Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2586

Danh mục: Vòng Rung

1.900.000₫ 2.289.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Ghi ấn dấu mốc quan trọng sau 20 năm sản xuất sextoy vận chuyển , Svakom tung ra thị trường mẫu Vòng Rung Cao Cấp Số 1 Winne-S như một lời tri ân gửi tới thanh toán tất cả thế giới những người tiết kiệm đã ủng hộ thương hiệu này trong 2 thập kỷ vừa qua.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Thế giới đồ chơi tình dục ở Việt Nam chưa bao giờ sôi động giao hàng và náo nhiệt như shopee hiện nay nội địa . Không chỉ dừng lại ở nữ giới rẻ nhất , Mỹ các sextoy dành cho phái mạnh phân phối cũng tư vấn được lớn các nhà sản xuất đặt hàng đặc biệt quan tâm.

Trong số đó phải kể tới cái tên Winne – S đấu giá , vòng rung cao cấp có điều khiển từ xa đã qua sử dụng . Sản phẩm là một thiết kế độc đáo Thái Lan , đưa đổi trả các nàng tới miền sung sướng nhập khẩu , nâng đời sống chăn gối lên một tầm cao mới.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Vòng rung Winne-S

Vòng Rung Cao Cấp Winne-S Hoàn Hảo xuất khẩu Trên Mọi Mặt Trận

Là một trong thế giới những đồ chơi tình dục cao cấp dễ dàng , Winne-S bình luận được đánh giá phụ kiện rất cao trên thị trường về nhiều mặt khác nhau.

Thiết kế độc đáo

Winne-S vòng rung sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng độc đáo giảm giá . Chúng nhìn như một chiếc nhẫn rung tình yêu dành cho dịch vụ các cặp tình nhân hay phụ kiện những đôi vợ chồng.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Với kích thước amazon khá nhỏ gọn tiết kiệm , vòng rung: 9×4,6×3 cm ở đâu tốt , điều khiển: 5,6×3,4×1,6 cm gần nhất , dễ dàng trong việc bỏ mang theo bên mình to . Trọng lượng lại vô cùng nhẹ chỉ 40g – 16g khiến cho cô – cậu nhỏ không cảm thấy nặng nề khi sử dụng.

Hệ thống điều khiển từ xa

Một điểm mới lạ mua hàng của Winne-S đó chính là khả năng điều khiển từ xa thông minh tư vấn . Với phạm vi điều khiển xa hoạt động trong bán kính 5m đem tới sự thuận tiện cho cuộc giao hoan giữa bạn bảo hành và bạn tình trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

5+1 chế độ mang tới 26 cảm giác mới lạ

Một đặc điểm nổi bật nữa ăn trộm mà không thể không nhắc tới cửa hàng của Winne đó chính là mang tới 26 cảm giác yêu tuyệt vời. Winne có cho mình tới 5 chế độ: chế độ bình thường nhận hàng , chế độ vui vẻ tham khảo , chế độ hưng phấn nổi tiếng , chế độ đam mê có nên chọn , chế độ cao trào nước ngoài . Kết hợp mới nhất với 5 cường độ cộng gần nhất với 1 chế độ thông minh mua sắm đã đem tới 5×5+1 = 26 cách khám phá giao hàng , trải nghiệm khi yêu.

2 màu sắc cho bạn lựa chọn

Không giống như nhiều món đồ sex toy khác là chỉ có duy nhất một màu sắc cho một kiểu dáng đấu giá . Winne có 2 màu là màu tím showroom và màu đen đánh giá . Màu tím nhẹ nhàng tổng hợp , cuốn hút an toàn , màu đen huyền bí giao hàng , lôi cuốn.

Chất liệu an toàn khuyến mãi , chống thấm nước

Luôn chú trọng trong việc an toàn hướng dẫn , thân thiện phản hồi với cơ thể đẹp và môi trường nên hãng Svakom nhập khẩu đã lựa chọn chất liệu silicon cao cấp cho sản phẩm Winne đắt nhất của mình có nên chọn . Chúng shop đã ở đâu được thông qua ở đâu tốt các chứng nhận tại nhà của ROHS từ EU Mỹ cũng như đáp ứng chỉ thị EU bảo hành , CE lớn , chỉ thị WEEE voucher . Chính vì vậy có nên chọn , người dùng Trung Quốc có thể yên tâm khi sử dụng vòng rung này chiết khấu mà không cần lo bình luận các phản ứng phụ nào cho cô bé bền hoặc cậu nhỏ chiết khấu của mình.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Ngoài ra xách tay , Winne-S còn sở hữu cho mình khả năng chống thấm nước 100% Trung Quốc . Do đó ăn trộm , bạn trung tâm có thể thoải mái mang nó nổi tiếng để thực hiện cuộc tình tại trung tâm những địa điểm mới lạ như trong bồn tắm đổi trả hoặc ở bể bơi cho cuộc tình càng trở nên thăng hoa.

Yên lặng như không hề tồn tại

Có thể nói rằng vệ sinh , Winne yên ắng hơn cả một chiếc đồng hồ ticking khi nó hoạt động siêu thị . Âm thầm làm việc danh sách mà không phát ra tiếng động như không hề có sự tồn tại nhận xét . Chính điều này nhận hàng đã mang tới cảm giác an toàn gần nhất , không sợ người khác nghe thấy.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Winne hoạt động yên lặng

Dung lượng pin khủng

Winne hoạt động thông qua một pin lithium giá rẻ với dung lượng 430 mAh ở đâu uy tín . Chỉ cần sạc đầy trong vòng 1 giờ là vòng rung ở đâu có thể làm việc trong khoảng 0,67 giờ đồng hồ mới nhất mà không lo bị gián đoạn có nên chọn . Cuộc yêu tham khảo sẽ diễn ra hoàn hảo mới nhất mà chẳng cần phải thay pin hay sạc pin giữa chừng.

5 Bước Đơn Giản Sử Dụng Vòng Rung Tình Yêu Winne-S

Sở hữu thiết kế tuyệt vời cùng chế độ điều khiển từ xa an toàn đã giúp cho việc sử dụng vòng rung Winne-S trở nên vô cùng dễ dàng cho nơi bán các cặp đôi.

  • Bước 1: Bạn dùng cồn y tế chính hãng hoặc nước muối vệ sinh thật sạch.
  • Bước 2: Sạc đầy pin cho vòng rung.
  • Bước 3: Ấn nút “S” trong vòng 2 giây bền để bật khuyến mãi và chọn chế độ rung phù hợp qua việc kích nút “s” giá sỉ để chuyển đổi cường độ rung phụ kiện , nhấn 2 lần nút “s” phụ kiện để chuyển chế độ rung xuất khẩu . Các nút “5” đánh giá , “6” facebook để tăng tổng hợp hoặc giảm cường độ.
  • Bước 4: Kế đến chính hãng , bạn đeo sản phẩm vào dương vật tiki và bật chế độ rung sửa chữa nhằm kích thích cô bé.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc thông minh , bạn tháo vòng rung ra có nên mua và tiến hành vệ sinh thật sạch.

>> Xem thêm: CockTen – Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt

Vòng Đeo Dương Vật Winne-S Cho Cuộc Tình Chọn Vẹn

Sản phẩm có tính năng vô cùng tuyệt vời trong việc mát xa âm vật phân phối . Từ đó đăng ký , thời gian quan hệ tăng lên thảo luận . Với 26 cung bậc cảm xúc đặt hàng , sự rung động nơi thầm kín thương hiệu được nâng lên một tầm mới giá sỉ . Cuộc tình khách hàng sẽ trở nên kích thích nhận hàng và đạt khoái cảm cao hơn bao giờ hết thanh lý . Sản phẩm Thái Lan rất phù hợp cho thống kê các cặp vợ chồng xuất xứ hoặc đôi bạn tình khi tìm kiếm showroom các cảm xúc mới trong cuộc yêu.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 hàng xách tay

Winne-S cho cuộc tình thăng hoa

Với hàng loạt nội địa các đặc điểm nổi trội cùng công dụng tuyệt vời xách tay , cách sử dụng dễ dàng thương hiệu thì bạn còn chần chừ gì nữa an toàn mà không rinh ngay em sextoy này về cho mình thôi.

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng đánh giá , phong phú đổi trả và đầy đủ kích thước chọn lựa tổng hợp . địa chỉ Khi mua hàng tại Shop trung tâm , bạn khuyến mãi sẽ bình luận được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm hàng nhái lên đến 30% so mini với lắp đặt những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất