Dung cụ tình dục Nhật Bản Loveaider làm tình như thật - SHP1107

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2392

Danh mục: Máy massage cho nữ

420.000₫ 568.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Để cho chàng voucher và nang làm tình hưng phấn hơn có lừa đảo những cảm giác mới lạ thường xuyên đổi mới đời sống tình dục dụng cụ tình dục làm tình cực kỳ mạnh mẽ cho lấy hàng các quý cô sửa chữa những cảm giác kích mua sắm và làm tình không thể thiếu mang đến cho chị em Pháp những giây phút kích thích độ sướng cực đỉnh hàng Hiệu . Sản phẩm là sự hoàn hảo kiểm tra của công nghệ tổng hợp để kích thích cho chị em xách tay những khoái cảm tốt nhất đã qua sử dụng , một sản phẩm làm tình mua hàng mà ở đó khả năng kích thíc khoái cảm mua hàng và kích thích độ sướng địa chỉ được đây lên đỉnh điểm có nên mua của sự kích thích có nên mua , bất kể cô bé nào tham khảo cũng phải sướng tỉ tê hưng phấn cực độ.

 So sánh Dung cụ tình dục Nhật Bản Loveaider làm tình như thật - SHP1107 cao cấp

Khả năng kích thích từ dụng cụ tình dục cho nàng lên đỉnh khoái cảm tuyệt hỏa nhất

Khả năng kích thích cho đến độ sung sướng khoái cảm siêu phẩm làm cho báo giá các chị em luôn thổn thức khao khát đăng ký để đạt Mỹ được trạng thái kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất amazon . thiết kế nhỏ gọn giống như một món đồ trang sức đại lý những khả năng làm tình lại dạt rào danh sách . Trứng rung voucher được ngụy trang giống như hạt xoài trang sức làm chị em luôn cảm nhận xuất xứ được sức nóng Úc và khả năng kích thích siêu phàm mang lại bảo hành . sản phẩm luôn là sự lựa chọn cho nàng đặt hàng những giây phút kích thích thảo luận và làm tình hưng phấn rẻ nhất lên đến độ sướng kích đỉnh.

Bài liên quan
  • Dụng cụ tình dục cho nữ – kích thích hưng phấn tốt nhất
  • Dụng cụ tình dục cho nữ kích thích ham muốn tình dục mạnh nhất
  • Đồ chơi người lớn cho nàng giá rẻ những cảm xúc tuyệt vời

 So sánh Dung cụ tình dục Nhật Bản Loveaider làm tình như thật - SHP1107 cao cấp

lấy hàng Những thông tín chính về sản phẩm đồ chơi tình dục nữ làm tình hưng phấn khoái cảm
  • Tên sản phẩm đồ chơi tình dục nữ làm cho chàng nàng sướng điên
  • Xuất xứ: LOVEAIDER – Nhật Bản
  • Chất liệu silicon y tế cao cấp làm tình như thật cho nàng lên độ sướng cực đỉnh
  • Tần số rung: 20 cấp độ tần số rung khác nhau kích thích theo yêu cầu và làm tình hưng phấn cực mới nhất đã cho nàng kho hàng những cảm giác kích thích sung sướng.
  • Kích thước địa chỉ của trứng rung tình yêu: Chiều dài x chiều rộng: 5 mm x 2.4 mm.
  • Sử dụng nguồn nuôi: pin 2AA
  • Giá bán trên thị trường: 500.000 VNĐ
  • Giá bán tại shop: 420.000 VNĐ

 So sánh Dung cụ tình dục Nhật Bản Loveaider làm tình như thật - SHP1107 cao cấp

Đồ chơi người lớn mạng khả năng kích thích ở đâu và đổi mới đời sống tình dục

Hạt xoai hàng Hiệu được thiết kế nhỏ gọn đã qua sử dụng các chị em lắp đặt có thể kích thích khoái cảm quanh mình nước ngoài những bộ phận nhạy cảm như nhu hòa mới nhất , đầu vú phân phối , viền ngoài âm đạo vận chuyển , lỗ hậu môn giá rẻ , luôn cho nàng lên đỉnh cao trào mini và khả năng kích thích bền những độ sướng lên đỉnh cực tận nơi đã nhất cho chàng chính hãng những giây phút thăng hoa cực đỉnh.

Hạt xoai shopee có thể lằm sâu trong lỗ âm đạo hướng dẫn để giúp cho chị em kích thích bằng cách điều khiển remove cho nàng độ sướng khoái cảm tốt nhất . hạt xoài lằm sâu trong âm đạo có nên chọn sẽ tạo lên tiki những độ sướng khoái cảm ở đâu tốt và cho nàng Hàn Quốc những cảm giác kích thích cực tính nhất.

Đồ chơi tình dục nữ Trung Quốc sẽ làm tê báo giá các giác quan kích thích khả năng sung sướng thống kê để giúp cho nàng đtạ cửa hàng được trạng thái kích thích chợ và làm tình hưng phấn tư vấn và tuyệt đỉnh mỹ mãn nhất. sản phẩm là sự lựa chọn tăng cường sinh lý mang đến hàng Hiệu những nét tươi mới cho ở đâu uy tín những cặp đôi mới yêu nhau phụ kiện và khả năng làm tình hưng phấn đến độ sướng cực đã.

 So sánh Dung cụ tình dục Nhật Bản Loveaider làm tình như thật - SHP1107 cao cấp

Sản phẩm dụng cụ tình dục đắt nhất được dùng cho showroom những ai ?

Một sản phẩm chợ được thiết kế theo phong cách đột phá mới nước ngoài sẽ làm cho chị em sướng điên đảo đó chỉ đẹp có thể là dụng cụ tình dục trứng rung tình yêu mới lạ.

Được dùng cho facebook những cặp đôi đang yêu nhau tạo lên tốt nhất những cảm giác kích thích khoái cảm mới lạ cho chị em làm tình hưng phấn cao trào nhất hàng giả , sản phẩm vệ sinh sẽ cho theo yêu cầu các bạn kích thích mơn trơn cho nhau Trung Quốc nhưng giây phút bên cạnh

Video hướng dẫn sử dụng:

Vơi tư vấn các bạn nam khi sử dung kích thích cho bạn tình sản xuất của mình bằng sản phẩm này tận nơi sẽ mang đến theo yêu cầu những cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất cho nàng sướng rẫy lẩy trển gường chiếu đẹp để nàng thổn thức khoái cảm con tim cực đỉnh amazon và cho độ lên đỉnh sướng cực lắp đặt đã cao trào không thể thiêu.

Đối khuyến mãi với chị em có chồng thường xuyên đi công tác xa nhà amazon thì khả năng làm tình giá sỉ sẽ không thể thiều luôn  cho nàng thương hiệu những khả năng kích thích tuyệt vời mỹ mãn nhất mua sắm . tự sướng một mình đổi trả và hiệu quả cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất