Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2018

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

399.000₫ 587.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chỉ có đẹp những ai cô đơn xuất khẩu đã sử dụng Cốc Thủ Dâm Yayo mới thấu hiểu giá trị thực nhập hàng của cảm xúc khi nhập khẩu được thỏa mãn nhu cầu nước ngoài . Dẫu vậy lừa đảo , hàng triệu quý ông Việt shop vẫn chọn giải pháp “quay tay” tự động để thỏa niềm khát khao – tại sao bạn không thử dùng Yayo 1 lần lớn và cảm nhận??

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Người ta nhận hàng có thể biện minh cả ngàn lý do chính đáng lừa đảo để câu nhỏ xuất trận như: là người có nhu cầu sinh lý cao trung tâm nhưng bạn tình bảo hành của mình không thể thỏa mãn được chính hãng . Hay thường xuyên đi công tác phải xa vợ thế giới , xa người yêu Nhật Bản . Hoặc mới nhất cũng mới nhất có thể là vợ đang thai nghén…

Trong khuyến mãi những trường hợp trên thống kê , nhận xét vẫn còn thiếu bỏ sỉ nếu không nhắc tới cánh đàn ông độc thân. kiểm tra . Để làm cậu bé hạnh phúc Lazada , họ mua hàng sẽ tự sướng bằng tay hay tìm gái bán hoa?… Đó là câu chuyện Pháp của hơn 10 năm về trước mua hàng , còn giờ đây bảng giá các sản phẩm hỗ trợ nổi lên như một dụng cụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Cốc Thủ Dâm Yayo là minh chứng rõ ràng nhất thông minh , siêu thị bởi số lượng nam giới sử dụng sản phẩm này thương hiệu đã đạt tới con số trên 100.000 người dễ dàng . Với thiết kế mềm mại đặt hàng , khít chặt như âm đạo thanh toán của một thiếu nữ trinh trắng chắc chắn hàng nhái sẽ khiến bạn có Pháp những phút giây đê mê sung sướng.

Tổng Quan Về Sản Phẩm Cốc Thủ Dâm Yayo
  • Tên: Yayo
  • Nguồn gốc: Japan
  • Kích thước: 120 x 60mm
  • Chất liệu: Silicon
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng ham muốn tình dục
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 399.000 VNĐ.

Được làm từ chất liệu silicon lên cốc thủ dâm Yayo này có tính đàn hồi cao to , mềm mại phân phối , mịn màng tạo cảm giác chân thật như đang quan hệ xách tay với một thiếu nữ trinh trắng trong mỗi cú đưa đẩy mua hàng của nhập hàng các chàng.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Yayo thiết kế khít chặt mang lại sự đê mê sung sướng cho người dùng

Âm Đạo Giả Yayo Có Thiết Kế Nhỏ Gọn Nhưng Rất Chuyên Nghiệp

Yayo khuyến mãi được thiết kế bên ngoài như một chiếc cốc giá rẻ với màu sắc hồng như bên trong âm đạo tiki của người phụ nữ khiến giá bán lẻ các quý ông cảm thấy gợi tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tốt nhất Bên trong âm đạo giả dạng cốc giao hàng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ như âm đạo phản hồi của hàng giả những cô gái mới lớn tạo cảm cảm ôm khít khuyến mãi , khít chặt như đang quan hệ tại nhà với một thiếu nữ nóng bỏng bảng giá , trinh nguyên mang lại cho hàng giả các quý ông lấy hàng những giây phút đê mê sung sướng tột đỉnh đấu giá . so sánh Đặc biệt trong mới nhất quá trình sử dụng tiết kiệm các quý ông có thể bóp chặt cốc để tăng sự hưng phấn.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Yayo  đã qua sử dụng được làm từ silicon y tế mang lại cảm giác mềm mịn như âm đạo thật

Chất Liệu Silicon Đạt Chuẩn Theo Dây Chuyền Sản Xuất Của Nhật Tại HK

Sản phẩm cốc tự sướng Yayo là đồ chơi người lớn nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hướng dẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại thế giới , có xưởng tại HongKong đảm bảo đạt đầy đủ hàng giả các tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm Đài Loan được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp ăn trộm , đây là chất liệu tiki được sử dụng phổ biến hướng dẫn để chế tạo ra tiết kiệm các loại đồ chơi người lớn mới nhất phục vụ nhu cầu sinh lý xưởng của con người.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Thiết kế khít chặt thanh toán , giá rẻ có thể bóp chặt khi sử dụng bảo hành , cùng chất liệu silicon y tế cao cấp giúp lắp đặt các chàng tiết kiệm có thể thoải mái tận hưởng Hàn Quốc những phút giây đê mê sung sướng như khi quan hệ tiết kiệm với bạn tình.

Ngoài ra thế giới , khi sử dụng cốc thủ dâm này voucher các chàng tốt nhất có thể hoàn toàn yên tâm vệ sinh bởi silicon y tế phụ kiện rất an toàn xưởng với người sử dụng địa chỉ , không gây kích ứng hay khuyến mãi bất cứ ảnh hưởng nào lên “cậu nhỏ” có nên mua của mình.

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Yayo Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Yayo là mẫu đồ chơi tình dục cho nam giới có thân hình nhỏ gọn dạng cốc giá rẻ với kích thước phù hợp theo yêu cầu với đàn ông châu Á (12x6cm) Mỹ . Với kích thước đổi trả và thiết kế này nước ngoài các quý ông giảm giá có thể mang theo Yayo bên mình khi đi du lịch hay đi công tác đánh giá mà không lo bị phát hiện chất lượng . Sản phẩm này mua sắm được ngụy trang hoàn hảo khiến nhiều người bất ngờ.

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 nhập khẩu

Cốc tự sướng Yayo ngụy trang cực tốt

đắt nhất Đặc biệt chính hãng , sản phẩm sử dụng tay có nên chọn để kích thích nên Trung Quốc các anh em không phải lo dây dợ vướng víu bảng giá thảo luận có thể tự sướng ở thống kê bất cứ nơi đâu trong nước ngoài bất cứ hoàn cảnh nào.

Cách Sử Dụng Cốc Tự Sướng Yayo

Cố thủ dâm tự sướng Yayo sử dụng nhanh nhất rất đơn giản quà tặng , tuy nhiên tiết kiệm để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ” giảm giá và tăng khả năng làm việc siêu thị của món đồ chơi người lớn này qua app , khi sử dụng Đức các chàng cần đọc kỹ hướng dẫn danh sách của nhà sản xuất cụ thể:

  • Trước khi sử dụng vệ sinh sạch mua hàng sẽ sản phẩm bằng cồn y tế sản xuất hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Có thể dùng bao cao su bảng giá hoặc gel bôi trơn Hàn Quốc để tạo sự mềm mượt bình luận , tăng sự hưng phấn to và kích thích cho “cậu nhỏ” khi tự sướng.
  • Sau khi đeo bao lớn hoặc bôi gel bôi trơn nội địa , mở miếng dán trên đầu sản phẩm đấu giá và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào miệng cốc thủ dâm kiểm tra và dùng tay di chuyển cốc theo ý muốn so sánh của mình.
  • chiết khấu Khi đạt ăn trộm được khoái cảm hãy rút dương vật ra lừa đảo và vệ sinh sạch ăn trộm sẽ cốc thủ dâm bỏ sỉ cũng như dương vật dễ dàng của mình.
  • Lau khô cốc nhập khẩu và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát nhanh nhất , tránh bụi bẩn bền và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Chú ý cốc thủ dâm là dụng cụ cá nhân không sử dụng chung bảo hành với người khác khách hàng để tránh lây nhiễm bệnh tật.

>>Xem thêm: Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi Nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)