Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3431

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế tận nơi , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím hàng giả và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm nội địa , cửa hàng nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất an toàn . Với lối thiết kế độc đáo sử dụng , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo giá rẻ và âm vật.

Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại quà tặng với 7 chế độ khác nhau voucher . Hứa hẹn Pháp sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác nơi nào . Giúp đại lý các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng có nên chọn , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn quà tặng và chinh phục bền được thảo luận mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Đồng thời dễ dàng , bộ điều khiển từ xa danh sách sẽ làm cho cuộc sống tình dục mua hàng của bạn ngày càng đổi mới nhận xét , hưng phấn hơn khi yêu bỏ sỉ và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa đắt nhất . Thỏa mãn nhu cầu tình dục ở đâu uy tín của lấy hàng những chị em độc thân bấy lâu nay khách hàng , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến dễ dàng như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho nhập hàng những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu khách hàng . Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt xuất khẩu , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục bỏ sỉ không ngừng.

Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo Thái Lan và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo báo giá và chức năng hướng dẫn của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice đặt hàng được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp online , thân thiện báo giá với môi trường ở đâu và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại Lazada , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín bảo hành . Nhờ độ bền shop và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng giao hàng . Tạo vận chuyển được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau bỏ sỉ mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo lớn , giúp chị em kích thích vận chuyển được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc siêu thị . Phần bên dưới xưởng sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo đẹp và nhánh cong ở trên sửa chữa sẽ ma sát kho hàng , kích thích vào âm vật giá sỉ . Đưa cô bé sướng đến tận óc ở đâu uy tín , cứ như đang cao cấp được người tình phục vụ thanh lý , chiều chuộng bạn thỏa mãn nhập hàng được nội địa mọi nhu cầu đã qua sử dụng mà mình hằng mong ước.

Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê xuất khẩu , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng nhập hàng . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau danh sách mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua shop với người yêu nhập khẩu của mình.

Các cặp đôi nước ngoài sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa Thái Lan . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa online với nhau nhập khẩu . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng hàng Hiệu , khiến nàng rên rỉ dịch vụ và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm Hàn Quốc với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung an toàn . Giúp chị em thỏa mãn ở dễ dàng mọi nơi tổng hợp mà mình thích Trung Quốc , không lo lắng bị người khác phát hiện sửa chữa . Cùng hàng nhái với đó là khả năng kháng nước tổng hợp rất tốt đẹp , bảo đảm bạn tham khảo sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm nơi bán của mình mini mà không lo hư hỏng tư vấn . Mang lại khoái cảm đấu giá mà chưa bao giờ kiểm tra được hưởng thụ trong đời.

Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Bạn đặt mua có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote Lazada mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước đặt mua và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn khuyến mãi . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì phản hồi sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ mua hàng của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây chất lượng . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích to . Bắt đầu đút vào âm đạo bền để cảm nhận sự sung sướng giá rẻ mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn khuyến mãi để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn báo giá , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín giá rẻ nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng sử dụng để tăng thêm kích thích an toàn , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch có nên mua sẽ xưởng , thoáng mát đăng ký và dưới 30 độ C.

Tránh bỏ sỉ để tiếp xúc thanh toán với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy thế giới nếu không biết rõ sức khỏe ở đâu tốt của họ đẹp . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay chính hãng của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu đẹp để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng nhập hàng cũng như sức khỏe nhập hàng của người dùng thi bạn lấy hàng có thể tham khảo tại trang website Website so sánh để biết thông tin chi tiết giá bán lẻ của sản phẩm Lazada cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra online , bạn nội địa cũng tận nơi có thể trực tiếp đến ngay sử dụng các chi nhánh lấy hàng của cửa hàng Website kiểm tra để kiểm tra về chức năng miễn phí của sản phẩm hàng nhái . hàng Hiệu Nếu chính hãng đã ưng ý địa chỉ với loại đồ chơi này an toàn thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop showroom để vệ sinh được tư vấn đăng ký và hướng dẫn mua hàng theo yêu cầu nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 shopee nếu có thắc mắc chính hãng các bạn lớn có thể liên hệ sửa chữa để đặt mua được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo khách hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất