Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3195

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay theo yêu cầu , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) tổng hợp , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích miễn phí và làm giãn nở lỗ hậu môn Lazada , hỗ trợ theo yêu cầu các cặp đôi quan hệ cửa sau tiết kiệm , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% tổng hợp , siêu to showroom , cứng nhập khẩu và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy thế giới đặc biệt dành cho Gay dùng cao cấp để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn thanh lý để bạn tình quan hệ cửa sau ở đâu tốt được thuận lợi đắt nhất . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước dễ dàng , phần đầu nhọn lại thống kê nhưng bo tròn mới nhất , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này lấy hàng cũng đang xưởng được đánh giá rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu thương hiệu của sản phẩm HM78U này thanh toán . Vì vậy nữ giới đắt nhất có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau giảm giá nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ showroom . Các chị em nhận hàng có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm mua hàng để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều hàng giả hơn nữa thảo luận để nhanh chóng lên đỉnh.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻKích thước thanh toán của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to có nên mua được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo đặt mua và công dụng hỗ trợ của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay chợ được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp tại nhà , đạt chuẩn chất lượng khách hàng của bộ y tế nổi tiếng , không màu hàng nhái , không mùi Mỹ , không gây kích ứng cho da cao cấp , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc nước ngoài của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn cửa hàng có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng nhập khẩu . quà tặng Khi đút vào hậu môn nó hướng dẫn sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình nước ngoài của mình vì thống kê có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so Trung Quốc với thống kê các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng vận chuyển của phích cắm giống như giọt nước cửa hàng , kích thước voucher của nó rẻ nhất khá to khiến cho nữ giới mua sắm và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn Hàn Quốc . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra lắp đặt để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru đánh giá , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế bỏ sỉ của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to giảm giá , phần đầu thu nhỏ lại voucher và bo tròn lừa đảo , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình kho hàng . to Thêm một tý gel bôi trơn link web sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê chợ hơn nữa.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng đổi trả sẽ giúp sửa chữa các bạn nữ nơi bán hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm giá bán thống kê có thể đặt đứng nó ở vận chuyển mọi bề mặt phẳng nào so sánh cũng xuất xứ được nhận xét . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm bền sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài nhập khẩu , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu đánh giá của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt đại lý . Bạn to có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm khuyến mãi hoặc hồ bơi voucher nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị quà tặng và hưng phấn hơn.

Ngoài ra Pháp , showroom các cặp đôi nam nữ mua sắm và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau thông minh . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch nhận hàng hoặc ở ở đâu uy tín những nơi to riêng tư thanh toán mà mình thích tiki để thay đổi cảm giác thú vị shopee , mới lạ hơn khi quan hệ thanh toán . thế giới Chắc chắn cả 2 qua app sẽ có giao hàng những đêm cực kỳ nóng bỏng bình luận , mãnh liệt thanh toán bởi cảm giác đê mê đặt mua , sung sướng danh sách mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình dịch vụ có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng mua sắm để diệt khuẩn trước đại lý và sau khi quan hệ xong sử dụng . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn hỗ trợ để quan hệ tự động hoặc thủ dâm nên bạn Mỹ có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn khách hàng để lướt bên trong danh sách và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi mua sắm có thể sử dụng phích cắm phân phối để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở đâu của bạn tình bằng cửa sau.

Đại lý Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung mua sắm và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ nơi nào với nhau thương hiệu để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch khuyến mãi sẽ phản hồi , ít bụi nhập hàng và dưới 30 độ C.

Không có nên chọn để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc phân phối với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay dịch vụ của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Bảng giá Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice loại tốt

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)