Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2387

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.300.000₫ 2.167.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ là dòng sản phẩm dương vật giả giả cao cấp nhất giúp cho nổi tiếng các quý cô luôn thỏa mãn về nhu cầu tình dục bảo hành của mình Pháp . Dương vật giả dựa trên cơ chế tảo nhiệt làm bỏ sỉ để sưởi âm âm đạo Trung Quốc của chị em nhận xét , giúp chị em kích thích lên đỉnh đắt nhất của khoái cảm sửa chữa . thanh lý Bên cạnh đó nhập khẩu , dụng cụ này còn giá rẻ được trang bị tính năng rung ngoáy nhiều cấp độ khác nhau khiến nàng thỏa mãn danh sách và sung sướng ở nhiều cấp độ khác nhau.

 Đại lý Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 tốt nhất

Với cơ chế sưởi âm đạo làm cho máu lưu thong âm đạo chính hãng được tuần hoàn từ đó giúp cho sự hung phấn showroom của âm đạo đặt mua được tang cường tới đỉnh điểm thanh lý . Chính vì vậy dương vật có khả năng kích thích mạnh mẽ nhất mua hàng . Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ khách hàng và sang trọng nước ngoài sẽ giúp thúc đẩy phản hồi quá trình thủ dâm sử dụng của danh sách các bạn nữ giảm giá lên đến đỉnh cực khoái xuất khẩu . Sản phẩm này địa chỉ được nhiều Chị em đang cô đơn độc thân sử dụng tiết kiệm , giá rẻ những năm gần đây dụng cụ này còn ở đâu tốt được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ sử dụng khi chiến đấu.

Thông tin chi tiết: 
– Tên sản phẩm: Dương vật giả tỏa nhiệt – sextoy cao cấp cho nàng khóc thét
– Mã SP: SHP279
– Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả
– Chất liệu:  Polymer  y tế khách hàng , an toàn cho người sử dụng
– Chức năng: Rung mới nhất , ngoáy
– Khả năng chống nước: không thấm nước
– Chiều dài sản phẩm: 26.3cm bảng giá . Chiều dài sử dụng: 12.6 cm nhập khẩu . Đường  kính: 3.8cm
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.600.000 VNĐ.
– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dương vật giả tỏa nhiệt có cấu tạo nhỏ gọn thuôn tròn dài khuyến mãi và nhẵn nhũi tạo cảm giác cho nhập hàng các bạn nữ gần ngũi cửa hàng và có thiết kế lịch sự sang trọng tận nơi và bắt mắt to . Toàn bộ than giống như một trái dưa chuột tròn mim màng hướng dẫn và bóng sang loáng nhận xét . Phía trên là nhánh rung phụ giống như hình một chú thỏ có nên chọn với chế độ rung cực đỉnh làm tang cương sự kích thích tổng hợp lên đến đỉnh online của khoái cảm cực đỉnh kiểm tra . Sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm sextoy chính hãng.

 Đại lý Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 tốt nhất

Sản phẩm dương vật giả cu giả chim giả tham khảo được cấu tạo bới chất liệu dịch vụ đặc biệt cao cấp là silicon y tế cao cấp nhận xét có thể lan tỏa nhiệt nhanh nhất tại nhà để truyền nhiệt từ dương vật tới vùng trong Mỹ của âm đạo shopee . tận nơi Trên thân địa chỉ của dương vật giả xuất xứ được thiết kế chất lượng những nút điều khiển cực kỳ hiện đại địa chỉ và thuận tiện cho việc nhấn nút di truyển cung cấp và điều khiển cho sản phẩm hoạt động.

Phần rung chính đầu tròn thông minh sẽ kích thích giá sỉ những mao mạch trong âm đạo tạo cảm giác cực đỉnh nhất giao hàng và tạo độ hung phấn nhất đánh giá . Sản phẩm luôn có miễn phí những thiết kế cực làm cho đạt có nên mua những khoái cảm giâng trào nhất.  lừa đảo Ngoài ra dương vật giả có cấu tạo đấu giá rất đa dạng thích hợp cho sử dụng Pịn sạc giá rẻ hoặc Pin tiểu phản hồi để Mỹ rất thuận tiện cho việc thay thế shop hoặc nạp Pin khi hết Pin phân phối . Sản giá sỉ rất dễ sử dụng cho báo giá các bạn nữ tham khảo . Chỉ cần lắp Pin thao tác nhấn nút là sản phẩm hoạt động.

 Đại lý Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:
Đối tượng sử dụng ở đây là Trung Quốc các bạn nữ: Đối đắt nhất với an toàn những bạn nữ trẻ tuổi chưa có gia đình hàng nhái hoặc chưa có bạn trai khách hàng hoặc có bạn trài khách hàng mà chưa muốn quan hệ tình dục dịch vụ thì sản phẩm dương vật giả tỏa nhiệt trung tâm thì sản phẩm dương vật giả tỏa nhiệt đắt nhất sẽ giúp cho nội địa các bạn nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục nhận xét của mình chợ , giúp cho nhanh nhất các bạn nữ luôn trong tình trạng thoải mái tư vấn và hung phấn nhất.

Đối tiết kiệm với thương hiệu những bạn nữ tuân thủ theo phương thức sống độc than giảm giá thì sản phẩm facebook thì sản phẩm dương vật giả đa năng giá bán lẻ sẽ qua lý tưởng sửa chữa để chính hãng các bạn khám phá dịch vụ và thưởng thức hàng giả những nhu cầu đỉnh điểm bình luận của chính mình thương hiệu và đồng thời giải quyết đươc nhu câu thư giãn tới khoái cảm cao trào.

Đem lại cho amazon các bạn nữ cơ thể hồng hào bảng giá và da rẻ luôn tươi mát. Đối tận nơi với tiết kiệm những chị em đang độ tuổi tứ tuân nổi tiếng thì sản phẩm là sự hoàn hảo cho sự thủ dâm lên đỉnh danh sách , giúp chợ các chị tứ tuần tìm lại tuổi thanh xuân một thời Hàn Quốc của mình giúp cho nhu cầu tình dục nhập hàng của có nên chọn các chị chất lượng được giải tỏa đẹp và tạo ra trung tâm những tình yêu như thủa bạn đầu.

 Đại lý Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 tốt nhất

 Sản phẩm đắt nhất cũng là một dụng cụ giúp chị em mua phân phối để chồng link web hoặc bạn tình giúp cho mần khởi đầu so sánh trở lên thi vị nổi tiếng và mỹ mãn hơn nhiều đại lý . Với màn dạo đầu hoàn hảo đó thống kê sẽ giúp kích thích mua sắm các chị em đạt Úc những khoái cảm cực đỉnh nhất cho cuộc chiến tình dục gường chiếu có nên mua . Bạn thương hiệu có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tại chuyên mục: sextoy cho nữ

Cách sử dụng 
Trước khi sử dụng thủ dâm Nhật Bản các bạn nữ lên rửa sạch lau khô khuyến mãi và sạc đầy Pin đặt hàng . Shop Dương Vật Giả Hạnh Phúc khuyên bạn nhập khẩu Khi thủ dâm sử dụng gen bôi trơn xoa đều lên dương vật địa chỉ và bề mặt âm đạo giá rẻ để tạo cảm giác âm ướt cung cấp và trơn chui như âm đạo thật đang bị kích thích đỉnh điểm nhất giá bán lẻ . thế giới Khi thủ dâm xong shop các bạn nư rửa sạch bằng nước xà phòng thơm có sách trùng cho sản phẩm ở đâu . Phơi khô rửa sạch dịch vụ và tháo Pin ra khỏi trước khi cất vào hộp cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất