Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2335

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.200.000₫ 3.855.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ dụng cụ massage PrettyLove là dòng sản phẩm shopee được sản xuất theo công nghệ hiện đại số một tại Hoa Kỳ mua sắm , sản phẩm đảm bảo an toàn thảo luận tuyệt đối cho người sử dụng dịch vụ . Website tự tin là địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm đồ chơi chất lượng tận nơi . sử dụng Bên cạnh đó xách tay , chúng tôi còn có Đài Loan những phần quà khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn giành tặng cho bảo hành tất cả mua hàng các khách hàng thân thiết khi mua hàng tại shop đồ chơi người lớn giá sỉ của chúng tôi hướng dẫn . Sản phẩm chắc chắn tiki sẽ khiến tự động các bạn hài lòng tự động và thích thú.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Tại nhiều quốc gia trên thế giới lừa đảo , đồ chơi người lớn theo yêu cầu được xem như một dụng cụ tình dục cá nhân cần thiết chợ và không thể thiếu trong đời sống tình yêu vợ chồng đánh giá . Úc Chắc chắn bạn cung cấp sẽ thấy thích thú chợ và hài lòng mỗi khi sử dụng sản xuất . Không địa chỉ riêng chỉ tại vệ sinh các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản so sánh , Mỹ đánh giá , Đức tại Việt Nam đồ chơi người lớn nước ngoài những năm gần đây đẹp được nhiều người thích thú Đài Loan và ủng hộ.

Dụng cụ đồ chơi người lớn từ lâu voucher đã bình luận được nơi bán rất nhiều quan tâm ăn trộm và chú ý xưởng hiện nay to , chúng xuất xứ có thể mang lại niềm cảm hứng mạnh mẽ đăng ký và đạt khoái cảm mạnh mẽ cho người dùng nước ngoài . Sản phẩm khuyến mãi được đông đảo Thái Lan mọi người trên khắp thế giới thích thú cung cấp và hài lòng mỗi khi dùng trung tâm . Điểm cộng lớn nhất Hàn Quốc của sản phẩm chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau cao cấp , ngay đồ thật thanh lý cũng khó xuất khẩu có thể tạo tại nhà được cảm giác giá rẻ như vậy.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Thông Tin Về Sản Phẩm:

– Mã sản phẩm : SHP413

– Hãng sản xuất : Baile

– Chức năng : 30 chức năng rung

– 3 điểm rung động bên trong đồ chơi

– Chất liệu: 100% Silicone

– Nguồn : Pin sạc

– Không thấm nước trung tâm . Động cơ siêu êm

– Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 3.200.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nữ – dụng cụ massage PrettyLove xin giới thiệu đến lắp đặt các bạn dòng sản phẩm đang báo giá được nhiều bạn trẻ hài lòng dễ dàng và thích thú nhất nội địa . Sản phẩm nhận hàng được nhiều người thích thú tại nhà và hài lòng khi sử dụng xuất khẩu . Được trang bị 30 cấp độ rung khác nhau xưởng , mang đến niềm vui lớn và hạnh phúc tuyệt vời mối khi sử dụng đặt hàng . Chúng thực sự là dòng đồ chơi người lớn giá tốt đăng ký và có hiệu quả nhất Thái Lan hiện nay.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Chức năng rung 30 chế độ độc đáo khi sử dụng tự động sẽ khiến bạn tình có phân phối những giây phút ngất ngây chưa từng có Nhật Bản , tạo cho mình một cuộc vui an toàn hàng Hiệu mà không kém phần hưng phấn khuyến mãi . showroom Những chị em đang cô đơn khi không có cánh mày râu bên cạnh cần đáp ứng nhu cầu thảo luận của cơ thể khuyến mãi , hãy sỡ hữu cho mình một đồ chơi tình dục đễ thoả mãn nhu cầu đắt nhất của cơ thể trung tâm mọi lúc bình luận mọi nơi giao hàng . Được làm từ chất liệu silicone cao cấp mềm mịn như thật an toàn cho người sử dụng tiki mà không lo tác dụng phụ nội địa . Sử dụng nguồn xạc thông qua cổng USB tiện lợi ở đâu uy tín , bạn Nhật Bản sẽ không cần phải thay pin thường xuyên tiện lợi Mỹ , đồng thời tiết kiệm cho chị em rẻ nhất được một khoảng tiền lớn ăn trộm để mua pin.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ sextoy cho nữ này là sản phẩm danh sách được nhiều Chị Em hài lòng chợ và thích thú khi sử dụng có nên chọn . Chúng mang lại cảm giác thăng hoa trung tâm và hạnh phúc lớn . Với 30 cấp độ rung khác nhau địa chỉ , chắc chắn nàng nơi nào sẽ cảm thấy phê sướng chính hãng và kích thích mỗi khi sử dụng dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Đây còn là dòng sản phẩm bền mà nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình đổi trả , món quà vô cùng ý nghĩa hàng giả và độc đáo vệ sinh . Bạn miễn phí sẽ thấy thích thú thương hiệu và hưng phấn danh sách với loại dụng cụ đồ chơi tình yêu tuyệt vời này dễ dàng . đổi trả Chắc chắn bạn sửa chữa sẽ cảm thấ hạnh phúc Trung Quốc . Đây lớn cũng là món quà hỗ trợ được nhiều người mua tặng sếp shopee , bạn bè phân phối và người thân trong gia đình Trung Quốc . Món quà ý nghĩa nhận hàng và vô cùng độc đáo.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng:

Trước khi dùng chất lượng , bạn cần kiểm tra nguồn điện đầy đủ Hàn Quốc . Dụng cụ sử dụng nguồn điện sạc đấu giá , sạc 4 tiếng Lazada có thể sử dụng liên tiếp trong 2 tiếng hỗ trợ . Sau khi sạc pin đầy đủ bạn có thể dễ dàng tùy chính chế độ tiết kiệm và chức năng phù hợp nhất giúp kích thích bạn tình nhanh chóng lên đỉnh hơn nơi nào . Dụng cụ Pháp rất thích hợp mới nhất để kích thích màn dạo đầu cho nàng hưng phấn hơn tại nhà . Sản phẩm thế giới có thể dùng kết hợp bao cao su xuất xứ và gel bôi trơn kho hàng nếu bạn muốn.

 Giá sỉ Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 mới nhất

Lưu ý khi dùng:

Sau khi thỏa mãn vệ sinh , bạn cần vệ sinh sạch đại lý sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh cho hàng nhái các lần sử dụng kế tiếp siêu thị . Không nên sử dụng chung nơi nào với đối tượng khác Mỹ , đề phòng vệ sinh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục trung tâm . Sau khi sử dụng đắt nhất , vệ sinh sạch trung tâm sẽ shopee và bảo quản nơi khô ráo kín đáo showroom , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ tiết kiệm . bền Bên cạnh đó chúng tôi còn phụ kiện rất nhiều sản phẩm giảm giá cực lớn bạn quà tặng có thể tham khảo tại chuyên mục này : sextoy cho nam Hãy cùng chọn mua ngay sản phẩm này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất