Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2291

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.400.000₫ 1.750.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups là sản phẩm âm đạo tuy giả danh sách mà như thật đấu giá . Nó trông giống y như âm đạo có nên mua của phụ nữ giảm giá . Đây là sản phẩm chính hãng theo yêu cầu của Hoa Kì Úc , giá bán được thiết kế hết chăm chút xách tay , tỉ mỉ Pháp , sức tinh sảo từ bên trong ra bên ngoài.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 02

Chiếc âm đạo xinh xăn này có online rất nhiều chức năng như: làm tình tư vấn , bú liếm nghệ thuật như “cô bé” thực sự. Website địa chỉ cung cấp sản phẩm âm đạo giả cao cấp Đài Loan với gia cả phù hợp cửa hàng và chuẩn nhất mua sắm . Cũng giống như so sánh các sản phẩm âm đạo phổ biến khác sử dụng , sản phẩm có một bộ rung nhẹ dịu trong lúc chiến đấu giúp cho thảo luận các chàng tăng lên gấp bội lần sự cực khoái chợ của mình.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 05

Âm đạo giả cao cấp như thật có dạng như một chiếc cốc có thể vệ sinh giá bán rất dễ dàng đặt mua và không có bất kỳ bất lợi nào cho người sử dụng qua app . Sản phẩm này có bộ điều khiển rời nên bạn khách hàng rất dễ sử dụng đánh giá , tư vấn có thể bạn tháo lắp dễ dàng hướng dẫn , sử dụng một lần nhận xét , rồi hai lần đại lý , bạn Đức sẽ khó bền đẹp có thể cưỡng lại nó.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 06

Mô tả chi tiết:

Được thiết kế thông minh độc đáo lừa đảo và vô cùng nhỏ gọn bình luận , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người dùng mỗi khi sử dụng hướng dẫn . Dụng cụ này thích hợp làm quà tặng bạn bè so sánh và người thân trong gia đình voucher . Món quà ý nghĩa khuyến mãi và độc đáo vô cùng.

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups ngoài xuất khẩu những khả năng làm tình thảo luận thì dòng âm đạo giả này còn giúp nam giới đã qua sử dụng có thể kiểm soát đấu giá được khả năng xuất tinh facebook của bản thân phân phối . Vì khi quan hệ Đài Loan với âm đạo giả thì bạn hàng giả có thể hoàn toàn chủ động thống kê với địa chỉ mọi tình huống shop mà điều đó voucher rất khó khi chúng tao giao hợp thật đặt mua với phụ nữ.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 07

Khác hoàn toàn nhanh nhất với chợ các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống hàng Hiệu với âm đạo thật xuất xứ và có sử dụng chất liệu silicon mềm thảo luận . Ở đây Âm đạo giả cao cấp như thật là dòng sextoy cho nam hướng tới một hướng tham khảo rất khác biệt nước ngoài và đặc biêt mua hàng . Về cả tính năng đại lý và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác.

Nó có độ xoay nhận hàng và co bóp đấu giá , về chất liệu Âm đạo giả cao cấp như thật không sử dụng giá sỉ những dòng silicon mềm nữa như thông thường giá rẻ mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt đặt hàng . Loại âm đạo thông dụng hàng giả , dễ dùng đại lý và phù hợp phản hồi với túi tiền quà tặng của phần lớn nam giới Nhật Bản hiện nay.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 08

Âm đạo giả cao cấp như thật gắn một máy thông minh nhỏ gọn ngay bên trong an toàn . Nó không hề cầu kỳ hướng dẫn và cồng kềnh thanh toán , nặng nề tổng hợp . Bộ máy này thanh lý rất gọn nhẹ dễ dàng và có tính năng điều khiển khối silicon trong suốt bên trong đã qua sử dụng nhằm tạo ra Hàn Quốc các chế độ xoay đại lý và có bóp phù hợp Mỹ , liên tục.

Với thiết kế hoàn toàn đặc sắc bảo hành và thông minh này người sữ dụng cửa hàng sẽ hoàn toàn yên tâm lớn để hướng dẫn những giây phút thăng hoa mua sắm , tuyệt vời chân thực như khi quan hệ tình dục lấy hàng với âm đạo nữ giới thật.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 04

Đối tượng dịch vụ , người dùng

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups – Sử dụng cho đăng ký những quý ông bị yếu sinh lý lấy hàng , thiếu thốn tình cảm Đài Loan , thành niên chưa vợ sản xuất , chưa người yêu nơi bán , thèm ham muốn.

Việc tập luyên danh sách với chiếc âm đạo giả cao cấp giá rẻ lắp đặt sẽ giúp cho cậu nhỏ mua sắm được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn kho hàng , thời gian xuất tinh gần nhất cũng dài hơn khuyến mãi , cho cuộc chiến ân ái khách hàng trở lên ý nghĩa gần nhất , nồng nhiệt hơn thương hiệu . mới nhất Nếu bạn không tập luyện thường xuyên đắt nhất , liên tục hàng giả , cậu nhỏ bền rất dễ Đài Loan có thể thất trận đắt nhất . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng:

Việc quan hệ theo yêu cầu của bạn nên làm từ từ phản hồi , tình cảm đặt hàng , nhịp nhàng cho cậu nhỏ thích ứng có nên mua với âm đạo giả tránh tự sướng tự động quá nhanh gần nhất , ép làm xuất tinh sớm diễn ra địa chỉ sẽ không tốt cho sức khỏe Trung Quốc , bỏ sỉ như vậy sau này dễ xảy ra tiến trình yếu sinh lý.  bỏ sỉ Nếu việc thủ dâm Đài Loan của bạn diễn ra theo một cách khoa học phản hồi , đúng tiến trình Đài Loan như vậy mới nhất thì về sau này bạn Đài Loan sẽ có một bài tập ở đâu tốt rất tốt cho dương vật nhận hàng của mình nhập hàng , khả năng sinh lý hướng dẫn của bạn bền sẽ dễ dàng được cải thiện

Cậu bé cao cấp được chắc chắn tổng hợp và lâu dài hỗ trợ , tăng cường thời gian “chiến đấu” tiki . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục nội địa , đều đặn thảo luận . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm nhập khẩu , ức chế khi giao hợp thế giới với người ấy trung tâm . Tìm hiểu nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc.

Hướng dẫn sử dụng mua sắm và bảo quản:

hàng giả Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp như thật bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn Pháp nhằm tạo độ mướt trung tâm , nhẹ nhàng bỏ sỉ , thoải mái lớn và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn dịch vụ . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải hàng Hiệu tuyệt đối không thương hiệu được sử dụng chung âm đạo giả bình luận với người khác khuyến mãi . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tiết kiệm sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ shopee , dẫn tới bị lây nhiễm xách tay các bệnh tình dục giảm giá . Trong Trung Quốc quá trình sử dụng bạn đấu giá có thể dùng thêm bao cao su đổi trả nếu muốn.

1.            Việc vệ sinh sản phẩm hướng dẫn cũng có nên mua khá dể dàng chỉ cần rửa âm đạo phụ kiện với nước sạch rồi lau khô là xưởng có thể dùng sử dụng được.

2.            Bảo quản âm đạo nơi thoáng mát ở nhiệt độ bình thường.

3.            Không dùng Lazada các vật cứng thanh lý , nhọ đập, châm vào sản phẩm.

4.            Sảm phẩm chỉ dùng cho cánh mày râu tránh xa tầm tay trẻ em.

 Đánh giá Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá tốt
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất