Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2001

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

399.000₫ 532.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Be Smart – Cốc Thủ Dâm Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh là dòng sản phẩm danh sách của hang canwin – mỹ dùng Mỹ để sử dụng kích thích khả năng thảo luận và độ hưng phấn cho chị em phụ nữ giá bán lẻ , âm đạo giả tạo lên khuyến mãi những khoái cảm đỉnh điểm nước ngoài và khả năng hưng phấn cho báo giá các phái mạnh giúp cho phái mạnh ở đâu uy tín sẽ mạnh mẽ hơn trong việc quan hệ chăn gối facebook với bạn tình.

Âm đạo giả online được thiết kế giống thật như giá rẻ của em gái tươi xinh mới lớn mỏng manh tự động và mạnh mẽ sản xuất , theo yêu cầu đặc biệt thiết kế như bền của em gái còn chinh nguyên hướng dẫn sẽ làm tươi mát cho đời sống tình dục thương hiệu của báo giá các bạn nam.

Âm đạo giả nguyên chất mềm mịn giống như thật tiết kiệm và cho độ kích thích khoái cảm đến không ngờ lừa đảo . sử dụng cũng khuyến mãi với khả năng kích thích mạnh mẽ đó Trung Quốc sẽ giúp xách tay các quý ông tận hưởng tiki những giây phút hưng phấn cao trào đỉnh điểm nhất hàng nhái và làm cho giao hàng các quý ông cảm nhận siêu thị được hệt sự tinh túy trong tình dục làm cho khả năng lên đỉnh đạt giảm giá được khoái cảm ở đâu tốt và trạng thái viêm mãn đỉnh điểm nhất.

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả mềm mịm xinh tươi như em gái

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 450.000 VNĐ .

Mua tại shop: 399.000 VNĐ .

Kích thước chiều dài : 200 mm

Kích thước chiều rộng: 80 mm

Chất liệu silicon y tế cao cấp

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục nam giá rẻ với chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn giống như độ xinh tươi em gái mới lớn cho cảm giác kích thích khoái cảm cực khuyến mãi đã nhất Mỹ và khả năng đạt giảm giá được trạng thái kích thích hưng phấn đỉnh điểm nhất link web . âm đạo giả mang đến hơi thở nội địa và nhịp sống cho online các bạn nam giới.

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Với Đài Loan các quý ông đặt mua để thưởng thức cô nàng mới lạ Thái Lan sẽ làm cho phụ kiện các quý ông có hỗ trợ những giây phút lên đỉnh cao trào nhận hàng và khả năng đạt tận nơi được trạng thái hưng phấn đỉnh điêm nhất phản hồi . việc lên đỉnh Đức để giải tỏa đặt mua được nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín sẽ tổng hợp rất tốt cho dễ dàng các ban nam giới giúp cho giải phóng năng lượng tự động và phát triển năng lượng mới một cách hoàn hảo nhất cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất.

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Âm đạo giả mini đươc thiết kế ăn trộm và mô phỏng địa chỉ rất tế nhị miễn phí và lịch sự giúp cho khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn đỉnh điểm kiểm tra và khả năng lên đỉnh cao trào ăn trộm và mỹ mãn nhất địa chỉ . chat liệu như thật thiết kế đẹp mắt làm say đắm cảm tính hàng giả các quý ông ở đâu . mặt khác sử dụng âm đạo giả là cách gần nhất để giúp hàng giả các bạn nam tập luyện đểu điều chỉnh cảm hứng kéo dài cuộc yêu mua sắm . cách quan hệ lâu ra tuyệt vời nhất cho việc luyện tập

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Mu âm đạo quà tặng được thiết kế đôn lên đầy vẻ mạnh mẽ tiki và khoái cảm nhập hàng , việc thiết kế mu âm đạo nổi lên tự động để tăng khả năng áp sát cậu nhỏ to của dương vật vào trong làm cho có nên mua các quý ông có cảm giác kích thích mạnh mẽ hơn đẹp và khả năng tạo ra nhiều khoái cảm hưng phấn hơn Úc . Mua hàng ngay shopee và luôn tại hệ thống cửa hàng theo yêu cầu của Website xuất khẩu nhé.

Cánh bướm xuất khẩu của âm đạo sản xuất được thiết kế nổi tiếng rất dụi dàng như đang bay lượn làm cho khả năng lên đỉnh thương hiệu của hàng nhái các quý ông xưởng được tuyệt vời nhất nội địa . lỗ âm đạo nhỏ gọn dễ dàng tạo độ hưng phấn cho thông minh các quý ông lên đỉnh cao trào chiết khấu và khả năng hưng phấn mạnh mẽ nhất.

 Mua Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

  tại nhà Khi dùng đánh giá các bạn sử dụng thêm gel bôi trơn xoa đều lên âm đạo giả dễ dàng để tạo lên môi trường thủ dâm giống như em gái vừa bị kích thích bỏ sỉ để tao lên khoái cảm nhất đắt nhất . gel có tác dụng bôi trơn đại lý để tạo lên khả nang kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất hướng dẫn . dùng bao cao su tốt cho sức khỏe vận chuyển và bảo vệ bạ an toàn tốt nhất cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm qua app và cao trào khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)