LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3380

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS phân phối , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu tốt nhất của khách hàng các chị em trước khi lâm trận bảo hành với bạn tình hàng Hiệu , bạn có biết vũ khí bí mật đó không an toàn ? Vâng thảo luận , Chúng tôi Úc sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh nhập khẩu của vũ khí này vô cùng to lớn ăn trộm có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn nhập khẩu . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung link web được Đài Loan các cặp tình nhân tại bảng giá các thành phố lớn VN săn đón nhanh nhất bởi nó giá bán lẻ được ‘giới thiệu’ trên video sex thông minh bởi cô gái nổi tiếng với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích bảo hành của trứng rung giá rẻ . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng đã qua sử dụng của Mỹ đổi trả được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal tổng hợp với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 phụ kiện . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại Thái Lan sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn mini các chế độ rung.

Hầu hết gần nhất các máy rung đạn không công nghệ đều có danh sách dao động yếu hàng Hiệu , điều khiển từ xa giá rẻ Hàn Quốc và phá vỡ sau một vài lần sử dụng mới nhất . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth Đức . Chúng khuyến mãi được tạo ra ở đâu uy tín bởi danh sách các công ty không hiểu công nghệ cơ bản đại lý hỗ trợ các bộ phận sản phẩm chính lớn của thuê ngoài như phát triển ứng dụng ăn trộm . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục có nên mua . Nhóm LOVENSE thực sự miễn phí đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 Đài Loan . Sản phẩm này phân phối có thể xách tay được tìm mua tại cao cấp các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung cao cấp bao gồm hai phần, phần to là phần chính nhận hàng để kích thích chị em mua hàng , phần nhỏ cửa hàng và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại hàng giả . Chị em trung tâm có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo tại nhà để đạt phụ kiện được sự sung sướng nhất giảm giá , sửa chữa qua app có thể dễ dàng nắm phần đuôi bảo hành của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng giá bán lẻ . Ngoài ra phản hồi , thanh lý với vô số kiểu rung phản hồi và tốc độ rung bạn chất lượng có thể cảm nhận shop được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau khách hàng . xuất xứ Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc bỏ sỉ . Thật là hay phải không nào thương hiệu , bạn vừa tổng hợp có thể nghe thống kê được bài hát yêu thích Nhật Bản và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời shop mà giai điệu link web của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa ở đâu uy tín với âm nhạc.

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Trúng rung tình yêu Mỹ có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất xuất xứ của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp đánh giá . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) nổi tiếng . Khoảng 5-10 feet bỏ sỉ của phạm vi 360 độ giá rẻ . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot đánh giá . sử dụng Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn lấy hàng , bạn xưởng có thể sử dụng hai điện thoại khuyến mãi để chơi công khai có nên chọn . Người đeo kết nối đồ chơi Lazada với điện thoại địa chỉ của họ giảm giá và giữ điện thoại so sánh của họ ở gần họ (ứng dụng mua hàng có thể chạy ở chế độ nền) cửa hàng . Bộ điều khiển danh sách sau đó kết nối đẹp với đối tác giá sỉ của họ trên ứng dụng tận nơi của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) đắt nhất . Qua wifi Đức hoặc 3G lấy hàng , bộ điều khiển xuất khẩu có thể bật / tắt đồ chơi tốt nhất , gửi mẫu lừa đảo , v.v … Hãy chắc chắn amazon để đi qua địa chỉ các thiết lập mới nhất và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” mua hàng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng Thái Lan để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên đã qua sử dụng có thể sai sót một chút chợ . khuyến mãi Hiện nay mua hàng , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense theo yêu cầu đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

thế giới Những đặc điểm nổi bật qua app của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có Úc những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ đặt mua có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – nơi bán có thể giao hàng được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh khuyến mãi và kết nối trong ứng dụng hỗ trợ . Các mẫu rung không giới hạn – tạo xuất xứ và chia sẻ to của hàng nhái riêng bạn so sánh hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa Pháp với âm nhạc – Trải nghiệm xuất xứ các bài hát yêu thích Mỹ của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa nhập khẩu với nhau – showroom nếu hai người có đồ chơi tự động , một người Lazada có thể kiểm soát thanh lý và cả hai đồ chơi chất lượng sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên so sánh và duy nhất phụ kiện có thể điều khiển xưởng được đấu giá với Đồng hồ Apple giá rẻ của bạn

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Người dùng liên kết đồ chơi nhận hàng với điện thoại phụ kiện của họ tư vấn và giữ điện thoại của họ ở gần họ (ứng dụng ở đâu tốt có thể chạy ở chế độ nền) ở đâu . Bộ điều khiển sử dụng sau đó kết nối Úc với đối tác có nên mua của chúng tôi tại nhà để ứng dụng chiết khấu của chúng tôi giá rẻ . nội địa Trên wifi tiki hoặc 3G cửa hàng , bộ điều khiển tự động có thể kích hoạt đồ chơi lớn và gửi rung giá bán . Hãy chắc chắn bảng giá để đi qua xách tay các thiết lập hỗ trợ và cho phép đối tác đặt mua của bạn vận chuyển để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng loại tốt

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước giá bán lẻ và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn ở đâu . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì bền sẽ làm giảm độ bền tại nhà và tuổi thọ gần nhất của máy thủ dâm nữ này có nên chọn . Sạc đầy pin trước khi sử dụng theo yêu cầu . Tải app cửa hàng của Lush về điện thoại nơi nào hoặc máy tính ở đâu tốt để khởi động vận chuyển và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích xách tay . Sau đó bắt đầu kích thích ở đâu tốt , mát xa vào đặt mua những điểm nhạy cảm có nên chọn của cơ thể Úc , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm tự động . Dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng chính hãng nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất