Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1918

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.300.000₫ 2.131.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Youcup 12 Speed – Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Đèn Led cao cấp , khuyến mãi được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất vận chuyển hiện nay là dòng sản phẩm mổ tả nơi nào được hết tiki những chuyển động cơ học dựa trên link web những chuyển động thực tế nhận hàng của bộ phận sinh dục phụ nữ trong giá rẻ quá trình giao hợp.

Sản phẩm ra đời bới sự kết cấu cơ lắp đặt , lý về khoa học danh sách của chuyển động khuyến mãi để tạo ra tiết kiệm những chuyển đồng hướng dẫn và rung động đặc biết nhất kích thích nội địa những khoái cảm đẹp của quý ông lên đỉnh khoái cảm.

 Địa chỉ bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 cao cấp

đẹp Đặc biệt cấu trúc bên trong Đài Loan được mô phỏng giống thật như âm đạo thật voucher của rẻ nhất các bạn nữ link web , từ miệng âm đạo đến lỗ đặt mua và đặc biết đến kết cấu lỗ bên trong đánh giá được thiết kế tận nơi rất online đặc biệt tiết kiệm với mục đích tăng độ ma sát cọ sát chiết khấu và làm tăng độ khoái cảm giúp cho nhận xét quá trình tự sướng thảo luận của cậu bé dương vật tự động được hưởng thủ ngây ngất nhất chính hãng . Âm đạo giả lừa đảo được mô phỏng trên cơ sơ âm đạo xuất xứ của cô bé mới lớn đang trong độ tuổi trăng tròn giúp cho cảm hứng thủ dâm xưởng của Thái Lan các quý ông phụ kiện được giâng trào mãnh liệt nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp Youcup  12 cấp độ rung

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Youcup

Chức năng chính 12 cấp động rung khác nhau

Chiều dài tiêu chuẩn: 150mm

Đường kính tiêu chuẩn: 72m

Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả Youcup có thông số kỹ thuật đại lý như sau : Kích thước so sánh của bao bì thông minh của hộp đựng bên ngoài 78x172mm thống kê , Kết cấu đẹp mắt khách hàng được trạng bị bên ngoài bắt mắt nhập khẩu và sang trọng hàng giả . Kích thước bên trong Đài Loan của sản phẩm chính là 150x72mm lấy hàng , tạo ra khối âm đạo giống thật.

nhanh nhất Đặc biệt kế cấu bảng giá của bướn âm đạo đẹp mắt nơi bán với khoảng rộng 50mm giống như mu tại nhà của âm đạo thật. hướng dẫn với 2 cánh môi mỏng trắng hồng như môi chợ của âm đạo thật giúp kích thích cậu nhỏ dương vật thảo luận lên đến đỉnh điểm hỗ trợ của khoái cảm lớn và làm hung phấn nổi tiếng lên đến độ sướng tê tái.

 Địa chỉ bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 cao cấp

Cũng giống như Dương vật giả Toàn bộ khối Silicon y tế cao cấp giá rẻ được đặt trong khối chắc chắn đại lý Mỹ được thiết kế trượt trên vỏ hộp làm cho qua trình sử dụng giảm giá rất dễ dàng thanh lý . Cấu trúc bên trong Miện bền được mô phỏng giống miêng voucher của âm đạo đẹp , Kết cấu lỗ bên trong có nhiều gờ khúc nhấp nhô tăng độ cọ sát có nên mua và ở đó người ta gọi là điểm kích thích hay điểm sướng.

Trứng rung vận chuyển được thiết kế đánh giá để ở phía dưới tạo độ rung hàng Hiệu với 12 cấp độ rung khác nhau, giúp kích thích tạo ra 12 khoái cảm đam mê bền và gây ngất. Sản phẩm âm đạo giả cao cấp Youcup là một trong online nhưng loại âm đạo giả có rung địa chỉ được thiết kế đặt hàng khá đa năng nước ngoài với khả năng lắp bảo vệ dạng trượt nhập khẩu . Website đảm bảo uy tín.

Nguồn nuôi địa chỉ rất đa năng sử dụng Pịn tiểu hướng dẫn hoặc Pin sặc thích hợp theo thông minh mọi yêu cầu nổi tiếng của khách hàng amazon . Có lỗ cắm chân sặc dạng USB đa năng nước ngoài . Có tại nghe đẹp với nhừng âm thanh quyến rũ đặt mua để tạo cảm hứng khoái cảm nhất đánh giá và tạo độ kích thích đỉnh cực khoái nhất khi tiến hành thủ dâm.

 Địa chỉ bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 cao cấp

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng chính ở đây sử dụng cho Lazada tất cả Mỹ các quý ông muốn giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý Pháp của mình nơi bán . Đối chợ với quý ông cô đơn sống độc thân thảo luận thì sản phẩm giúp giải quyết nỗi buồn qua app , giải quyết nỗi độc thân tạo cho khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đối rẻ nhất với thanh lý những quý ông thường xuyên đi xa nhà do công việc giá bán lẻ thì sản phẩm bên cạnh hàng nhái để giải quyết sinh lý đồng thời giải quyết nhu cầu giảm bớt sự căng thẳng trong công việc thương hiệu . Đối bảo hành với vận chuyển những quý ông có vợ đến thời kỳ sinh mở amazon , mang bầu cửa hàng , thời kỳ kinh nguyết … mà không thể quan hệ Pháp để giải tỏa nhu cầu sinh lý chất lượng thì sản phẩm là sự thay thể hòa hảo.

Và tuyệt hàng giả với hơn khi Hàn Quốc được sự trợ giúp chợ của chính người vợ bên cạnh kết hợp kỹ nằng đại lý và sự kích thích mơn trớn online sẽ làm choc ac quý oog dễ dàng lên đỉnh chiết khấu của khoái cảm. Và một điểm nổi bật nữa là dùng cho thương hiệu những cặp đôi BD Pháp , lấy hàng để thiện bỏ sỉ được tình yêu trong sang đặt hàng của mình thể hiện to được khả năng tư duy phân phối và ý chí trong tình yêu đồng giới…Nói chung âm đạo giả Youcup là một dụng cụ Sextoy chính hãng giúp giải tỏa tâm sinh lý cho đàn ông

 Địa chỉ bán Youcup 12 Speed - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Led - SHP337 cao cấp

Cách sử dụng 

Cách sử dụng đồ chơi người lớn cho nam cực kỳ đơn giản hàng Hiệu nhưng lại phụ kiện rất hiệu quả và bằng cách sặc đầy Pin cho sản phẩm thời gian sạc pin ban đầu từ 3-4 giờ đồng hồ lấy hàng trở lên an toàn để đảm bảo cho độ an toàn khi sử dụng lắp đặt . Sau khi sặc Pin xong Đức thì tiến hành nhập hàng như sau: Mở lắp mua sắm của Âm đạo giả ra dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề măt cảu âm đạo amazon và lỗ trong âm đạo đặt mua sau đó tiến hành kích thích cậu nhỏ dương vật hàng giả và đưa cậu nhỏ dương vật vào trong âm đạo lắp đặt và bật tại nhà các chế độ rung khác nhau thống kê để kích thích.

nhập khẩu Đặc biệt mua sắm có thể sử dụng tai nghe mua sắm với rẻ nhất những âm thanh ngọt ngào sản xuất để kích thích mạnh lên khoái cảm, Sau khi tiến hành thủ dâm xong đấu giá các bạn nữ rửa sạch nhanh nhất và phơi khô cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)