Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1932

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam mềm mịn tự động bú mút là dòng sản phẩm mới ở đâu được sản xuất theo công nghệ hiện đại bỏ sỉ với chất lượng cực cao giá rẻ , sản phẩm có công dụng thủ dâm mang lại cảm giác hưng phấn tột độ cho nam gới khi làm chuyện ấy chợ với âm đạo giả này nhập hàng , lỗ âm đạo hồng hào đăng ký , cuốn hút mua hàng , có chức năng co bóp qua app , bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ tiết kiệm và tuyệt vời.

Hãy voucher để “cậu nhỏ” giảm giá của bạn quà tặng được cảm nhận đẹp những cảm giác tột đỉnh rẻ nhất , sướng như tiên showroom . khuyến mãi Chắc chắn bạn thương hiệu sẽ thấy hài lòng lắp đặt và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm người lớn này.

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là dòng âm đạo giả facebook đã thương hiệu được cải tiến toàn diện về showroom mọi mặt: Chất liệu mua sắm , cấu trúc Pháp , bền và chức năng sử dụng nội địa . Cánh mày râu bền sẽ hoàn toàn lên đỉnh một cách từ từ ăn trộm , dần dần, thoải mái nhẹ nhàng quà tặng và giống như quan hệ thật nhận hàng với “người ấy”.

Hoàn toàn không như xưởng các loại âm đạo giả khác bình thường trung tâm , sản phẩm máy thủ dâm showroom , Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không đánh giá quá to hàng nhái , nó báo giá rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng mini , màu sắc hài hòa giá bán , chân thực mua hàng và nhiều màu sắc khác nhau cho xuất khẩu các quý ông tha hồ chọn lựa khuyến mãi . Sản phẩm này mới nhất được sản xuất xuất khẩu và thiết kế đổi trả với tận nơi các tính năng hoàn toàn mới hỗ trợ , lớn nhằm đáp ứng nhập hàng , giải quyết giao hàng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn online , tiện lợi hơn..

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Giới thiệu chung:

– Tính năng: Nam thủ dâm đặt mua , giải tỏa sinh lý hiệu quả Lazada , làm to dương vật

– Đối tượng sử dụng: nam giới

– Thể loại: Cốc thủ dâm

– Chất liệu: nhập hàng Bên trong là silicon cao cấp đặt hàng , vỏ là nhựa chất lượng cao

– Chiều dài sản phẩm: 16 cm xuất khẩu . Đường kính đầu miệng: 6 cm

– Sử dụng: Di chuyển bằng tay tiết kiệm , mới nhất rất dễ sử dụng

– Rung: Có Đài Loan . Được phép điều chỉnh chế độ rung

– Màu sắc: hồng – vàng phối màu trắng

– Nguồn điện: sạc điện

Đồ chơi tình dục nam – Máy bú mút tự động cao cấp Oral là dòng sản phẩm cao cấp to được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ mới nhất . Khác hẳng sửa chữa với giá rẻ những loại sản phẩm âm đạo thông thường khác Thái Lan , sản phẩm này còn có khả năng bú mút dương vật đẹp rất kích thích xách tay . Mang lại ăn trộm những phút giây thăng hoa thương hiệu và hạnh phúc.

Sản phẩm sử dụng sạc điện tiện lợi hướng dẫn , mặc đẹp dù là sản phẩm xạc điện dễ dàng nhưng bạn không sợ nước thấm khi sử dụng bền hoặc mua hàng để nơi ẩm ướt Mỹ . Bởi sản phẩm đặt hàng được thiết kế nắp đậy kín thống kê , chặt mua sắm . Mặt khác Hàn Quốc , sạc điện giúp việc rung mạnh dễ dàng và thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn.

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Mô tả chi tiết:

Bộ phận thân âm đạo: Thiết kế ăn trộm nhằm che tổng hợp và ngụy trang ở đâu uy tín rất tinh tế nội địa , mới mẻ sản xuất , lạ mắt hàng Hiệu , nó xuất xứ được sản xuất lừa đảo , chế tạo từ 100% nhựa cao cấp đổi trả , mềm mịn cực kỳ bền qua app , giúp bao quanh nâng đỡ toàn bộ âm đạo.

Bộ phận miệng thủ dâm: tại nhà được sản xuất từ cilicone cao cấp kiểm tra , mô phỏng như thật phần môi âm đạo mua sắm của nữ giới cách điệu có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù hợp nhất. Bộ phận điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin thảo luận , bật nút khởi động âm đạo giao hàng , là rẻ nhất các vi mạch điện tử danh sách rất thông minh địa chỉ , bạn xưởng có thể điều khiển bền mọi hoạt động kích thích phân phối của âm đạo sao cho phù hợp nhất có nên chọn với bạn.

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Khác hoàn toàn tốt nhất chất lượng tuyệt đối nhận hàng với gần nhất các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống to với âm đạo thật trung tâm và có sử dụng chất liệu silicon mềm cao cấp . Ở đây Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  là dòng sextoy hướng tới một hướng đã qua sử dụng rất khác biệt bình luận và đặc biêt bỏ sỉ . Về cả tính năng Lazada và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác tư vấn . Nó có độ xoay tiết kiệm và co bóp đại lý , về chất liệu nội địa của âm đạo không sử dụng lớn những dòng silicon mềm nữa như thông thường phân phối mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng hướng dẫn , người dùng

Sextoy cho nam nội địa được nhiều quý ông bị yếu sinh lý cửa hàng , thiếu thốn tình cảm mới nhất , thành niên chưa vợ phản hồi , chưa người yêu báo giá , thèm ham muốn xuất khẩu . Việc tập luyên gần nhất với chiếc Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  kho hàng sẽ giúp cho cậu nhỏ địa chỉ được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn mới nhất , thời gian xuất tinh nhận hàng cũng dài hơn giá sỉ , cho cuộc chiến ân ái xưởng trở lên ý nghĩa facebook , nồng nhiệt hơn mini . shop Nếu bạn không tập luyện thường xuyên xuất khẩu , liên tục danh sách , cậu nhỏ hàng Hiệu rất dễ chất lượng có thể thất trận đặt mua . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Lợi ích khi sử dụng:

Đồ chơi người lớn cho nam giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng đẹp và hoàn toàn không có hại đấu giá . Giúp bạn có khả năng cương dương to và xuất tinh tổng hợp của từ cậu bé đẹp được chắc chắn hướng dẫn và lâu dài siêu thị , tăng cường thời gian “chiến đấu” Trung Quốc . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục bỏ sỉ , đều đặn bền . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm sử dụng , ức chế khi giao hợp phụ kiện với người ấy.

Các bạn hãy tới mua quà tặng và sử dụng  Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  lừa đảo để trải nghiệm cảm giác chất lượng được quan hệ thực thụ nhập khẩu . giá bán Nếu bạn sử dụng đều đặn có nên mua . liên tục theo đúng hướng dẫn online thì nơi nào sẽ qua app rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý link web của mình giá sỉ . Cậu bé địa chỉ của bạn bảng giá được massage một cách toàn diện tư vấn , kích thích dục vọng miễn phí , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ ở đâu tốt , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Bảng giá Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng voucher và bảo quản:

ở đâu tốt Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn tiki nhằm tạo độ mướt online , nhẹ nhàng sử dụng , thoải mái xuất khẩu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn khuyến mãi . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải thảo luận tuyệt đối không tại nhà được sử dụng chung âm đạo giả thông minh với người khác có nên chọn . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung trung tâm sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ sản xuất , dẫn tới bị lây nhiễm online các bệnh tình dục.

Cách sử dụng chi tiết:

Bước 1: Dùng tay tháo bỏ vỏ bọc phía ngoài miễn phí của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy bao cao su nổi tiếng để trong nắp hộp bền và đeo vào dương vật kho hàng của mình.

Bước 3: Cho một lượng gel bôi trơn cao cấp âm đạo lên môi qua app của cốc xuất khẩu và phần dương vật có nên mua của bạn một lượng vừa đủ dùng.

Bước 4: Bạn nhận hàng có thể mở một bộ phim tươi mát hấp dẫn giảm giá , kích dục lên ở đâu để tạo nguồn cảm hứng làm chuyện ấy

Bước 5: Xin mời nước ngoài các quý khách thưởng thức link web và nhớ ghé qua “shophanhphuc” siêu thị nhé !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)