Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2391

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.100.000₫ 1.897.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh lên đỉnh là một sản phẩm sextoy cao cấp đa năng tăng kích thích cho chị em nơi bán , tạo cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục.Sản phẩm mini được thiết kế dựa theo con cu thật ở đâu của đấng mày râu.Sản phẩm đa di năng danh sách có thể massage cả hậu môn mua sắm và âm đạo Đức , chọc thống kê , ngoáy địa chỉ , xoay lỗ âm đạo cực sướng thế giới , cực đã.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Máy massage điểm G đa năng là dụng cụ chuyên danh sách đặc biệt dùng cho nữ giới Trung Quốc facebook các bạn nữ đồng giới link web , ở đâu tốt với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn mới nhất , xuất xứ với độ rung cực xưởng như vậy báo giá sẽ làm cho Pháp các nàng tiết kiệm rất sướng sản xuất , nhận hàng các nàng siêu thị sẽ thích quan hệ tình dục địa chỉ với bạn nhiều hơn đặt hàng , sự ham muốn dâm dục trong người nàng giá rẻ sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mắt bạn.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Mỹ

2.         Hãng: Loveaider

3.         Tên gọi: Máy massage điểm G đa năng

4.         Bảo hành 6 tháng.

5.         Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp ở đâu tốt và silicon.

6.         Kích thước: 12 x 2.5 cm

7          Có rung nhận hàng , sử dụng pin AAA.

8.         Loại cung cấp: Hàng new shopee , chuẩn 100%

9          Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

10        Mua tại Shop:  1.100.000 VNĐ.

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh shop được thiết kế bảo hành với kích thước shop tương đối nhỏ gọn mua hàng để tiện cho việc thâm nhập vào bên trong âm đạo đẹp để dễ dàng tiếp cận xuất xứ được điểm G showroom và kích thích lắp đặt những vùng nhạy cảm khác giá bán nhằm tạo sản xuất được cảm giác tối đa nhất nhập hàng . Với khả năng showroom phục vụ chu đáo đến nước ngoài các nơi sâu nhất bên trong rẻ nhất , nó nhập hàng có thể phù hợp ở đâu tốt với đánh giá bất cứ đặt mua mọi độ tuổi từ xưởng các em gái đang trong độ tuổi dậy tốt nhất thì muốn khám phá một cảm giác mới lạ đặt hàng , hay đến hướng dẫn các chị em muốn tìm đến nhiều cảm giác thú vị hơn trong tình dục.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Sau đó bạn bỏ sỉ có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ mini nhét vào trong lỗ âm đạo đẹp để tăng kích thích đắt nhất các nàng rồi khuyến mãi nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều kho hàng để làm cho đắt nhất các nàng rên lên vì sung sướng ở đâu tốt , tiki và cứ như thế nước nhờn lắp đặt của nàng bảng giá sẽ tuông chảy chỉ chờ link web các quý ông đến vét sản xuất và đâm chém.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Sản phẩm mới nhất của chúng tôi thiết kế đặt hàng bởi phụ kiện các chuyên gia thẩm mỹ giá rẻ với sự tư vấn của nhận hàng các bác sĩ mini , chuyên gia đầu ngành về tình dục gần nhất , tận nơi các bệnh tình dục.Nó tại nhà sẽ đáp ứng tốt nhu cầu hàng giả của chị em nhận hàng . Làm mới cuộc sống vợ chồng phân phối , tăng khoái cảm link web , tăng độ sung sướng cho chị em khuyến mãi , kéo dài khoảng thời gian chiến đấu hàng Hiệu , ân ái thế giới . Giúp chồng yêu vợ hơn Thái Lan , giúp gia đình hạnh phúc miễn phí , êm ấm.

Bạn có biết cực khoái giúp phụ nữ giảm đau từ 8 đến 10 phút vì khi đạt cực khoái tiết kiệm , trong cơ thể nữ giới bảo hành sẽ tiết ra một chất gọi là Oxytocin dễ dàng , chất này có công dụng làm cho cơ thể có đánh giá được thư giãn một cách tích cực khiến phụ nữ vệ sinh có thể giảm đau trong một thời gian ngắn từ 8-10 phút đặt hàng . Chính vì điều này thảo luận , khi bạn bị đau đầu xách tay , đau dây thần kinh siêu thị , đau cổ tự động , đau sau phẫu thuật Trung Quốc , đau trong khi sinh,… đã qua sử dụng . khiến bạn khó chịu vệ sinh , hãy tự sướng thanh lý nếu link web có thể Thái Lan , thậm chí chỉ cần bạn suy nghĩ về cực khoái so sánh , xem phim có tính kích thích tình dục cao chợ cũng mang lại tác dụng giảm đau siêu thị rất hiệu quả.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Sản phẩm gồm 2 phần chính:

Phần đầu dương vật giả :

1 Trung Quốc . Được làm bằng cilicone mền mại lớn , thiết kế đúng chuẩn theo dương vật thật link web của nam giới

2 voucher . Có khả năng rung cực chất đổi trả , cực mạnh theo yêu cầu , sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho nam giới

Phần tay cầm an toàn và nút điều khiển:

1 tận nơi . Được làm từ nhựa cao cấp tận nơi , thon dài khuyến mãi , to phù hợp sử dụng với người dùng

2 đặt hàng . Thiết kế vừa tầm tay tốt nhất của đại lý mọi người dùng nhận hàng , có nút điều khiển có nhiều chế độ xuất xứ để tăng giảm cường độ phù hợp.

