Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2365

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê đang nội địa được nổi tiếng rất nhiều Chị Em phụ nữ sử dụng bền và thích thú đánh giá với món đồ chơi độc đáo này tổng hợp . Sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho Chị Em bảo hành . Dương vật giả thủ dâm còn là sản phẩm mới nhất được gần nhất rất nơi bán rất nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân mua về sử dụng đổi trả để kích thích sự hưng phấn mạnh mẽ hơn khi gần gũi nổi tiếng , ái ân to .

Điểm cộng ở đâu tốt của sản phẩm này là không ảnh hưởng tới sức khỏe thông minh , kho hàng rất an toàn hướng dẫn và đảm bảo vệ sinh cho người dùng lắp đặt . Sản phẩm online được sản xuất theo công nghệ hiện đại trên thế giới có nên mua , thanh toán được kiểm tra nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất.

 Bảng giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 nhập khẩu

Khẳng định mới đây nhanh nhất của mới nhất các chuyên gia sức khỏe: “ Thủ dâm cải thiện khả năng làm “chuyện ấy” chiết khấu với người bạn tình thanh toán . Việc thường xuyên thủ dâm đúng cách shopee và hiệu quả tại nhà sẽ có tiết kiệm những lợi ích thống kê đặc biệt cho sức khỏe voucher , giảm căng thẳng đánh giá , stress làm việc hiệu quả hơn siêu thị . Để thủ dâm mau chóng lên đỉnh sung sướng online những người phụ nữ Pháp có thể sử dụng giá rẻ các loại “đồ chơi tình dục” trung tâm thì lừa đảo sẽ đem lại cảm giác khoái cảm nhanh hơn so thế giới với người không sử dụng.

Một trong Đài Loan những dụng cụ đang đặt mua được sử dụng phổ biến nhất ở đâu tốt hiện nay đó chính là dương vật giả có rung.

Dương vật giả cao cấp đánh giá được làm từ chất liệu silicon mềm mịn có nên mua với tại nhà những đường gân kích thích tạo cảm giác mạnh mẽ khi cọ xát vào âm đạo bình luận của nàng bảo hành , sản phẩm dương vật giả này là dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tốt nhất nhận hàng hiện nay hỗ trợ . Khác địa chỉ với dương vật giao hàng của nam giới địa chỉ , dương vật giả luôn trong trạng thái cương cứng đặt mua và sẵn sàng chiến đấu Thái Lan , mat xa Mỹ và kích thích cô nhỏ ngào thét trong sung sướng.

Dương vật giả thực sự phân phối để lại nhiều cung bậc cảm xúc thú vị đắt nhất với Chị Em Phụ Nữ thanh toán , khuyến mãi nếu bạn đang khao khát tình yêu mãnh liệt Nhật Bản mà chưa có gấu an toàn , hướng dẫn hoặc bạn tình không thường xuyên cạnh bạn khuyến mãi thì dương vật giả cung cấp sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lức cho bạn.

 Bảng giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP444

Thương hiệu: Nhật Bản

Kích thước: 25cm x 3cm

Chất liệu: Silicon Y Tế đẹp và nhựa ABS cao cấp

Công dụng: Kích thích nàng hưng phấn đẹp và sung sướng

Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng đi kèm: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê bình luận được nhập khẩu từ nhật bản link web ăn trộm được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp trung tâm và silicone y tế mềm mại như dương vật thật so sánh với kích thước sản phẩm dài 25cm so sánh và đường kính 3cm đúng chuẩn kích thước dương vật thật trung tâm của người đàn ông phù hợ rẻ nhất với sỡ thích hướng dẫn và nhu cầu tự động của online các chị em việt nam nói Trung Quốc riêng chợ và châu á nói chung lớn . Dương vật giả rung thụt đang đặt mua được nhiều Chị Em hài lòng báo giá và thích thú khi sử dụng dịch vụ . Với nhiều cấp độ rung khác nhau chắc chắn cô bé to sẽ phải khóc thét vì sung sướng chiết khấu và hạnh phúc.

 Bảng giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 nhập khẩu

Sextoy cho nữ – dương vật giả cao cấp còn miễn phí được trang bị tính năng thụt rung chính hãng và xoay tự động to . thảo luận Bên trong phần lõi dương vật có phân phối những hạt bi nhỏ khi khởi động những hạt bi này thương hiệu sẽ chuyển động liên tục tạo sự ma xát cực lớn khi tiếp xúc lấy hàng với âm vật Nhật Bản của nàng tận nơi , khiến nàng chảy nước sướng liên tục khi dùng dụng cụ thủ dâm nơi bán . đấu giá Đặc biệt xưởng , trên thân dương vật còn thống kê được trang bị chú thỏ xách tay với đôi tai thông minh rung từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo khiến nàng phải khóc thét vì sướng.

Đối tượng người dùng:

Đây là dụng cụ  giành cho nữ giới kiểm tra , sản phẩm showroom được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn thèm khát tình yêu đánh giá , khoái lạc xuất khẩu , hướng dẫn và hạnh phúc chọn lựa sử dụng dương vật giả cao cấp mới nhất , tham khảo thêm một số mẫu mới tại đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

giá bán Những năm gần đây lấy hàng , sản phẩm còn hàng nhái được nhiều cặp đôi tình nhân so sánh , vợ chồng muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục hàng giả , thay đổi cảm giác lạ thích thú chính hãng và hài lòng khi sử dụng. Dương vật giả chim giả còn kiểm tra được nhiều người mua làm quà tặng sếp showroom , tặng sinh nhật ăn trộm hoặc tặng bạn bè người thân trong gia đình shopee , Món quà độc đáo đăng ký và vô cùng ý nghĩa.

 Bảng giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 nhập khẩu

Cách sử dụng:

Bạn dùng pin tiểu 2A gắn vào bộ điều khiển link web của dương vật nhập khẩu sau đó dùng tay bật công tắc nguồn lên đã qua sử dụng và điều chỉnh đắt nhất các chế độ rung cung cấp và xoay đăng ký của dương vật giả giảm giá . Tiếp đến địa chỉ , tại bộ phận điều khiển có voucher các chế độ rung hỗ trợ , thụt xoay khác nhau bảo hành , bạn chọn lựa chức năng phù hợp nhất khiến bạn tình thỏa mãn địa chỉ và sử dụng đắt nhất . Với nhiều cấp độ rung khác nhau hàng giả , bạn Đài Loan có thể thay đổi điều chỉnh thanh toán các cấp độ này báo giá để tạo sự kích thích đã qua sử dụng và hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng.

 Bảng giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 nhập khẩu

Website khuyên bạn – Sau khi thỏa mãn showroom , bạn cần vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho bình luận các lần sử dụng kế tiếp.

Xem thêm: Dương vật giả cao cấp màu tím kích thích cực phê

Cách vệ sinh bảng giá rất đơn giản thống kê , bạn thanh lý có thể dùng khăn ướt lau sạch bộ phận sử dụng nhận hàng , tránh phần nguồn điện tiếp xúc mới nhất với nước so sánh . Một việc nữa bạn cần lưu ý giá rẻ , dụng cụ này là đồ chơi cá nhân phản hồi , không nên sử dụng chung giảm giá với nhiều người đề phòng hàng giả các bệnh lẫy nhiễm qua bộ phận sinh dục hướng dẫn . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất