Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2411

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.390.000₫ 4.051.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Đức Hiện Đại là dụng cụ đồ chơi tình dục độc đáo mới lạ nhất hiện nay thanh lý . Sản phẩm địa chỉ được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thích thú tốt nhất và hài lòng khi sử dụng.

Dương vật giả được gắn trực tiếp trên đầu điều khiển của máy đầu điều khiển được gắn vào một đế hít tường Hàn Quốc . Phía trên dầu dương vật được thiết kế giống như thật Đức , dương vật có thể thụt ra thụt vào liên tục tạo ra những cảm giác hạnh phúc sống động nhất cho phái nữ.

 Kho sỉ Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275 hàng xách tay

Máy thủ dâm tự động hít tường khích thích điểm G chị em là dòng máy thủ dâm tự động có đế hít vào tường cho chị em ở mọi tư thế khác nhau để thủ dâm khuyến mãi . Máy có thể gắn ở trên bàn kính nhập hàng , trên ghế xuất khẩu , trên tường nhà tắm … với mục đích tạo ra cho chị em một tư thế thuận lợi nhất ở một vị trí thuận lợi nhất để thủ dâm để cho việc lên đỉnh khoái cảm thuận tiện nhất.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Máy thủ dâm kích thích điểm G khóc thét vì sướng

– Mã sản phẩm: SHP275

– Xuất Xứ: Hàn Quốc.

– Chất liệu: Silicon cao cấp kết hợp nhựa ABS showroom , TPR.

– Kích thước: 44cm x 9,5cm.

– Công dụng: Tự động kích thích điểm G lên đỉnh.

– Giá thị trường: 2.450.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.390.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Kho sỉ Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục nữ Máy thủ dâm kích thích điểm G khóc thét vì sướng sản phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ Mỹ , Được bình chọn là một trong theo yêu cầu những dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tốt nhất quà tặng hiện nay hỗ trợ . thảo luận Khi mua hàng tại Website bạn hàng giả sẽ địa chỉ được chúng tôi tư vấn bình luận và hỗ trợ miễn phí Nhật Bản . Đi kèm theo đó chúng tôi luôn có Đức những phần quà bình luận ưu đãi giành tặng cho lắp đặt tất cả dịch vụ các khách hàng thân thiết.

Máy đươc cấu tạo gồm 3 phần thông minh , phần thứ nhất là đế hít chân không với khả năng hít vòa mặt phẳng cực tốt và với 1 lực cực lớn để đảm bảo cho qua trình thủ dân của các bạn nữ được hoàn hảo nhất.

Phần thứ 2 của máy là hệ thống điều khiển được kết nối với đế đa năng bằng một khóa hãm cực đỉnh tạo cảm giác chặt chẽ khi thủ dâm nhập hàng . Mỹ Trên phần này tạm gọi là thân máy bởi toàn bộ hệ thống điều khiển và nguồn năng lượng cung cấp được lắp vào đây nổi tiếng . Phần thứ 3 là dương vật giả được lắp vào máy rất đa năng cho cảm giác như thật.

lừa đảo Trên thân của dương vật giả cho nhiều gân online , nhiều điển lồi lõn tạo ra cảm giác kích thích mạnh mẽ cho các khi dương vật chà sát với âm đạo bảo hành . Đặc biệt dương vật có thụt ra thụt vào giống như thật tạo ra cảm giác cực đỉnh nhất giống như dương vật của quý ông thất đang làm tình thụt ra thụt vào.

 Kho sỉ Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275 hàng xách tay

miễn phí Trên thân của máy thủ dâm tự động có nút điều chỉnh chế độ rất thuận tiện và dễ dàng giá rẻ . Chị em chỉ tự động nhấn nút máy sẽ tự động chạy theo chế độ và khi đo các bạn nữ chi cần đưa cô bé âm đạo vào và tiến hành quá trình thủ dâm là Ok.

Tóm lại máy thủ dâm tự động được mô phỏng theo cậu bé của quý ông đang trong độ tuổi sung man nhất của đàn ông nước ngoài , hào hực khí thế ở đâu uy tín , gân gốc giống như thật và dễ dàng kích thích vào những điêm G nhậy cảm trên thân thể quý Bà.

 Kho sỉ Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275 hàng xách tay

Đối tượng sử dụng:

Máy thủ dâm tự động được sử dụng cho các bạn nữ thông minh , Với tất cả các bạn nữ ở các độ tuổi khác nhau có nhu cầu về giải tảo tâm sinh lý tình dục đổi trả , cơn khát về dục vọng Úc . Đối với cac bạn nữ đang là sinh viện hoặc dân văn phòng hoặc các bạn nữ yêu thích cho theo sống độc thân thì sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở đâu . Nó mang lại những khoái cảm cực đỉnh và mới lạ giúp kích thích chị em hưng phấn tột đỉnh của khoái cảm.

Đối với những chị em đang trong độ tuổi hồi xuân thì sản phẩm sẽ giúp chị em thỏa mãn nhu cầu về dục vọng của mình giúp chị em giải tỏa được cơn khát thèm tình dục hướng dẫn . Đối với những chị em có chồng thường xuyên đi công tác xa nhà thì sản phẩm là sự hoàn hảo cho quý chị em lựa chọn để thảo mãn đam mê với tình dục khi chồng hoặc bạn tình không có bên cạnh

 Kho sỉ Augus Hightech Design Dòng Máy Thủ Dâm Hiện Đại - SHP275 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng:

Máy thủ dâm tự động sẽ mang đến cho chị em thương hiệu nhưng giấy phút thăng hoa tuyệt với nhất mini , làm thỏa mãn nguyện vòng và thỏa mãn cơn khát dục vọng.  lớn Khi sử dụng các chị em cần chọn vị trí thuận lợi nhất cho quá trình thủ dâm ăn trộm , sau đó tiến hành lắp Pin hoặc sạc Pin đầy và vận hành chạy thử ở các chế độ khác nhau sẽ giúp kích thích cực đỉnh cho chị em.

tư vấn Khi vận hành chị em bôi thêm gel để tạo độ âm ướt bền , tạo cảm giác trơn nhầy giống như quá trình quan hệ thất và đồng thời gel sẽ tăng độ âm và khoái cảm cho quá trình giao hợp thông minh . Sau khi sử dụng xong chị em rửa sạch sấy khô và cất vào hộp cẩn thận để cho lần sau dùng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất