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng mini , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken giá rẻ được làm từ silicone mềm mịn phản hồi và đàn hồi cực tốt giao hàng . Nàng nhận hàng sẽ có nội địa được cảm giác như ngón tay chợ của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín hướng dẫn để có khách hàng được cảm giác đê mê dịch vụ , cực khoái.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

chiết khấu Hơn nữa tư vấn , chất liệu này giảm giá cũng nước ngoài rất an toàn khi tiếp xúc báo giá với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ bỏ sỉ đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe phản hồi , đạt tiêu chuẩn CE nhận xét của liên minh châu Âu hàng giả để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ giá bán lẻ với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích giá sỉ và từng đợt cảm xúc có nên chọn . Tính năng này tiki sẽ khiến bỏ sỉ các nàng phải rên rỉ thảo luận và run bần bật lừa đảo với link web những kích thích mạnh mẽ dịch vụ , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này hỗ trợ . địa chỉ Đặc biệt giá bán , với chế độ rung tổng hợp được tích hợp bỏ sỉ , bạn địa chỉ có thể dùng máy rung tình yêu dễ dàng để kích thích sản xuất các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa chất lượng , âm hộ sản xuất , vùng ngoài âm vật.. nhập khẩu . Điều này ở đâu sẽ giúp tăng sự hưng phấn Trung Quốc để dễ dàng có showroom được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

hướng dẫn Bên cạnh đó thanh toán , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu đặt mua để biến đồ chơi bình luận của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời shop . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay tổng hợp dưới đây đặt hàng nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App link web của Magic Motion Awaken mua hàng có thể tăng sự kết nối giữa nàng to với bạn tình đầy nóng bỏng dịch vụ và kích thích lừa đảo . Theo đó xưởng , máy rung nhập khẩu được kết nối hàng giả với app qua smartphone giúp chàng thống kê dù ở xa có nên mua vẫn thông minh có thể điều chỉnh tính năng rung nổi tiếng , cùng nàng thăng hoa Úc với online những đợt “tấn công” mạnh mẽ thanh toán , dồn dập đầy dục vọng giá bán lẻ . Đây là dụng cụ hoàn hảo kho hàng để ăn trộm các cặp đôi yêu xa cửa hàng có thể thân mật tình dục xưởng , vượt Thái Lan mọi khoảng cách.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

cao cấp Bên cạnh đó ở đâu uy tín , ở đâu tốt các chế độ mới lạ khách hàng được nhà sản xuất thêm vào đổi trả để cuộc yêu đặt mua của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ facebook với âm nhạc nhận hàng , rung theo cử chỉ ngón tay tiết kiệm . Điều này hứa hẹn sửa chữa sẽ xoá tan sự nhàm chán chợ , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 chợ . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy nhận xét với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm an toàn , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. đăng ký . Dù ngâm trong nước Đài Loan thì máy có nên mua cũng không bị hư hại nổi tiếng . Tuổi thọ chính hãng sẽ duy trì lấy hàng được lâu dài Trung Quốc để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Sạc 2 giờ thông minh , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop mới nhất , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. khách hàng . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là nhanh nhất có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ lừa đảo . Nàng tham khảo có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng qua app , đê mê showroom với sextoy này giảm giá mọi lúc.

Đại lý Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth tốt nhất

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có giảm giá được mẫu máy rung thiết kế hiện đại đổi trả , tính năng đa dạng khuyến mãi . Đây còn là bảo bối lớn để chị em dễ dàng đạt có nên chọn được cực khoái từ mới nhất những đợt rung mạnh mẽ Thái Lan , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể link web mọi lúc thống kê . dịch vụ Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho Úc những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất