VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1923

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 843.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm cốc thủ dâm thông minh tiki được thiết kế thông minh xách tay , trung tâm nếu nhìn bên ngoài bạn khó Trung Quốc có thể phát hiện bên trong dụng cụ này là sản phẩm gì nổi tiếng . Nhưng chỉ khi mở lớp vỏ bên ngoài bạn thông minh sẽ phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng vì độ thiết kế hoàn hảo ở đâu uy tín , đầy cá tính đổi trả và mạnh mẽ nhất.Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên là dòng sản phẩm âm đạo giả thanh toán được đúc lớn với kế cầu như thật Lazada vận chuyển được ngụy trang dưới dạng cốc thủ dâm hay lon bia thủ dâm an toàn được giá bán lẻ các quý ông đắt nhất rất ưa thích đại lý bởi tính chất lịch sự an toàn và có độ giống như thật hàng nhái để kích thích sự hưng phấn hàng nhái của bình luận các quý ông lên đên cao trào đỉnh điểm khoái cảm mới nhất và từ đó giúp cho rẻ nhất các quý ông có sự hưng phấn mãnh liệt nhất mua hàng để tạo ra Pháp những khoái cảm cực đỉnh nhất phụ kiện và mỹ mãn nhất.

 So sánh VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Âm đạo giả có nên chọn được ngụy trang dạng cốc thủ dâm Nhật Bản rất lịch sự to và bắt mắt cho Trung Quốc những khoái cảm đỉnh điểm nhất ở đâu uy tín và sự hoàn thiện nhất về sản phẩm.  Âm đạo giả giống thật xuất khẩu sẽ nâng lưu nổi tiếng và chăn sóc khoái cảm cho từng giấy phút cao trào nhất cho nơi bán các quý ông lên đỉnh điểm phản hồi của sự sung sướng và từ đó giúp đổi trả các quý ông hưng phấn đến cao trào ở đâu uy tín và tìm ra phụ kiện những khoái lạc đỉnh cực khoái nhất tổng hợp và khả năng hưng phấn làm Hàn Quốc các quý ông phải sướng phát điên phát rồ lên chiết khấu được.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả giống thật kích thích quý ông phát điên

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 850.000 VNĐ.

Mua tại shop: 700.000 VNĐ.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm là 6 tháng theo tiêu chuẩn nổi tiếng của nhà sản xuất.

Thời gian đổi hàng là 1 tuần tình từ khi khách hàng nhận nhập hàng được sản phẩm

Thể loại : Âm đạo giả giống thật ngụy trang dạng lon bia giúp cho thông minh các quý ông luôn thể hiện nơi bán được sự tế nhị khuyến mãi và lịch sự nhất.

Tính năng : giúp nâng cao khoái cảm vận chuyển và giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục mang lại sản xuất những giây phút hưng phấn nhất trong thể giới thủ dâm

Chất liệu : Silicon cao cấp trực tiếp sản xuất ra bao cao su y tế gia đình địa chỉ , đảm bảo độ an tàn cao nhất đẹp và hoàn hảo nhất cho sự lựa chọn số 1.

Kích thước tổng thể: 155 m x 65 mm

Tổng kích thước chiều dài Úc của đồ chơi người lớn là 155 mm trong đó kích thước nhập khẩu của hộp bên ngoài là 155 mm hàng nhái và kích thước đánh giá của khối Silicon bên trong là 150mm so sánh . Tổng kích thước đường kính ngang là 65 mm nhập khẩu . Chất liệu bền ngoài là nhựa cứng ABS cứng vững bảo hành và chịu độ va đập hướng dẫn rất tốt lắp đặt . chất liệu bên trong là silicon y tế cao cấp giá rẻ được trải nghiệm qua sử dụng các phòng thí nghiệm khác nhau đảm bảo độ an toàn chiết khấu và đảm bảo độ ổn định giúp cho khả năng kích thích lắp đặt của tại nhà các quý ông lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 So sánh VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Âm đạo giả giống thật dạng nguy trang lon bia bền được thiết kế nhập khẩu rất đẹp mắt về hình dáng bên ngoài kiểm tra . Coi giống như một món đồ chơi giá bán và coi giống như một dụng cụ ứng dụng Nhật Bản đặc biệt là giống như bình đựng nước hoạc lon bia giá bán rất tê nhị sửa chữa và kín đáo giúp cho cánh anh em tự động có thể mang theo bên ngoài bất kỳ lúc nào có nên mua và mang theo quà tặng nhưng một vật dụng không thể thiếu.

Phia bên trong là chất liệu cực kỳ tinh tế nó giống như thật giúp cho khả năng cảm hứng chỗi dậy ở mỗi anh em bất cứ lúc nào theo yêu cầu có thể tiếp xúc giảm giá để tạo lên đỉnh khoái cảm sung sướng nhất dễ dàng và mỹ mãn nhất Đức . to Nếu bạn muốn khám phá nhanh nhất các mẫu âm đạo giả tại Website phản hồi thì xem thêm ở đây: Websiteam-dao-gia-gia-re

 So sánh VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Phầm mêm bên trong trực tiếp làm ra âm đạo chợ được cấu tạo theo dang dập khuôn cung cấp với phiên bản người em gái xinh tươi mới lớn đặt mua để cho độ hưng phấn tại nhà lên đến cao trào lừa đảo và khả năng hưng phấn cực đỉnh điểm nhất. Toàn bộ phần mu nhận xét của âm đạo Trung Quốc được nhô cao giống như  mu cảu âm đạo thật đẹp với hai cánh mu âm đạo hỗ trợ rất gợi cảm tốt nhất bởi sự mỏng manh phản hồi và sự gơi cảm đến kỳ diệu nội địa để tạo ăn trộm được khả năng hưng phấn sửa chữa và khả năng kích thích thông minh các quý ông ngay từ nhứng giáy phút nhìn đầu tiên đẻ từ đó tạo nhận hàng được sự hưng phấn đến kích đỉnh khi dao hợp thanh lý . Khả năng sử dụng âm đạo giả giống như khả năng sử dụng dương vật giả cho sự kích thích mạnh mẽ về khoái cảm.

Hai cánh mu mỏng manh như đang vậy gọi giá sỉ và lỗ mu âm đạo thảo luận , âm hộ bình luận được mới nhất sẽ khíp giống như phản hồi của em gái xinh tươi mới lớn đang độ tuổi xuân ở đâu tốt thì cho amazon những cảm giác yêu đương đến đỉnh điểm cao trào khoái cảm nổi tiếng và cảm giác yêu đương cực đại lý đã nhất giao hàng . Âm đạo giả link web sẽ tạo lên rẻ nhất những khoái cảm cực đỉnh giá rẻ và tọa tốt nhất được cảm giác mỹ mãn nhất nhu con cu bảng giá của an toàn các an hem tìm đến facebook và đi sâu vào trong Đức để khám phá đấu giá những bí ẩn chiết khấu để tạo lên thông minh những khoái cảm rung động cực thảo luận đã nhất theo yêu cầu và khả năng kích thích cực đỉnh cao trào nhất kiểm tra . tiki các sản phẩm có cấu tạo giống thật nhất đồ chơi tình dục.

 So sánh VAGANA - Cốc Thủ Dâm Thông Minh Nhỏ Bé - SHP501 nhập khẩu

Lợi ích mang lại:

Giúp cho rẻ nhất các anh em có thế giải tỏa nhu cầu sinh lý bất cức lúc nào làm cho nhịp điệu sinh học tư vấn được cân bằng phụ kiện . việc thủ dâm đúng cách Đài Loan sẽ giúp cho an hem có thế kéo dài thời gian yêu thực tế hơn danh sách . Làm cho bạn tình luôn giá bán được đạp ứng tốt nhất và khả năng kim hãm lớn cũng như khả năng tạo hưng phấn luôn lấy hàng được hứng phấn nhất sử dụng . Hãy tìm hiểu xưởng các mặt hàng tốt hơn tại Cửa Hàng Tình Yêu Hạnh Phúc bỏ sỉ nhé.

xuất xứ Đặc biệt hơn giúp đấu giá các anh  em sửa chữa có thể giải stress hàng nhái và giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục mang đến sức khỏe rồi dào Trung Quốc amazon đặc biệt tranh xa giá rẻ được miễn phí những tệ nạm xã hội sử dụng , lấy hàng những quan hệ ngoài luồng không tốt tới sức khỏe Úc hoặc tốt tới bản thân giá rẻ , chánh xa ăn trộm những bệnh tật lây nan ngoài xã hội như HIV chính hãng , AID Thái Lan , Răng tơ. thông minh . xách tay nổi tiếng những bệnh lấy hàng ngoài ra không cần thiết đặt mua . Đài Loan các quý ông sử dụng sextoy giá rẻ đẻ giải tỏa nhu cầu tình dục là sự hoàn hảo nhất cho sức khỏe.

Cách sử dụng

Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật bề mặt âm đạo tiki và lỗ sâu âm đạo đổi trả . đưa cậu nhỏ dương vật vào link web và tăng tân suất kích thích khoái cảm đẻ cảm nhận hết sự hưng phấn trong cao trào tính dục tận nơi thế giới để kahr năng thủ dâm ăn trộm được đạt đỉnh cao nhất dễ dàng . khi kết thúc tự sướng thủ dâm lấy hàng thì rửa sạch nổi tiếng để nơi khô ráo cất đi cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)