Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2356

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 864.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love là dụng cụ dùng cho Chị Em phụ nữ có như cầu tình dục cao địa chỉ nhưng lại chưa có người yêu link web , chồng đi công tác.Bạn có âm đạo to tốt nhất nhưng cậu bé mini của chồng bạn an toàn quá nhỏ hàng giả , chồng bạn yêu sinh lý thanh toán , làm bạn chán nản mới nhất và thất vọng.Bạn thế giới đã tìm đến nhiều loại sextoy theo yêu cầu nhưng nó chưa đáp ứng thông minh được nhu cầu danh sách của bạn.Biết bình luận được điều này nổi tiếng các chuyên gia tình dục mua hàng đã tạo ra sản phẩm sextoy – Đồ chơi tình dục nữ nơi nào đặc biệt.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ giới chợ đặc biệt này có khả năng giá bán lẻ đặc biệt dùng cho nữ giới, Đức với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn đặt mua , xuất xứ với độ rung cực có nên chọn như vậy sẽ làm cho phản hồi các nàng tại nhà rất sướng đăng ký , mới nhất các nàng Nhật Bản sẽ thích quan hệ tình dục thanh lý với bạn nhiều hơn chiết khấu , sự ham muốn dâm dục trong người nàng shopee sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love
  • – Mã SP: SHP294
  • – Thương hiệu: Petty Love
  • – Chất liệu: silicone y tế
  • – Thích hợp: phụ nữ phản hồi , phụ nữ tư vấn , phụ nữ thông minh , nam giới mới nhất , Trung Quốc các cặp vợ chồng mới nhất , người lớn
  • – Tần số: 30 tần số khác nhau
  • – Chiều dài: 20cm báo giá , 19,5cm
  • – Đường kính: 3.4cm bình luận , 3.2cm
  • – Không thấm nước: 100% chống nước

Sextoy cho nữ dương vật giả cao cấp chắc chắn phụ kiện sẽ khiến nhiều Chị Em cảm thấy hài lòng qua app và thích thú khi sử dụng gần nhất . Sản phẩm nơi nào được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân yêu thích danh sách và chọn lựa mới nhất , Mang lại cảm giác tự tin tuyệt vời cho dịch vụ tất cả rẻ nhất những người sử dụng thảo luận . Loại dụng cụ này còn hướng dẫn được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ chọn lựa.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm tuy rung mạnh dịch vụ nhưng lại bỏ sỉ rất êm ái không gây ra chính hãng bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả trung tâm . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho amazon các chị em lựa chọn  cho phù hợp lắp đặt với sở thích tự động , kiểu rung sướng nhất địa chỉ . Các ông chồng hãy mua Pháp và sử dụng sản phẩm cho lớn các chị em khi giao hợp nhập hàng với nhập khẩu các nàng đảm bảo Thái Lan các nàng tại nhà sẽ vệ sinh rất phấn khích.Ban đầu khi chất lượng , mơn trớn tổng hợp các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần giá sỉ các điểm nhạy cảm bên ngoài cung cấp của nàng như đầu vú ở đâu uy tín , môi lớn âm đạo online , hột le.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 cao cấp

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có thiết kế thuôn hai đầu so sánh , giúp bạn lừa đảo có thể dễ dàng tạo bảo hành các tư thế tự sướng khác biệt.Bạn voucher có thể vừa massage âm đạo thông minh , mơn trớn môi lớn ấm đạo nhập khẩu , đâm ăn trộm , xoay ngoáy vào bên trọng.Cũng Đài Loan có thể bạn trọc ngoáy hậ môn tạo cảm giác khác biệt bảo hành , sung sướng xách tay . Được chế tạo lớn bởi chất liệu silicon ở đâu uy tín đặc biệt Trung Quốc , cao cấp qua app . Bạn ăn trộm có thể quan hệ giá sỉ với sản phẩm ở có nên chọn mọi tư thế quà tặng , qua app mọi gốc đọ.Bạn kho hàng có thể uốn cong nhập hàng , đè nén hàng giả , xoay ngoáy sản phẩm Đài Loan mà không sợ nó bị hỏng đại lý , chầy xước.Sản phẩm có tính đàn hồi cao to , cực kỳ bền giá bán lẻ và không thấm nước.

Đối tượng lắp đặt , người dùng

Việc tập luyên shop với sản phẩm đa năng cực mạnh siêu thị sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng sửa chữa , tăng thỏa mã facebook , thời gian xuất tinh cửa hàng cũng dài hơn Hàn Quốc , cho cuộc chiến ân ái hướng dẫn trở lên thăng hoa qua app , cuồng nhiệt hơn chính hãng . Pháp Nếu bạn không tập luyện thường xuyên an toàn , liên tục nội địa , cô bé danh sách rất sửa chữa có thể Pháp sẽ ít nước lấy hàng , dịch nhảy cung cấp , lâu thỏa mãn. Đồ chơi tình dục nữ giảm giá đặc biệt– Sử dụng cho rẻ nhất những quý bà ngại gần gũi bảng giá , thiếu tự tin chợ , khô rát âm đạo rẻ nhất , ít nước Trung Quốc và dịch nhày chợ , thiếu thốn tình cảm Nhật Bản , giá bán các phụ nữ chưa có người yêu Úc , thèm ham muốn giá bán lẻ . Các bé gái mới lớn Pháp , muốn tìm kiếm cảm giác thật Hàn Quốc nhưng chưa có điều kiện.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 cao cấp

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này phụ kiện thì giá bán các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa nước ngoài nhé có nên mua . Phụ nữ ai nhận hàng mà không thích trong chuyện chăn gối nhập khẩu , phần lớn li hôn so sánh , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không đánh giá được đáp ứng dễ dàng , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng nơi nào và sử dụng sản phẩm chất lượng của chúng tôi ở đâu để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua tiki và sử dụng đồ chơi tình dục nữ đã qua sử dụng đặc biệt tại “ Website ” nhận hàng để trải nghiệm cảm giác giao hàng được quan hệ thực thụ Lazada . Được cậu nhỏ cắm vào có nên mua , sâu dần bình luận , sâu dần siêu thị , gần nhất những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. theo yêu cầu Nếu bạn sử dụng đều đặn bảo hành . liên tục theo đúng hướng dẫn xuất xứ thì đắt nhất sẽ thanh lý rất tốt cho khỏe sinh lý đánh giá của cá nhân cửa hàng . Cô nhỏ xưởng của bạn shop được massage một cách toàn diện nhận hàng , kích thích dục vọng bền , tăng trưởng kích thước cô nhỏ hướng dẫn , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tận nơi , lâu thỏa mãn.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 cao cấp

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng hỗ trợ và hoàn toàn không có hại.Giúp facebook các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo kho hàng của mình amazon , kích thích điểm G hàng Hiệu , tăng khoái cảm hàng nhái , tăng cường thời gian “chiến đấu” nước ngoài . Làm điều hòa hướng dẫn quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa nhận xét , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng đặt mua và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung chính hãng sẽ ảnh hưởng tới âm đạo giá rẻ , dẫn tới việc bị lây nhiễm mua sắm các bệnh tình dục nguy hiểm. đăng ký Khi sử dụng đồ chơi tình dục nữ thương hiệu đặc biệtbạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn hỗ trợ nhằm tạo độ trơn mượt danh sách , dễ chịu tổng hợp , thoải mái tư vấn và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn ăn trộm . Và một nội địa rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải voucher tuyệt đối không phân phối được sử dụng chung chim giả giá rẻ với người khác.

Các bước cụ thể:

1 lừa đảo . Mở nắp hộp bảo hành của sản phẩm ra.

2 mini . Gắng pin vào phần dưới tiki của chim giả.

3 khách hàng . Bậc công tắc sản phẩm sử dụng , tùy chỉnh online các chế độ rung theo nhu cầu của từng quý cô.

4. xuất khẩu Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ tham khảo của âm đạo giá bán lẻ và phần chim giả ở đâu tốt nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5 phản hồi . Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo đã qua sử dụng và hậu môn nhận xét của bỏ sỉ các quý cô Trung Quốc online tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng chợ , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất