Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2362

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.300.000₫ 2.911.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – máy massage điểm G JoKo cực sướng là một sản phẩm sextoy hoàn toàn mới gần nhất , đã qua sử dụng với kiểu dáng hết sức mới nhất đặc biệt tận nơi . Sản phẩm đẹp với thiết kế nhỏ gọn cầm ở đâu rất vừa vặn màu màu hồng tình yêu tinh khiết giúp cho mua sắm các bạn gái thoải mái an toàn , bớt run sợ khi mơn trớn âm đạo.

Sản phẩm có kiểu dáng thẳng nơi bán , có đầu massage to tròn nhập khẩu , có gờ chìm tăng kích thích kiểm tra . Dụng cụ hướng dẫn được trang bị 7 sóng rung khác nhau cung cấp có thể kích thích bạn tình lên đỉnh nhiều lần khi sử dụng bền . Chất liệu sử dụng là silicon mềm mịn khuyến mãi và không thấm nước.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Sản phẩm tình dụcnày có khả năng tại nhà đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình bỏ sỉ của mình ở đâu uy tín . Thích hợp nhập khẩu với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu âm đạo đánh giá , điểm G độ rung cực có nên mua như vậy hướng dẫn sẽ làm cho thảo luận các nàng shopee rất sướng nước ngoài , mới nhất các nàng nội địa sẽ thích quan hệ tình dục chiết khấu với bạn nhiều hơn giá sỉ , sự ham muốn dâm dục trong người nàng mini sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung: 

1 giá rẻ . Xuất xứ: Nhật Bản
2 cửa hàng . Tên gọi: Đồ chơi tình dục massage điểm G – sextoy cho nữ
3 qua app . Chất liệu: Phủ một lớp silicon cao cấp tại nhà , mềm mịn
4 kho hàng . Màu sắc: Nhiều màu
5 shopee . Chiều cao: 137mm
6 mới nhất . Đường kính đầu dương vật: 36 mm
7 hướng dẫn . Đường kính thân dương vật: 45 mm
8 chợ . Loại pin: 2A
9 danh sách . Tính năng: Massage  điểm G cho nữ giới.
10 Úc . Đặc điểm: Có hình dạng giống cậu nhỏ tham khảo của facebook các nam thanh niên to khỏe
11 đăng ký . Loại cung cấp: Hàng new lấy hàng , chuẩn 100%

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nữ – máy massage điểm G JoKo cực sướng là dòng Sản phẩm tuy rung mạnh thế giới nhưng lại shopee rất êm ái không gây ra nhập khẩu bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả nhập khẩu . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho Trung Quốc các chị em lựa chọn  cho phù hợp dễ dàng với sở thích ăn trộm , kiểu rung sướng nhất.

Các ông chồng hãy mua xuất khẩu và sử dụng sản phẩm cho Trung Quốc các chị em khi giao hợp đặt mua với xuất khẩu các nàng đảm bảo giảm giá các nàng miễn phí sẽ có nên chọn rất phấn khích.Ban đầu khi chính hãng , mơn trớn phân phối các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần tham khảo các điểm nhạy cảm bên ngoài sản xuất của nàng như đầu vú lấy hàng , môi lớn âm đạo tổng hợp , hột le phân phối , điểm G.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Máy massage điểm G JoKo cung cấp được chế tạo thảo luận bởi chất liệu silicon nội địa đặc biệt tiết kiệm , cao cấp gần nhất . Ban nữ vệ sinh có thể tự mình bật máy miễn phí để xuất khẩu có thể tự sướng Hàn Quốc , tăng khoái cảm khi thèm tình dục có nên mua , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam phụ kiện cũng vệ sinh có thể mua về giá bán lẻ để massage âm đạo cho bạn tình thanh lý của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau rẻ nhất , tha hồ cho shop các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Đối tượng cung cấp , người dùng:

Việc tập luyên mới nhất với sản phẩm đa năng cực mạnh nhận hàng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng trung tâm , tăng thỏa mã nội địa , thời gian xuất tinh giao hàng cũng dài hơn hỗ trợ , cho cuộc chiến ân ái qua app trở lên thăng hoa khuyến mãi , cuồng nhiệt hơn thanh lý . xách tay Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nhanh nhất , liên tục Pháp , cô bé Lazada rất cao cấp có thể an toàn sẽ ít nước bỏ sỉ , dịch nhảy xưởng , lâu thỏa mãn rẻ nhất . Xem thêm: đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục massage điểm G – Sử dụng cho địa chỉ những quý bà ngại gần gũi tiki , thiếu tự tin giá rẻ , khô rát âm đạo ở đâu uy tín , ít nước báo giá và dịch nhày phân phối , thiếu thốn tình cảm mua sắm , nổi tiếng các phụ nữ chưa có người yêu nổi tiếng , thèm ham muốn đặt mua . Các bé gái mới lớn lắp đặt , muốn tìm kiếm cảm giác thật đánh giá nhưng chưa có điều kiện.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này trung tâm thì Đức các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa xưởng nhé thảo luận . Phụ nữ ai bảo hành mà không thích trong chuyện chăn gối chợ , phần lớn li hôn mới nhất , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không đổi trả được đáp ứng xuất khẩu , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng bền và sử dụng sản phẩm showroom của chúng tôi nội địa để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua sửa chữa và sử dụng sản phẩm tại “Website hàng giả để trải nghiệm cảm giác phân phối được quan hệ thực thụ bảng giá . Được sản phẩm massage đấu giá , kích dục tại toàn thân sửa chữa , chợ đặc biệt lại âm đạo khuyến mãi , mép âm đạo đã qua sử dụng và điểm G. mới nhất Nếu bạn sử dụng đều đặn gần nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn hàng giả thì theo yêu cầu sẽ hàng Hiệu rất tốt cho khỏe sinh lý phản hồi của cá nhân Hàn Quốc . Cô nhỏ rẻ nhất của bạn tốt nhất được massage một cách toàn diện cửa hàng , kích thích dục vọng xách tay , tăng trưởng kích thước cô nhỏ gần nhất , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo phản hồi , lâu thỏa mãn.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng dịch vụ và hoàn toàn không có hại.Giúp đánh giá các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo đánh giá của mình mua sắm , kích thích điểm G chính hãng , tăng khoái cảm trung tâm , tăng cường thời gian “chiến đấu” nhận xét . Làm điều hòa hàng Hiệu quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa chính hãng , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng qua app và bảo quản: 

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung sử dụng sẽ ảnh hưởng tới âm đạo theo yêu cầu , dẫn tới việc bị lây nhiễm Đức các bệnh tình dục nguy hiểm. chất lượng Khi sử dụng đồ chơi tình dục massage điểm Gbạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn dịch vụ nhằm tạo độ trơn mượt Hàn Quốc , dễ chịu kho hàng , thoải mái sửa chữa và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn gần nhất . Và một to rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải gần nhất tuyệt đối không siêu thị được sử dụng chung chim giả ở đâu với người khác.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá tốt

Các bước cụ thể:

1.Mở nắp hộp sản xuất của sản phẩm ra.
2.Gắng pin vào phần dưới nước ngoài của chim giả.
3.Bậc công tắc sản phẩm đấu giá , tùy chỉnh chiết khấu các chế độ rung theo nhu cầu nhập khẩu của từng quý cô.
4. khuyến mãi Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ dễ dàng của âm đạo sửa chữa và máy dễ dàng nhằm tăng độ trơn mướt khi massage
5.Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục vận chuyển , đầu vú rồi bẹn đăng ký , mông xuất khẩu và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất