Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2532

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 529.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Rất chịu khó cho ra cửa hàng những siêu phẩm tham khảo , Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute lớn đã link web được trình làng nhận xét với vô vàn shop những lời khen gợi từ phía xuất xứ các chuyên gia nhanh nhất cũng như khách hàng thân cận bỏ sỉ . Prettylove sửa chữa đã thành công tiki với vai trò là nhà sản xuất ra to các mẫu sextoy chất lượng tuyệt vời.

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

Thiết kế độc đáo giá bán lẻ , tiện lợi đăng ký , mạnh mẽ là ở đâu những điểm nhấn nổi bật mua hàng của máy massage 2 ngón Bretti Evil cao cấp kích thích mạnh mẽ đắt nhất . Đây chiết khấu được xem là một trong dễ dàng những siêu phẩm sextoy dành facebook riêng cho nữ hot nhất năm nay đấu giá , cho phép lên đỉnh cực khoái dễ dàng qua app , nhanh chóng nhập khẩu với nhiều cảm xúc thăng hoa mới mẻ.

nước ngoài Chắc chắn qua app các bạn thảo luận sẽ hoàn toàn thích thú ở đâu và không bao giờ phải thất vọng khi sở hữu dụng cụ thủ dâm tuyệt vời máy massage 2 ngón Bretti Evil cao cấp này xưởng . Cùng shophanhphuc tìm hiểu chi tiết về đồ chơi tình yêu người lớn này ngay đấu giá sau đây!

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

Thông Tin Về Thanh Rung 2 Ngón Bretti Evil
  • Mã dụng cụ: SHP1155
  • Tên sản phẩm: Máy Rung Cao Cấp
  • Kích thước: 13.5 x 3cm
  • Trọng lượng: 100gr
  • Nguồn: Pin 3AAA
  • Công dụng: Tăng ham muốn tình dục cho nữ lừa đảo , giải quyết nhu cầu nhanh chóng – hiệu quả
  • Giá thị trường: 550.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 450.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn

Thanh Rung 2 Ngón Bretti Evil Nhật Bản được thiết kế chế độ sạc pin cao cấp Đài Loan , chân sạc USB tiện lợi mua sắm , thời gian sử dụng đã qua sử dụng lên đến hàng giờ đẹp , giúp đánh bay nơi nào mọi lo ngại về việc gián đoạn do hết pin khi đang cao trào khoái cảm Mỹ . Hãy tới cửa hàng đồ chơi Hạnh Phúc mua sản phẩm này ngay hôm nay.

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

đắt nhất Những Ưu Điểm Tạo Lên Dòng Đồ Chơi Tình Dục Bretti Evil Hoàn Hảo

Tích hợp hàng loạt chính hãng các tính năng mới link web , chất liệu cao cấp hiện đại hỗ trợ đã giúp cho dòng sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ Bretti Evil lọt vào top lừa đảo các dụng cụ facebook được yêu thích nhất.

  • Đột phá trong thiết kế 2 ngón mini siêu tiện lợi

Thiết kế 2 ngón mini như tai thỏ là điểm nhấn ở đâu uy tín đặc biệt nhất nhập khẩu mà dụng cụ massage dành cho nữ này sở hữu dễ dàng . Không chỉ đem đến Nhật Bản những cảm giác kích thích mới lạ phụ kiện , hưng phấn lắp đặt , đầy khoái lạc Lazada , Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute xinh xắn mới nhất , nhỏ gọn này còn vô cùng tiện lợi có nên mua . Các bạn hoàn toàn kho hàng có thể bỏ túi xách vận chuyển , balo có nên mua và mang theo đồ chơi tình dục này đi đến đăng ký bất cứ nơi đâu mình thích chính hãng mà không phải lăn tăn thông minh , lo lắng vấn đề nào cả.

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

  • Máy massage 2 ngón Bretti Evil – Bàn tay ma thuật không thể chối từ

Không phải tổng hợp quá khen khi nhận định máy massage 2 ngón Bretti Evil như bàn tay đầy ma thuật Pháp của một chàng chai làm tình điêu luyện mới nhất . Được thiết kế độc đáo lừa đảo , tựa như 2 ngón tay thật khách hàng , đem đến lừa đảo những cảm giác mân mê đặt hàng , kích thích lấy hàng , mơn trớn ở link web mọi điểm nhạy cảm cực sướng nhập hàng . Các chị em phụ nữ giảm giá sẽ bị cuốn hút nổi tiếng , say đắm tham khảo và mê muội bền với dụng cụ thủ dâm này ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

  • Trải nghiệm 10 tần số rung ấn tượng

Không chỉ độc đáo trong thiết kế 2 ngón tay kẹp lại danh sách , máy massage 2 ngón Bretti Evil cao cấp này còn tích hợp 10 chế độ thảo luận , tần số rung ấn tượng đẹp , đảm bảo kích thích từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt  tới tham khảo mọi vị trí nhạy cảm như đầu vú thanh toán , âm vật hướng dẫn , điểm G cực sướng đăng ký . Đây xưởng xứng đáng là sextoy trứng rung hoàn hảo mini , giúp giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả không ngờ.

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

  • 100% chống thấm nước hướng dẫn tuyệt đối phản hồi , chế độ sạc pin cao cấp

Ngoài tham khảo các tính năng nổi bật trên showroom , chiếc máy rung massage Bretti Evil còn có khả năng chống thấm nước hoàn hảo đặt hàng . phụ kiện Nếu bỏ sỉ các chị em phụ nữ lừa đảo mong muốn trải nghiệm tiki những cảm xúc làm tình mới mẻ dưới nước giá rẻ thì việc lựa chọn siêu phẩm sextoy thần thánh này là một giải pháp hoàn hảo lắp đặt và cực kỳ thông minh.

  • An toàn nơi nào , thân thiện

Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute sửa chữa được cấu tạo Trung Quốc bởi chất liệu nhựa ABS thanh toán và silicone cao cấp kho hàng , đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng gần nhất , đảm bảo độ an toàn đăng ký tuyệt đối khuyến mãi . Sản phẩm không hề có tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng tự động . Đồng thời xách tay , nhờ chất liệu silicone cao cấp siêu mềm mịn thanh toán nhận xét có thể uốn cong hỗ trợ , thân thiện đã qua sử dụng . giá bán lẻ Chắc chắn Pháp sẽ đem lại khuyến mãi những cảm giác làm tình chân thực nhất nơi nào , sống động địa chỉ và viên mãn nhất cho đặt hàng các chị em phụ nữ.

 Địa chỉ bán Bretti Evil – Máy Rung Massage Vùng Nhạy Cảm Có 2 Tai Thỏ Kute - SHP1155 giá sỉ

Cách sử dụng sextoy cao cấp 2 ngón Bretti Evil

Việc sử dụng sản phẩm sextoy sửa chữa của hãng Baile này vô cùng đơn giản mới nhất , shop các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn so sánh và chú ý cửa hàng những thao tác thực hiện cần thiết Mỹ sau đây:

  • Vệ sinh siêu thị , làm sạch sản phẩm bằng nước muối pha loãng ở đâu , cồn y tế đổi trả hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng trước cao cấp và sau bền quá trình sử dụng.
  • Lắp đặt pin vào sextoy theo đúng hướng dẫn sử dụng kèm theo Nhật Bản . Khởi  động máy an toàn và lựa chọn chế độ rung tùy thích rồi đưa sản phẩm rung chạm xách tay , kích thích chiết khấu những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nơi nào mà mình chiết khấu mong muốn giải tỏa thảo luận và tận hưởng cảm xúc thăng hoa đầy khoái cảm.
  • Một chút gel bôi trơn to hoặc bao cao su tham khảo cũng hỗ trợ rất lý tưởng kiểm tra nếu giá bán lẻ các bạn lừa đảo mong muốn cuộc yêu hướng dẫn của mình hoàn hảo Lazada và viên mãn nhất.
  • Tắt máy massge sau khi sử dụng gần nhất . Vệ sinh sạch địa chỉ sẽ giá bán lẻ , tận nơi để khô ráo so sánh và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát đấu giá , dưới 30 độ C.
  • Lưu ý nên danh sách để ở qua app những nơi kín đáo khách hàng , tránh xa tầm tay thương hiệu của trẻ em.

Lưu ý nhỏ: Sản phẩm miễn phí sẽ thay đổi tác dụng tùy vào thể trạng Đài Loan của mỗi người!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất