YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2010

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.707.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

YouCi Blue – Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung là công cụ thủ dâm đắc lực cho giá rẻ các quý ông tự sướng giá rẻ . youcup là sản phẩm nhật khẩu từ Mỹ tốt nhất được sản xuất trên công nghệ dây chuyền sửa chữa rất nghiêm ngặt giá rẻ và am toàn nhất.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 giá rẻ

Tất các Pháp các tiều chí về am toàn đàm bảo theo đúng tiêu chuẩn Lazada của mỹ giá bán lẻ xuất khẩu của châu âu cụ thể như tiêu chuẩn vè chất lượng : ISO, tiêu chuẩn về sự khỏe công đồng IFO kiểm tra , tiêu chuẩn về môi trường FI Mỹ và nhiều tiêu chuẩn khác đảm bảo cho link web các bạn nam giới sử dụng giá rẻ để tự sướng mini và thủ dâm giải tỏa nhu cầu tình dục có hiệu quả nhất.

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp youcup này mới nhất được nhận hàng các nạm nam lựa chọn qua app với mục đích giải tỏa nhu cầu tình dục tốt nhất cho cơ thể mang lại Lazada những giây phút tự sướng thủ dâm cực bền đã nhất rẻ nhất và mang lại bảng giá những khoái cảm cực khoái nhất phụ kiện và thoải mái nhất cho tham khảo các bạn nam sử dụng.

Youcup là một hãng nổi tiếng cua Mỹ luôn đi đầu trong lĩnh vực giải trí bền và thư giãn cho con người nơi nào đặc biệt lĩnh vực này tự động rất hịu dụng khi dịch vụ các bạn nam đang làm việc ở mới nhất những môi trường áp lực đã qua sử dụng và căng thẳng đầu óc có nên chọn . Việc youcup hướng tới nhu cầu giải tỏa sinh lý to của đặt hàng các bạn nam giới mang lại giảm giá những sắc thái về đời sống tình dục khỏe mạnh giá bán lẻ và mang lại nhu cầu tự mãn cho hàng giả các bạn nam kiểm tra , nội địa đặc biệt khẳ năng tình dục khuyến mãi và giải trí luôn giá sỉ được nâng cao.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả-đồ chơi tình dục youcup nhập khẩu từ mỹ

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Đồ chơi người lớn – Âm đạo giả youcup nhập khẩu từ mỹ

Tính năng: Kích thích hưng phấn tột đỉnh.

Chất liệu: nhựa cứng đánh giá và cao su chất liệu cao.

Kích thước: 180 mm x 76 mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.600.000 VNĐ.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 giá rẻ

Cấu tạo mua hàng của âm đạo giả là khối vỏ bọc bên ngoài dịch vụ được trang bị giống như bình đựng nước mua sắm , ở đâu uy tín hoặc một lon bia hảo hạng chính việc thiết kế mua sắm rất giản dị này Trung Quốc sẽ đem đến so sánh những khả năng tế nhị vệ sinh và lịch thiệp nhất cho người sử dụng.

Các bạn nam giới sửa chữa rất tuận tiện khi mang sản phẩm này theo bên người Úc , chợ rất ngọn nhẹ ở đâu có thể mang theo trên vali cặp sách xưởng hoặc một túi sách nhỏ tư vấn , chính hãng sẽ rẻ nhất rất dễ dàng hướng dẫn và thuận tiện cho hàng giả các quý ông sử dụng thường xuyên tận nơi và làm cho khuyến mãi các quý ông luôn ngây ngất nhất.

Bận phận sinh dục thống kê của ân đạo giả – đồ chơi người lớn mua hàng được cấu tọa như thật có mu âm đạo miễn phí rất nổi trội có nên mua và nhẵn nhui giống như mu âm đạo giao hàng của người mẫu xinh đẹp nhỏ gọn hông hào quà tặng và mát mẻ Hàn Quốc để kích khả năng khoái cảm cho phụ kiện các quý ông.

Chỉ càn chạm nhẹ tay vào là khuyến mãi những cảm xúc lại lan truyền âm ỉ trên cơ thể địa chỉ để phản xạ lên bộ não kích thích khả năng tình dục cho kho hàng các quý ông ;từ đó bộ não to sẽ điều khiển cậu nhỏ dương vật cương cướng tốt nhất và có đấu giá những xúc động mạnh mẽ nhất nhận hàng nhằm cho thanh toán các quý ông thỏa mãn nổi tiếng được nhu cầu khoái cảm cực đỉnh nhất Đài Loan xưởng đã nhất nội địa . Mua ngay âm đạo giả Hạnh Phúc

Đồ chơi tình dục luôn mang lại cho quý ông mới nhất những khả năng vè tinh dục tốt nhất từ đó tiết kiệm các quý ông luôn thỏa mãn đời sống tình dục khuyến mãi , giải tỏa lớn được nhu cầu sinh lý mang lại sức khỏe mạnh mẽ nhất cho thế giới các bạn nam giới xưởng để cửa hàng các bạn nam giới thỏa mãn thống kê được khả năng đỉnh cực khoái này tư vấn . Lỗ địa chỉ của âm đạo giả kiểm tra rất dặc biệt đẹp , mảnh mong Đức và chứa đày sự nữ tính như đang vây gọi giá rẻ các cậu nhỏ dịch vụ của quý ông đi vào khám phá nhập hàng . sự kích thích hưng phấn giá rẻ mà âm đạo giả mang lại.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 giá rẻ

Lợi ích mang lại:

Việc nhập khẩu các bạn nam đạt facebook được tham khảo những khoái cảm giảm giá để giải tỏa nhu cầu sinh lý là facebook rất tốt cho giá rẻ các quý ông thưởng thức nội địa và giúp khả năng tận hưởng kiểm tra những khoái cảm này hàng nhái để mang đến cho cơ thể sự thư gian giải trí đỉnh điểm nhất.

phụ kiện Khi gần nhất các quý ông lên đỉnh khoái cảm giá bán lẻ sẽ giải phóng một lượng lớn bền hoặc môn Hàn Quốc và lương lớn calo làm cho thể khách hàng được thanh lọc năng lượng mới nhất shop . bền đặc biệt lên đỉnh khoái cảm phân phối sẽ có amazon những giấc ngủ ngon điều hòa năng lương mới cho cơ thể và  có nên mua với khẩ năng này thảo luận sẽ làm cơ thể luôn khỏe mạnh cung cấp và dẻo dai vận chuyển . Sử dụng âm đạo giả thường xuyên tham khảo cũng là cách làm to dương vật giúp cho to các quý ông hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm: cốc tự sướng cao cấp

Cách sử dụng

Việc dùng sản phẩm cững hết sức dễ dàng xuất xứ sẽ mang lại dễ dàng những khoái cảm cực có nên chọn đã nhất lắp đặt và làm cho cơ thẻ luôn thanh thoát lắp đặt và linh hoạt nhất thương hiệu , lấy hàng để có cảm giác cực phụ kiện đã nhất ở đâu uy tín các quý ông có nên chọn có thể sử dụng bao cao su đôn dên thương hiệu để tăng khả năng kcihs thích cho bạn tình.

Trước khi sử dụng danh sách các quý ông rửa sạch sản phẩm lừa đảo hoặc lau sạch qua app sau đó tra dầu bôi trơn lên bề mặt cô bé âm đạo đã qua sử dụng để tạo ra đặt hàng những độ trơn tốt nhất đẹp và độ bóng nhất giúp cho thương hiệu quá trình kích thích lên đỉnh cao xuất xứ của khoái cảm hướng dẫn và đỉnh cao ở đâu tốt của dục vọng tốt nhất hoàn hảo nhất.

 Review YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 giá rẻ

Sau đó tra them dầu bôi trơn lên bề mặt cậu nhỏ kích thích cậu nhỏ cương cúng Trung Quốc và đưa cậu nhỏ vào mơn trơn cô bé âm đạo giả phản hồi để cảm nhận sự hưng phấn giá sỉ sau đó đưa cô bé âm đạo giả đến gần báo giá và đưa cậu nhỏ dương vật tư từ vào sâu cô bé âm đạo giả đặt hàng để khám phá xuất khẩu những cảm giác bí ẩn nhất giá bán lẻ và giúp cậu nhỏ dương vật hưng phấn giá rẻ rất sản xuất . Tìm hiểu nhiều hơn tại Website bạn khuyến mãi nhé.

khi đưa cô bé vào sâu cậu nhỏ tăng vận tốc thụt lên thụt xuống so sánh để cậu nhỏ lên đỉnh cao trào khoái cảm thương hiệu và phóng kho hàng những chú tinh dịch hưng phấn nhất khách hàng và hoàn thiện nhất chính hãng . sau khi mới nhất đã tự sương xong mang cô bé ầm đạo gải rửa sạch bền và phơi khô cất vào hộp cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)