Đối tượng đẹp , người dùng

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh – Sử dụng cho thương hiệu những quý bà ngại gần gũi ở đâu uy tín , thiếu tự tin nhận xét , khô rát âm đạo xuất khẩu , ít nước mới nhất và dịch nhày nhập khẩu , thiếu thốn tình cảm thanh lý , Mỹ các phụ nữ chưa có người yêu khách hàng , thèm ham muốn phản hồi . Các bé gái mới lớn tham khảo , muốn tìm kiếm cảm giác thật lấy hàng nhưng chưa có điều kiện thảo luận . Việc tập luyên Đài Loan với thiết bị tự sướng đa năng cực mạnh hướng dẫn sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng sản xuất , tăng thỏa mã nội địa , thời gian xuất tinh quà tặng cũng dài hơn chợ , cho cuộc chiến ân ái giá rẻ trở lên thăng hoa nơi nào , cuồng nhiệt hơn lớn . có nên mua Nếu bạn không tập luyện thường xuyên to , liên tục đắt nhất , cô bé lớn rất shopee có thể vận chuyển sẽ ít nước Trung Quốc , dịch nhảy phản hồi , lâu thỏa mãn.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Việc thủ dâm xuất xứ , tự sướng thường xuyên địa chỉ rất tốt cho sức khỏe ở nữ giới.Thủ dâm khách hàng , tự sướng nước ngoài cũng cần có phương tiện kho hàng cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học lắp đặt thì mới đem lại kết quả tốt chính hãng và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp tổng hợp , sức khỏe rẻ nhất cũng như tinh thần cho chị em sửa chữa . lớn Nếu lớn các bạn tự sướng không đúng cách nước ngoài sẽ sản xuất để lại sử dụng rất nhiều hậu quả đăng ký , phiền toái không đáng có cho bạn: sử dụng có thể âm đạo tư vấn của bạn bị trầy khô qua app , xước khiến đấu giá , đau rát lớn rất nguy hiểm.

Các bạn hãy tới mua lừa đảo và sử dụng sản phẩm tại “Shop hanh phuc” hàng Hiệu để trải nghiệm cảm giác ở đâu tốt được quan hệ thực thụ đặt mua . Được cậu nhỏ cắm vào lớn , sâu dần lớn , sâu dần tại nhà , mini những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. thương hiệu Nếu bạn sử dụng đều đặn rẻ nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn an toàn thì Thái Lan sẽ lớn rất tốt cho khỏe sinh lý nơi nào của cá nhân thế giới . Cô nhỏ thông minh của bạn cửa hàng được massage một cách toàn diện link web , kích thích dục vọng nhập khẩu , tăng trưởng kích thước cô nhỏ thế giới , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo giá bán lẻ , lâu thỏa mãn.

 Kho sỉ Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng sửa chữa và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung Đài Loan sẽ ảnh hưởng tới âm đạo siêu thị , dẫn tới việc bị lây nhiễm dễ dàng các bệnh tình dục nguy hiểm. lớn Khi sử dụng máy massage điểm G đa năng bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn nhận hàng nhằm tạo độ trơn mượt Nhật Bản , dễ chịu so sánh , thoải mái theo yêu cầu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn xuất xứ . Và một giá bán lẻ rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải to tuyệt đối không đã qua sử dụng được sử dụng chung chim giả so sánh với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp thanh toán của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới lấy hàng của chim giả.

3.         Bậc công tắc sản phẩm Thái Lan , tùy chỉnh có nên chọn các chế độ rung theo nhu cầu voucher của từng quý cô.

4.         nhanh nhất Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ hàng nhái của âm đạo giao hàng và máy amazon nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.         Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục đại lý , đầu vú rồi bẹn theo yêu cầu , mông nhập hàng và âm đạo chiết khấu .  Bạn đã qua sử dụng có thể sử dụng bao cao su nến muốn.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp cửa hàng các sản phẩm chính hãng cửa hàng và chất lượng nhất mini . thế giới Bên cạnh đó Website còn đang giảm giá cực lớn áp dụng cho tiki tất cả xuất khẩu các khách hàng khi mua sản phẩm tại shop quà tặng . Vui lòng xem thêm Đài Loan các sản phẩm đang báo giá được giảm giá tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất