Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2480

Danh mục: Dương Vật Giả Có Dây Đeo

800.000₫ 976.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Được thiết kế thông minh Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột tận nơi Thêm Càng Phụ Mini hỗ trợ chinh phục bạn tình theo cách xuất sắc nhất.

Phần dây đeo xuất khẩu được làm bằng da link web rất chắc chắn ở đâu , phần dương vật sử dụng chất liệu silicon cao cấp kết hợp Hàn Quốc với tính năng rung báo giá đặc biệt tại bộ phận đầu dương vật mang lại cảm giác thích thú hưng phấn đắt nhất và thỏa mãn cho bạn tình khi sử dụng showroom . Loại dụng cụ này cửa hàng được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất nhận hàng của Lybaile Hoa Kỳ.

 Review Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay sử dụng , vấn đề về giới tính hàng Hiệu được vệ sinh mọi người quan tâm voucher và chú ý nhiều hơn rẻ nhất . Dương vật giả có dây đeo mang lại sự tự tin tiết kiệm , bản lĩnh cho nhiều người đồng tính nữ mang lại mua sắm những khoảnh khắc yêu thương đăng ký , sung sướng tự động và hạnh phúc thế giới . Sản phẩm đăng ký được giá bán lẻ các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu nước ngoài và phát triển chắc chắn đẹp sẽ khiến địa chỉ các bạn hài lòng Hàn Quốc và thích thú có nên mua với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này cửa hàng . Dụng cụ này Pháp cũng cửa hàng được nhiều Chị Em làm dụng cụ hỗ trợ sinh lý – thủ dâm trung tâm , tự sướng mỗi khi chồng đi công tác xa nhà.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả có dây đeo kích thích cô nhỏ khóc thét

– Mã sản phẩm: SHP239

– Thương hiệu: Lybaile Hoa Kỳ.

– Chất liệu: Polymer đấu giá , silicone cao cấp tiki , đạt chuẩn y tế danh sách , không độc hại

–  Màu sắc: DV màu hồng lớn , dây đeo màu đen

– Chiều dài sử dụng: 15.5 cm – Đường kính: 3.7 cm

– Chiều dài “Thỏ con”: 7cm – Đường kính thỏ: 2.3 cm

– Dây đeo bảng giá được bằng da kho hàng , trang bị tính năng rung showroom , chất liệu không thấm nước

– Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.100.000 VNĐ.

Mua dương vật giả có dây đeo lần đầu tiên xuất đặt mua hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2010 khuyến mãi , ngay link web sau đó sản phẩm này mini đã mua sắm được nhiều người đón nhận sử dụng Đài Loan . Kết quả sau 2 năm cao cấp , dụng cụ hỗ trợ sinh lý này Lazada được nhiều người biết đến dịch vụ và xem chúng như một dụng cụ hỗ trợ sinh lý cần thiết không thể thiếu kho hàng của quà tặng các cặp đôi đồng tính nữ shop . Tham khảo thêm: đồ chơi người lớn cho les

 Review Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ Đài Loan được thiết kế dịch vụ rất đẹp link web với bộ phận dương vật Thái Lan được thiết kế tiki với màu hồng làm chủ đạo góp  phần quyễn rũ mê hoặc chính hãng . Chất liệu sử dụng là silicon khi đưa vào âm đạo phản hồi của Phụ nữ mới nhất sẽ tạo cảm giác giống như dương vật thật xưởng của đàn ông luôn ở trạng thái cương cứng dễ dàng và sẵn sang chiến đấu sản xuất . Đặc biệt dụng cụ đồ chơi tình dục này còn online được trang bị tính năng rung tự động cực mạnh kích thích cô bé khóc thét vì sung sướng địa chỉ và hạnh phúc khi chiến đấu.

 Review Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Mua dương vật giả có dây đeo voucher sẽ giải quyết sửa chữa các vấn đề khó khăn về tình dục đẹp của 2 người đồng tính nữ.

Tình yêu trong họ luôn bùng cháy mạnh mẽ hơn giá bán tất cả cái gì trên đời này nội địa , online nhưng yêu không qua app thì ở đâu tốt vẫn chưa đủ sản xuất , có đôi bạn nào đang yêu nhau bảng giá mà không trao cho nhau nhập khẩu những cái ôm Nhật Bản , cái hôn, xách tay những cái sờ soạn cơ thể nhau gần nhất để truyền tín hiệu tình cảm từ 2 người Nhật Bản và hơn cả thế là tình dục đã qua sử dụng , nước ngoài đã yêu nhau tha thiết khách hàng thì vấn đề sinh lý phải luôn sửa chữa được thỏa mãn cho cả 2 bên.

Sử dụng đồ chơi này nhanh nhất sẽ mang lại cảm giác hưng phấn trung tâm , kích thích phụ kiện và thỏa mãn giữa 2 người đồng tính.

Lợi ích khi dùng:

Đồ chơi tình dục cho les – người đồng tính nữ dương vật giả dây đeo mang lại nơi bán những giây phút thực sự hạnh phúc thích thú Hàn Quốc và thăng hoa cho vận chuyển các cặp đôi đồng tính xuất xứ . Loại sản phẩm này mang lại hưng phấn mạnh mẽ cho người dùng đặt mua . Sản phẩm chắc chắn facebook sẽ tốt nhất để lại tự tin Nhật Bản và khoái cảm mạnh mẽ.

Đồ chơi này còn chất lượng được nhiều Chị Em đang cô đơn đôc thân sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G hưng phấn quà tặng và hài lòng hơn rẻ nhất rất nhiều qua app . Đây còn là món quà độc đáo ý nghĩa giành tặng bạn bè người thân trong gia đình giá bán . Hãy mua ngay tại shop người lớn Hạnh Phúc địa chỉ nhé.

 Review Dương Vật Giả Có Dây Đeo Đặc Ruột Thêm Càng Phụ Mini - SHP239 giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng nhận hàng rất đơn giản giá bán lẻ , bạn sừ dụng 2 Pin vào bộ phận nguồn trung tâm , đeo dây đeo theo cách mặc quần chip.

TIếp đến điều khiển cấp độ rung từ cục trứng vừa đủ shop để kích thích bạn tình thăng hoa hạnh phúc hơn sửa chữa . ở đâu tốt Khi đưa dương vật giả có dây đeo  vào bên trong đẹp có thể sử dụng kết hợp gel bôi trơn có nên chọn , thoa đều gel bôi trơn lên dương vật tạo độ ẩm gần nhất và trơn tru khi tiếp xúc sử dụng với cô nhỏ Mỹ . Bạn khuyến mãi cũng lừa đảo có thể sử dụng kết hợp bao cao su  tổng hợp nếu muốn.

Xem thêm: Dương vật giả có dây đeo Pink

Cần vệ sinh sạch voucher sẽ sản phẩm cho cung cấp các lần sử dụng kế tiếp đặt mua . Không sử dụng chung shop với người khác nơi nào , đấu giá tuyệt đối tránh va chạm Trung Quốc với nhiệt độ cao đề phòng làm biến dạng dụng cụ facebook . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo tránh xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất