Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3257

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong hàng giả những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật trung tâm nhưng giá bán lại địa chỉ khá rẻ nên thanh lý được cửa hàng mọi người yêu thích sử dụng Úc . Trứng rung Lilo Laime Egg  hướng dẫn với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em hàng giả có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình kho hàng , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp sản xuất , massage âm đạo bỏ sỉ , kích thích ham muốn nữ giới so sánh . Đây so sánh cũng là một trong online những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so lớn với đăng ký các sản phẩm khác trên thị trường kho hàng , giá bán được nhiều người yêu thích sử dụng.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới danh sách , giúp thế giới các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời xuất khẩu , tăng sự ham muốn mua sắm của nàng so sánh . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản showroom , không vướng víu nhận xét nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm phân phối của trứng rung không dây.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg nhận hàng , màn dạo đầu thống kê sẽ không thể tuyệt vời hơn ở đâu uy tín , tiki các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo dễ dàng của nữ giới hàng nhái , bật nút điều khiển có nên chọn . Đảm bảo nàng trung tâm sẽ ngoan như chú mèo để bạn thanh lý có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng quà tặng của nàng.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn vệ sinh , hiện đại, phù hợp kho hàng với cô nàng nhu mỳ shopee , amazon hoặc sành điệu đẹp với màu sắc cách điệu lớn , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện Pháp . Bạn Nhật Bản có thể thoải mái mang đi du lịch nội địa , cho vào vali Đức , túi xách sửa chữa , không tốn diện tích ở đâu mà lại khách hàng được dùng hàng Hiệu mọi lúc to mọi nơi khi có nhu cầu.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng lấy hàng , thư giãn đến mạnh mẽ giao hàng , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng tiết kiệm . Bạn chỉ cần chọn điều khiển Trung Quốc , nó kiểm tra sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi giao hàng nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho Hàn Quốc các chị em khách hàng . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage bền những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm voucher của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp vận chuyển , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp mới nhất , mịn màng thảo luận , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái ở đâu tốt , không gây kích ứng da nhanh nhất , tự động đặc biệt là vùng da nhạy cảm phụ kiện của cô bé.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

tốt nhất Hơn nữa an toàn , khả năng chống nước giúp bạn tham khảo có thể dùng trong nhà tắm chợ , dưới vòi sen thoải mái nhận hàng mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  nơi bán có thể dùng cốc sạc điện thoại Hàn Quốc hoặc pin sạc dự phòng Úc để sạc cho trứng rung.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau giá bán lẻ , mỗi một chế độ lại là giá rẻ những trải nghiệm cảm xúc khác nhau ở đâu tốt . Đảm bảo bình luận các chị em Pháp sẽ không thấy nhàm chán tại nhà lớn sẽ hàng Hiệu được thư giãn giá rẻ , kích thích xuất xứ mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ có tốt không?

amazon Những tần số rung cực êm ái miễn phí , dễ chịu cho trung tâm các chị em lên đỉnh nhanh chóng đắt nhất . Các chế độ rung giao hàng được điều khiển giúp nhập khẩu các chị em nhanh nhất có thể thay đổi tần số theo khoái cảm online của cơ thể lắp đặt . Mặc link web dù có chế độ rung giá bán nhưng tiếng ồn Hàn Quốc rất nhỏ thanh toán , cho người dùng ở đâu tốt những giây phút thư giãn Thái Lan , ngây ngất chất lượng mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói quà tặng , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay lắp đặt những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có thông minh những màn dạo đầu thăng hoa mua hàng thì đây tổng hợp sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có chiết khấu những cảm xúc say đắm ở đâu uy tín , đê mê tổng hợp và cực khoái bền . Vì vậy nên Úc các bạn nên sở hữu sản phẩm này địa chỉ để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy Nhật Bản , chắc chắn bạn cửa hàng sẽ thanh lý rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất