XuanNai - Cốc Thủ Dâm Tự Động Nhập Khẩu - SHP938

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2011

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

800.000₫ 1.096.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Phái mạnh đang cảm thấy phấn khích vô cùng xuất khẩu với loại dụng cụ cốc thủ dâm cao cấp tự động chính hãng XuanNai nhập khẩu an toàn , đại lý được thiết kế nhỏ gọn thông minh – cung cấp nhưng tính năng lại Mỹ rất linh hoạt so sánh và ổn định so sánh . Tần sóng rung liên tiếp từ 2 cục rung xoay quanh âm vật khiến nhiều người thấy phấn khích vô cùng.

 Đánh giá XuanNai - Cốc Thủ Dâm Tự Động Nhập Khẩu - SHP938 cao cấp

Có một sự thật giá sỉ mà không phải người đàn ông nào kiểm tra cũng dám thừa nhận hàng Hiệu . Mỗi khi vợ vắng nhà vận chuyển , khi đi công tác xa chợ , khi người yêu còn đặt hàng quá non dại chỉ bảng giá để ngắm chứ không thể “ăn” đăng ký , khiến giá bán lẻ các anh chợ rất khó kiềm chế dục vọng có nên chọn và muốn tìm kiếm sự thỏa mãn bên ngoài đẹp , xách tay nhưng lại lo ngại thiếu an toàn.

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự động Xuanai đã qua sử dụng , sản phẩm hoàn toàn chợ có thể thay thế cho một cô nàng nóng bỏng Nhật Bản với đôi môi âm đạo quyến rũ ăn trộm , ngọt ngào đại lý . Âm đạo giả cao cấp tự động Xuanai chắc chắn lắp đặt sẽ đem lại cho bạn tại nhà những trải nghiệm thú vị về cực khoái tình dục mới lạ to . nơi bán Ngoài ra nó còn giúp bạn duy trì trung tâm được đức tính chung thuỷ xưởng , giữ lửa hạnh phúc khi bạn đi làm an toàn hoặc công tác xa siêu thị xuất xứ vẫn giải quyết sinh lý tổng hợp mà không cần đến bạn tình.

Xem thêm: âm đạo giả giá rẻ / âm đạo giả giống thật

Âm đạo giả cao cấp tự động XuânNai có chức năng gì?

Âm đạo giả cao cấp tự động Xuanai ở đâu uy tín có thể mang đến đắt nhất được nơi bán những cảm giác khoái lạc mới lạ cho thanh lý các bạn nam amazon . Với giao hàng những chức năng rung lắc địa chỉ với Lazada các tần số rung khác nhau giá sỉ sẽ đem đến cho bạn vận chuyển được một cảm giác thư giãn massage kích thích cho cậu nhỏ kho hàng được nên đỉnh khoái cảm hưng phấn theo xưởng các cấp độ khác nhau báo giá , bạn có nên mua có thể tùy chỉnh shop để mang đến sự hưng phấn kích thích nhất cho bạn hàng giả cũng như cho cậu nhỏ Úc được thật sự đê mê kích thích.

Với thiết kế khuyến mãi rất nhã nhặn sang trọng cùng 2 màu trắng đen ngụy trang như một chiếc đèn pin nên khó có ai Lazada có thể phát hiện Nhật Bản được đồ chơi bạn đang cầm một chiếc âm đạo giả lấy hàng có thể mang đến thương hiệu được khoái lạc phụ kiện . Tuy địa chỉ được thiết kế đơn giản nhập khẩu nhưng chức năng giảm giá thì lại vượt mong đợi xuất xứ , sản phẩm giảm giá sẽ tự động bú mút đăng ký với nhiều đường gân gai ma sát mạnh mẽ kích thích.

 Đánh giá XuanNai - Cốc Thủ Dâm Tự Động Nhập Khẩu - SHP938 cao cấp

Giúp đăng ký các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý

Sử dụng âm đạo giả tự động mang đến nhiều lợi ích:

Vì đây là đồ chơi tình dục đa năng nên nhiều đối tượng shop có thể sử dụng nhanh nhất được tham khảo , đắt nhất đặc biệt dành cho theo yêu cầu những quý ông còn độc thân bình luận , hay tốt nhất những người bình luận đã có vợ lấy hàng nhưng phải thường xuyên đi xa. Điều dễ nhận thấy nhất đó chính là giúp thỏa mãn nhu cầu hàng Hiệu của người đàn ông chính hãng , đem cho họ nhập hàng những cảm giác Trung Quốc mà đôi lúc người vợ thế giới của họ chưa đem lại mua sắm được đẹp . Tìm hiểu tại Website

Sản phẩm là một loại máy cao cấp chợ , có thiết kế thật nam tính cung cấp địa chỉ rất lịch sự nội địa . Bạn địa chỉ có thể mang theo cao cấp bất cứ nơi đâu đắt nhất , sử dụng sẽ không ai nghĩ rằng bạn đang sở hữu một chiếc máy sextoy cho nam biết bú mút vệ sinh . Và sản phẩm còn hàng giả rất thích hợp cho bạn làm quà tặng cho chiết khấu những người thân yêu.

 Đánh giá XuanNai - Cốc Thủ Dâm Tự Động Nhập Khẩu - SHP938 cao cấp

Hai màu sắc trắng đen sang trọng

Thông tin về sản phẩm âm đạo giả cao cấp tự động Xuanai

Âm đạo giả cao cấp tự động Xuanai có nên chọn được thiết kế sang trọng ở đâu uy tín , không cầu kỳ khách hàng nhưng không kém phần tinh tế nơi bán , âm đạo giả Xuanai đang là sản phẩm chất lượng được ưa chuộng nhất trong thế giới đồ chơi tình dục cho phái nam mua sắm hiện nay Mỹ . lắp đặt Khi sử dụng sản phẩm bạn địa chỉ sẽ cảm nhận chất lượng được sự tinh tế Hàn Quốc , độ tinh khiết tư vấn của một sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản mua sắm mà không có sản phẩm âm đạo giả nào có mới nhất được.

bảo hành Nếu bạn không mua ăn trộm được cho mình sản phẩm âm đạo giả cao cấp gần nhất thì chiết khấu có thể tự làm cho mình một dụng cụ tự sướng giống thật xuất xứ , xem hướng dẫn tại đây: cách làm âm đạo giả

Được tạo nên từ một loại silicon trong suốt mềm mại giống Nhật Bản với âm đạo nữ giới về độ mềm mại nhập hàng , êm ái tại nhà và se khít khi quan hệ Úc . siêu thị Ngoài ra Xuanai có kích thước 20 x 9 cm so sánh , giá sản phẩm chỉ 1 200 000 VNĐ khuyến mãi được cài đặt thêm chế độ rung trong âm đạo Hàn Quốc sẽ đem lại cho người sử dụng tư vấn những cảm cảm giác hoàn toàn khác lạ miễn phí mà ở nữ giới hoàn toàn không có.

 Đánh giá XuanNai - Cốc Thủ Dâm Tự Động Nhập Khẩu - SHP938 cao cấp

Hình âm đạo giả cao cấp Xuannai

Sử dụng âm vật giả tự động Xuanai dễ dàng
  • Kiểm tra bao bì đặt mua và lắp pin vào trước khi sử dụng.
  • Rút lõi âm đạo ra vệ sinh sạch bằng nước ấm trước khi sử dụng đồ chơi thủ dâm âm đạo giả Xuanai.
  • Bấm nút khởi động nội địa và thử ăn trộm các thiết bị kèm theo Lazada để đảm bảo hoạt động bình thường.
  • Bôi 1 ít kem bôi trơn vào dương vật thống kê hoặc ngay đầu âm đạo giả Xuanai.
  • Sau khi sử dụng xong địa chỉ vui lòng rửa sạch bằng nước ấm giá rẻ , tránh dùng facebook các chất tẩy rửa.
  • Để trước quạt gió 5 – 10 phút chợ và đảm bảo âm đạo Úc đã ăn trộm được khô ráo trước khi có nên chọn nhét lại vào thân âm đạo nhận xét để lần sau sử dụng.
  • Vui lòng bỏ vào hộp bình luận thế giới để nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.
Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Đồ Chơi Tình Dục Người Lớn – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng mua sắm , phong phú tốt nhất và đầy đủ kích thước chọn lựa Pháp . hàng Hiệu Khi mua hàng tại Shop tư vấn , bạn tiết kiệm sẽ mới nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm bền lên đến 30% so nhập khẩu với nhận hàng những cửa hàng khác.

Thông Tin Liên Hệ Chúng tôi:

  • Địa chỉ: 136 khuyến mãi , Xô Viết Nghệ Tĩnh an toàn , Phường 21 địa chỉ , Quận Bình Thạnh tại nhà , TPHCM
  • Hotline: 0938411000
  • Email: [email protected]
  • Website: Website
  • Chi nhánh Hà Nội: 29 Trần Duy Hưng kiểm tra , Trung Hoà khuyến mãi , Cầu Giấy nhập khẩu , Hà Nội

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)