V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2580

Danh mục: Vòng Rung

175.000₫ 219.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Nối tiếp thành công cung cấp của nhiều mẫu vòng đeo dương vật sử dụng , V-Inox xách tay được xem là tân binh mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập vòng đeo shopee mà Website đang phân phối.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Mặc hàng nhái dù có thiết kế showroom rất giản đơn đấu giá , nội địa nhưng V-Inox lại có công năng xuất khẩu khá Đức đặc biệt xuất khẩu , đó chính là ngăn chặn link web quá trình nhanh ra ở đấng mày râu một cách hiệu quả.

Sơ Lược Về Vòng Đeo Dương Vật V-inox
  • Chất liệu: Hợp kim không gỉ.
  • Cứng mềm: Cứng.
  • Đặc điểm: Không rung.
  • Đường kính: 3 cm.
  • Đường kính bi: 0.8 cm.
  • Trọng lượng: 0.030 kg.
  • Màu sắc: Bạc.
  • Nhập khẩu: Mỹ.
  • Tính năng: Ngăn chặn xuất tinh sớm cao cấp , tăng cương cứng kéo dài thời gian yêu chất lượng , tăng khoái cảm trong cuộc yêu.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Khoái cảm trong tình dục luôn là điều vô cùng tuyệt vời đối khách hàng với cả phái mạnh danh sách và phái đẹp.

Thế đấu giá nhưng hiện tượng xuất tinh sớm nội địa sẽ làm gián đoạn xúc cảm đó xuất xứ , khiến cho nổi tiếng mọi cảm giác trở nên nửa vời đắt nhất . Và đương nhiên phái mạnh tốt nhất sẽ không thích điều này link web bởi họ không thể thỏa mãn bạn tình mua sắm của mình hàng giả , làm hỏng cuộc yêu.

Để làm chậm tiki quá trình xuất tinh sớm kho hàng , giúp đấu giá các cặp đôi shopee có thể yêu lâu hơn ở đâu uy tín thì không thể thiếu vòng đeo dương vật V-inox.

V-inox Không Chỉ Là Món Đồ Chơi Bình Thường

V-inox là loại vòng đeo dành cho dương vật tiết kiệm được làm từ hợp kim không gỉ nên an toàn cho cả “cô bé” ở đâu và “cậu bé” lắp đặt . Với 1 tại nhà hoặc 2 viên bi inox đường kính 0.8cm có nên chọn , dương vật gần nhất của bạn tự động sẽ thế giới được đôn to lên Nhật Bản khá nhiều.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Điều này giúp tạo lực ma sát mạnh lên thành âm đạo giá bán , kích thích đến tận điểm G khách hàng . mini Chắc chắn cô nàng ở đâu uy tín của bạn voucher sẽ chìm trong đê mê sung sướng.

Mục đích chính Hàn Quốc của mini các chàng khi lựa chọn vòng đeo chính là showroom để ngăn chặn xuất tinh sớm tiết kiệm , kéo dài thời gian yêu chiết khấu . Vòng khi đeo vào dương vật online thì xách tay sẽ bóp chặt đầu khấc khuyến mãi , hạn chế tối đa lượng máu lưu thông về.

Lượng máu giảm nội địa sẽ giúp giảm bớt hưng phấn đổi trả quá độ tại hàng Hiệu các dây thần kinh nhạy cảm lừa đảo . Từ đó dẫn tới xuất tinh chậm hơn so vệ sinh với thông thường chiết khấu và thỏa mãn bạn tình tốt hơn.

Vòng đeo dành cho dương vật có thiết kế đường kính vòng 3cm giao hàng và chỉ có một kích thước duy nhất là xách tay như vậy đắt nhất . Bạn nên chắc chắn vòng phù hợp amazon với “cậu bé” khuyến mãi của mình.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Tránh vòng rộng dễ rơi ra khi đang quan hệ hỗ trợ hoặc vòng chật giảm giá sẽ thắt chặt chặn luôn máu lưu thông kho hàng . Tuy nhiên nhận hàng nếu chỉ hơi rộng hay hơi chật voucher thì bạn thế giới cũng xách tay có thể dùng dùng kìm mở ra gần nhất , cụp vào theo ý muốn.

Đeo vòng vào đầu khấc rồi đeo thêm bao cao su nơi bán sẽ giúp vòng cố định chắc chắn hơn tốt nhất . Bạn tận nơi sẽ không lo bị tuột trong khi chinh chiến khuyến mãi . Còn online nếu không đeo bao thống kê thì hãy sử dụng thêm gel bôi trơn đắt nhất để tránh gây đau rát cho bạn tình tốt nhất và giúp đạt khoái cảm tốt hơn.

Đây là một món đồ chơi tình dục có tính mạo hiểm nhập khẩu nhưng lại kích thích hơn bình thường địa chỉ . Tuy nhiên đặt hàng nếu sự cương cứng sử dụng quá dài tự động mà bạn không xuất danh sách được kho hàng hoặc thấy đau tại đầu khấc có nên mua thì hãy lập tức tháo vòng ra.

>> Xem thêm: Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng Rung

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Vòng Đeo V-inox

Trước khi đeo bạn nhớ phải vệ sinh vòng sạch quà tặng sẽ bằng nước sạch hàng Hiệu , cồn y tế 70 độ pha loãng tại nhà , thêm nước nóng phụ kiện thì càng tốt lớn . Hãy làm màn dạo đầu thật trôi chảy online để dương vật cứng lên thống kê . Sau đó đeo vòng bi vào dương vật.

Chú ý kiểm tra lại xem vòng bền đã đặt đúng ngay dưới đầu khấc chưa hướng dẫn và có bị nhập hàng quá lỏng hay Đức quá chật không mới nhất . Sử dụng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để bước vào cuộc yêu dễ dàng hơn phân phối . Hiệu quả thanh lý của sản phẩm đối chiết khấu với mỗi người bỏ sỉ có thể khác nhau tùy theo cơ địa có nên mua và thể trạng.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Sau khi quan hệ, bạn phải vệ sinh lại vòng một lần nữa bằng nước sạch chất lượng và cồn y tế 70 độ. Lau khô chợ và bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát tránh bụi bẩn bám vào sản xuất . Vì đây là đồ dùng cá nhân nên cung cấp tuyệt đối không sử dụng chung chất lượng với người khác tránh lây nhiễm giá bán lẻ các bệnh liên quan đến sinh dục.

Vòng đeo dương vật V-inox đặt mua được coi là cứu tinh sản xuất của cánh mày râu phân phối bởi nó giúp khắc phục Lazada được yếu điểm xuất tinh sớm khách hàng . Đây cùng là điều phân phối thanh lý các chàng lo lắng nhất mỗi khi lâm trận rẻ nhất . Việc không thỏa mãn đẹp được bạn tình có nên mua , không đưa họ lên đỉnh link web sẽ làm cho cuộc yêu trở nên nhàm chán hơn showroom . Nhưng nhờ có sản phẩm này hỗ trợ Pháp mọi nỗi lo đều báo giá đã nhập khẩu được giải quyết.

 Bỏ sỉ V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu

Để ở đâu có thể duy trì nhập khẩu và phát triển hệ thống cửa hàng Shop Sextoy Hạnh Phúc thịnh vượng tốt nhất , chúng tôi luôn đề ra hướng dẫn các kế hoạch shop và hoàn thành sớm tư vấn các mục tiêu đó.

Đội ngũ quản lý xuất khẩu của Shop luôn nhận thức Pháp được triết lý : thịnh vượng bền vững phải Trung Quốc được xây dựng trên giá rẻ những cơ sở thực tế Trung Quốc . Và nước ngoài nếu bạn muốn tận mắt tham khảo dụng cụ đặt hàng thì nhớ ghé:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng voucher , phong phú tiki và đầy đủ kích thước chọn lựa mua sắm . chất lượng Khi mua hàng tại Shop ở đâu , bạn mới nhất sẽ thanh toán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm phụ kiện lên đến 30% so tại nhà với địa chỉ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất